สามีที่แสนดี หัวใจวายตายถึงรู้ "ความลับฉาว" เมียถึงกับสติหลุด "กินเถ้ากระดูก" แก้แค้น!!!

สามีที่แสนดี หัวใจวายตายถึงรู้ "ความลับฉาว" เมียถึงกับสติหลุด "กินเถ้ากระดูก" แก้แค้น!!!

สามีที่แสนดี หัวใจวายตายถึงรู้ "ความลับฉาว" เมียถึงกับสติหลุด "กินเถ้ากระดูก" แก้แค้น!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อารมณ์พาไป.... สามีเพิ่งตายหมายๆ ภรรยาตาสว่างเจอ "ความลับฉาว" โกรธมากแก้แค้นด้วยการ "กินเถ้ากระดูก"

ตามรายงานของสำนักข่าว Daily Mail ระบุว่า "เจสสิก้า เวตต์" นักเขียนชาวแคนาดา เล่าถึงชีวิตสมรสที่ถูกทรยศของเธอ โดยบอกว่าตนเองได้พบกับ "ฌอน" ครั้งแรกเมื่ออายุ 24 ปี หลังจากคบหาดูใจกันระยะหนึ่ง จึงตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานในปี 2558 พวกเขาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันนานถึง 17 ปี ก่อนที่ฌอนจะเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย ขณะเดินทางไปทำธุรกิจที่เท็กซัส เวลานั้นชีวิตและหัวใจของเจสสิก้าแทบจะพังทลายลง

อย่างไรก็ดี ขณะที่เจสสิก้ากำลังจัดงานศพด้วยความโศกเศร้า และพยายามดูแลลูกชายให้ดีที่สุด เธอก็ค้นพบความลับที่ฌอนซ่อนไว้โดยไม่ได้ตั้งใจ ขณะที่เปิด iPad ของสามี โดยตั้งใจจะค้นหาหมายเลขโทรศัพท์ของโรงพยาบาล แต่ทันทีที่เธอพิมพ์ในคำว่าฮูสตัน คำค้นหาที่ขึ้นว่า "Houston escorts" ก็โผล่ขึ้นมาในหน้าต่าง

ด้วยความสับสน เธอตรวจสอบบันทึกประวัติ เจาะลึกเข้าไปในโลกที่ซ่อนเร้นของสามี แต่สถานที่สำหรับให้บริการสาวๆ และราคาก็ผุดขึ้นมา เธอพบว่าสามีผู้ซื่อสัตย์แท้จริงแล้วเป็นเพียงความหลอกลวง ในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ฌอนนอกใจเธอเป็นประจำ โดยมีผู้หญิงหลายคนเกี่ยวข้อง และถึงกับเช่าอพาร์ตเมนต์ในโคโลราโดเพื่ออำนวยความสะดวกในการนอกใจของเขา

เมื่อตรวจสอบบิลบัตรเครดิตที่ค้างชำระก็ต้องตกใจอีกครั้ง พบว่าระหว่างการเดินทางไปทำงาน สามีของเธอมักจะจ่ายค่าโรงแรมและรูมเซอร์วิสราคาแพง และทั้งหมดนั้นล้วนซื้อในราคาสำหรับ 2 คนเสมอ เธอตกใจมาก แม้จะเคยได้ยินเรื่องราวแบบนี้ของคนอื่นมาบ้าง แต่ก็ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะเกิดขึ้นกับตัวเอง “สามีของฉันมีความสัมพันธ์กับคนที่เขาพบในที่ทำงานด้วย” นอกจากนี้ เขายังโกหกเรื่องการทำงานล่วงเวลาหลายครั้ง โดยใช้เวลาไปกับการดาวน์โหลดและจัดหมวดหมู่วิดีโอลามกอนาจารหลายร้อยเรื่องบนคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของเขาเอง โดยพบหลักฐานเป็นไฟล์ที่เขารวบรวมเอาไว้

เธอรู้สึกหนักใจกับการทรยศของสามี และพบว่าตัวเองต้องต่อสู้กับความจริงอันโหดร้ายจากโลกสองใบของเขา ความจริงที่ค้นพบทำให้เธอเกือบเป็นบ้า ในช่วงเวลาแห่งความสิ้นหวังและเก็บตัว เธอก็ทำบางอย่างที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน คือเปิดโกศของฌอนแล้วนำไปที่สวนเพื่อเอาไปโรยอุจจาระสุนัข “ฉันได้ทำลายร่างของคู่ครองในชีวิตของฉัน” แต่แล้วในความสิ้นหวังและความรู้สึกผิด สุดท้ายเธอก็เก็บเถ้ากระดูกที่เหลือมา ก่อนที่จะตัดสินใจ "กิน" มันเข้าไป พร้อมบรรยายว่าเถ้ากระดูกเมื่อสัมผัสจะรู้สึกแห้งๆ หยาบกว่าผงฟู และหยาบกว่าเกลือ

เจสสิก้ายอมรับว่าหลังจากฌอนเสียชีวิต เธอสูญเสียตัวตนและจมอยู่กับอารมณ์ด้านลบ อย่างไรก็ตาม เมื่อตระหนักว่าต้องปกป้องและดูแลลูกชาย จึงเริ่มขอคำแนะนำจากนักจิตวิทยา หลังจากเวลาผ่านมา 9 ปี แม้ว่าแรงจูงใจในพฤติกรรมของฌอนจะยังไม่ได้รับคำตอบ แต่เธอก็ยอมรับความจริงที่ว่าเขานอกใจและตายไปแล้ว "เขาไม่เพียงแต่เป็นคนโกหกและทรยศเท่านั้น แต่ขณะเดียวกันก็ยังเป็นคนดีอีกด้วย เป็นลูกกตัญญู เขาเคารพพ่อแม่ และเป็นพ่อที่รักของลูกชายฉัน” เจสสิก้ากล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook