แม่ขอเล่าบ้าง เหตุการณ์วันรับเช็ก 1.2 ล้าน ยื่นให้ "พ่อน้องปูอัด" ทันที แม้ไม่ได้จดทะเบียนกัน

แม่ขอเล่าบ้าง เหตุการณ์วันรับเช็ก 1.2 ล้าน ยื่นให้ "พ่อน้องปูอัด" ทันที แม้ไม่ได้จดทะเบียนกัน

แม่ขอเล่าบ้าง เหตุการณ์วันรับเช็ก 1.2 ล้าน ยื่นให้ "พ่อน้องปูอัด" ทันที แม้ไม่ได้จดทะเบียนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ยอมคืน 1.2 ล้าน เช็กประกัน "น้องปูอัด" ฮีโร่บัสไฟไหม้ เผยไปรับพร้อมพ่อน้องปูอัด และยื่นให้ทันที

ความคืบหน้ากรณีป้าน้องปูอัด นักเรียนชายชั้น ป.3 หนูน้อยฮีโร่ ที่เสียชีวิตจากไฟไหม้บัสทัศนศึกษา โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวหลังถูกแม่ของน้องปูอัด มารับเงินประกันภัยกว่า 1.2 ล้านบาทไป ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาพ่อของน้องปูอัด เป็นคนที่ดูแลร่วมกับป้าอีก 2 คน มาตั้งแต่น้องปูอัดอายุได้ 7 เดือน

ตามรายงานของข่าวช่อง 3 นางไพฑูรย์ อายุ 62 ปี พี่สาวของพ่อน้องปูอัด และนางนงนุช อายุ 50 ปี น้องสาวของพ่อน้องปูอัด ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ได้มีกระแสข่าวเรื่องที่แม่แท้ๆ น้องปูอัดมารับเงินประกันก้อนดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางแม่น้องปูอัดได้มีการนำเช็คเงินประกันภัยที่รับสินไหมไป ได้มีการตกลงคืนเช็คจำนวนเงิน 1.2 ล้านบาท ให้ทางฝ่ายพ่อของน้องปูอัดแล้ว โดยมีการพูดคุยตกลงกันได้ด้วยดี

ซึ่งก็ขอขอบคุณทางผู้สื่อข่าวที่ได้ช่วยติดตามเรื่องนี้จนได้เงินคืนกลับมา แต่ทางตนเอง และพ่อของน้องปูอัดนั้นก็ไม่ได้จะรับเงินไว้ทั้งหมดฝ่ายเดียว โดยจะแบ่งเงินให้กับทางแม่ของน้องปูอัดด้วยเช่นกัน แต่จะแบ่งเท่าไหร่นั้นต้องอยู่ที่การตัดสินใจของพ่อน้องปูอัด เพราะอย่างไรก็ถือว่าเป็นแม่แท้ๆ และเป็นเลือดเนื้อเชื้อไข และเป็นคนอุ้มท้องน้องปูอัดมา

ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา แม่ของน้องปูอัด ได้เปิดใจเล่าว่า ตนไม่ได้จดทะเบียนกับพ่อน้องปูอัด ทำให้มีสิทธิ์เป็นผู้ปกครองเต็มที่ตามกฏหมาย หลังเลิกรากันญาติฝ่ายพ่อน้องปูอัดเป็นคนเลี้ยง แต่ตนก็ไม่ได้ละเลยรับน้องไปนอนทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตนเป็นอาสาสมัครกู้ภัย ก็ยังเคยพาน้องออกสนามไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บด้วย ยืนยันว่าไม่ได้ทิ้งน้องตามที่เป็นข่าวลือในโซเชียล

ส่วนเช็กเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ตนรับไปจริง ซึ่งในวันนั้นตนมาพร้อมกับพ่อของน้องปูอัด หลังจากได้รับเช็กตนก็ให้พ่อน้องปูอัดทันที ไม่ได้ไปก้าวก่ายในเรื่องของเงินเยียวยา

ส่วนซองเงินเยียวยาที่หน่วยงานภาครัฐและเอกชนมอบให้ในงานศพ ส่วนใหญ่เป็นญาติของพ่อน้องปูอัดที่รับซอง ตนเคยรับอยู่ซองหนึ่งแต่ก็มอบให้กับพ่อน้องปูอัดทันที นอกจากนี้ยังเคยรับเงินเยียวยาจาก ผบ.ตร. และคุณเปิ้ล นาคร ก็เอาให้คุณพ่อน้องปูอัดตลอด เรื่องทั้งหมดญาติของพ่อน้องปูอัดทราบเรื่องมาโดยตลอด กลายเป็นว่าพอเกิดเรื่องดราม่าทั้งตนและญาติของพ่อน้องปูอัดก็แปลกใจมาก ว่าใครไปร้องเรียนและกลายเป็นคนเปิดกระแสในโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook