เขมร ปัดให้ อริสมันต์ ซุกหลังเห็นโผล่ รร.ดัง

เขมร ปัดให้ อริสมันต์ ซุกหลังเห็นโผล่ รร.ดัง

เขมร ปัดให้ อริสมันต์ ซุกหลังเห็นโผล่ รร.ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัมพูชาปัดให้ที่ "กี้ อริสมันต์" ซุกตัว หลังมีคนเห็นโผล่ร้องเพลงโชว์ ที่รร.ชื่อดัง ในเสียมเรียบ

เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ พนมเปญโพสต์ รายงานวานนี้ ตามคำกล่าวของ นายปาย สิฟาน (Phay Siphan) โฆษกคณะรัฐมนตรีกัมพูชา ที่ออกมาปฏิเสธการรายงานข่าวของไทยที่ว่า มีคนพบเห็น "กี้" อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ผู้ต้องหาก่อการร้าย ตามหมายจับของประเทศไทย ได้ปรากฏตัวที่ โรงแรมซิตี้ อังกอร์ โรงแรมชื่อดังในจังหวัดเสียมเรียบของกัมพูชา และได้ขึ้นร้องเพลงกับกลุ่มคนไทย ประมาณ 10 คน โดยนายปาน กล่าวชี้แจงว่า แม้ปีที่ผ่านมา จะมีการแต่งตั้ง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย และผู้เป็นสัญลักษณ์ของคนเสื้อแดง เป็นที่ปรึกษาของรัฐบาลกัมพูชา แต่แกนนำเสื้อแดง ก็ไม่ได้รับความคุ้มครองใดจากประเทศกัมพูชา และขอย้ำว่า กัมพูชา ไม่มีนโยบายในการสนับสนุนผู้ก่อการร้าย

เช่นเดียวกับ นายนัม ลี อิน ผู้จัดการของโรงแรมซิตี้ อังกอร์ ก็ได้ปฏิเสธว่า ไม่มี นายอริสมันต์ หรือ แขกคนไทยคนใดอยู่อาศัย หรือ ได้เดินทางมาที่โรงแรมแห้งนี้ พร้อมทั้งกล่าวเชิงติเตียนว่า รายงานข่าวที่ออกมา ทำให้ดูเหมือนกัมพูชา และโรงแรมของตนเป็นที่ซ่อนตัวผู้ก่อการร้าย

ขณะที่ นายบัญ ธาฤทธิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเสียมเรียบ กล่าวว่า ตนทราบดีว่ามีคนไทยบางคนมาทำงานที่ร้านอาหารและโรงแรมในจังหวัดเสียม แต่ก็ไม่ได้รับรายงานว่า มีคนเสื้อแดงซ่อนตัวอยู่ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook