มิติใหม่ ด.ญ.นั่งซ้อนมอไซค์ฯ กินเฟรนช์ฟรายส์ แห่โฟกัส "จานใส่ซอส" ไวรัลคนดูเป็นล้าน!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1919/9595446/tagline-template-update-april.jpgมิติใหม่ ด.ญ.นั่งซ้อนมอไซค์ฯ กินเฟรนช์ฟรายส์ แห่โฟกัส "จานใส่ซอส" ไวรัลคนดูเป็นล้าน!

    มิติใหม่ ด.ญ.นั่งซ้อนมอไซค์ฯ กินเฟรนช์ฟรายส์ แห่โฟกัส "จานใส่ซอส" ไวรัลคนดูเป็นล้าน!

    2024-10-06T08:22:21+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ทำไปด้ายยย ด.ญ.นั่งซ้อนท้ายมอไซค์ฯ กินเฟรนช์ฟรายส์ฟิลๆ งานนี้เป็นไวรัลเพราะ "ที่ใส่ซอส" ใครเห็นก็อึ้งยอดวิวทะลุ 3 ล้าน! 

    รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลอง... กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ของเวียดนาม เมื่อเด็กหญิงคนหนึ่งอดทนรอจนถึงบ้านไม่ไหว ตัดสินใจแกะเฟรนช์ฟรายส์กินขณะนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ โดยใช้ "กระเป๋า" ของคุณแม่ที่เป็นคนขี่รถอยู่ข้างหน้า ทดแทน "จานใส่ซอส" ได้อย่างหน้าตาเฉย

    ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงหลังเลิกเรียน เด็กหญิงชั้นประถมนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซต์คุณแม่เพื่อกลับบ้าน ในระหว่างนั้นดูเหมือนเธอจะไม่สามารถต้านทานแรงดึงดูดจากเฟรนช์ฟรายส์ที่เพิ่งซื้อมาได้ นอกจากจะแกะกินทั้งที่อยู่บนถนนแล้ว ยังเกิดไอเดียที่เหลือเชื่อโดยการ "บีบซอส" ลงบนกระเป๋าสะพายสีขาวของคุณแม่ที่พาดมาด้านหลัง ใช้เป็นจานใส่ซอสมะเขือนเทศเพื่อจิ้มเฟรนช์ฟรายส์ก่อนทาน ขณะที่ผู้เป็นแม่ขับรถอย่างสงบโดยไม่รู้ตัวเลย

    การกระทำที่กล้าหาญนี้ทำเอาผู้คนที่เห็นถึงกับตะลึง เมื่อถ่ายคลิปมาโพสต์ลงโซเชียลฯ ก็กลายเป็นไวรัลยอดวิว 3 ล้าน และคอมเมนต์ถล่มทลาย แน่นอนว่าหลายคนยังคำนึงถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่กังวลคือชะตากรรมของกระเป๋าคุณแม่ ที่ตกเป็นเหยื่อของความคิดสร้างสรรค์และความไร้เดียงสาของลูกสาว "ตอนนี้กระเป๋าของคุณแม่ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องประดับ แต่ยังเป็นจานอาหารแบบพกพาด้วย!" , "สร้างสรรค์มาก แต่แม่อาจขำไม่ออกตอนเห็นสภาพกระเป๋า!"

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มิติใหม่ ด.ญ.นั่งซ้อนมอไซค์ฯ กินเฟรนช์ฟรายส์ แห่โฟกัส "จานใส่ซอส" ไวรัลคนดูเป็นล้าน!

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :giadinhvaphapluat,saostar