ไอ้โหด! ข่มขืนน้องเจ้าของอู่-ชั้นในรัดคอฆ่าปิดปาก

ไอ้โหด! ข่มขืนน้องเจ้าของอู่-ชั้นในรัดคอฆ่าปิดปาก

ไอ้โหด! ข่มขืนน้องเจ้าของอู่-ชั้นในรัดคอฆ่าปิดปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หื่นโหดซดยาดองย้อมใจก่อนลงมือทำร้ายน้องสาวเจ้านาย ลากไปอึ๊บก่อนใช้ชั้นในรัดคอฆ่าปิดปาก

วานนี้( 16 ส.ค.) สภ.ควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในอู่ซ่อม ร้านควนมีด อะไหล่ยนต์ เลขที่ 102/2 ริมถนนสายเอเชีย 43 ม.1 ต.จะโหนง อ.จะนะ พบเหยื่อศพสาว อายุ 27 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ นอนจมกองเลือดอยู่ภายในออฟฟิศของอู่ สภาพศพนอนหงายท่อนล่างเปลือยเปล่า อวัยวะเพศมีร่องรอยการถูกข่มขืน ลำคอมีกางเกงในและกางเกงนอนขาสั้นของเหยื่อรัดคออยู่ ส่วนใบหน้ามีบางดแผลที่ถูกกระแทกด้วยของแข็ง มีเลือดไหลออกมา ตรวจสภาพโดยรอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบที่พื้นมีเลือดติดอยู่เป็นทาง คล้ายกับการลากศพจากด้านนอกเข้าไปในออฟฟิศ

จากการสอบสวนทราบว่า เหยื่อเป็นน้องสาวเจ้าของอู่ดังกล่าว ปกติทำหน้าที่เป็นเสมียนบัญชีของอู่ และนอนเฝ้าในออฟฟิศเป็นประจำ ส่วนผู้ต้องสงสัย คือ นาย เมธา พรหมมาศ อายุ 25 ปี อยู่ 42/1 ม.11 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นคร ศรีธรรมราช ช่างซ่อมรถของอู่

เบื้องต้นตำรวจพอจะสันนิษฐานได้ว่า นายเมธา คงชอบพอรักใคร่กับเหยื่ออยู่ก่อนแล้ว แต่ติดขัดที่เป็นน้องสาวเจ้าของอู่ และเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายเมธา ได้ออกไปดื่มยาดองในร้านค้าใกล้เคียง เมื่อเห็นผู้ตายนอนอยู่ภายในออฟฟิศ เกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงล่อลวงออกมานอกออฟฟิศ แล้วใช้กำลังปลุกปล้ำ แต่เหยื่อขัดขืน จึงใช้กำลังทำร้ายแล้วลากเข้าไปข่มขืนในออฟฟิศ เมื่อสำเร็จความใคร่แล้วพบว่าเหยื่อยังไม่ตาย จึงใช้กางเกงในและกางเกงนอนรัดคอจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป

ด้านเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามจับกุมตัวอย่างเร่งด่วนแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook