งานเปิดตัว Pop-Up Store แห่งใหม่ใจกลางพารากอนของ “คินุโจะ” แบรนด์ดูแลเส้นผมชื่อดังจากญี่ปุ่น

งานเปิดตัว Pop-Up Store แห่งใหม่ใจกลางพารากอนของ “คินุโจะ” แบรนด์ดูแลเส้นผมชื่อดังจากญี่ปุ่น

งานเปิดตัว Pop-Up Store แห่งใหม่ใจกลางพารากอนของ “คินุโจะ” แบรนด์ดูแลเส้นผมชื่อดังจากญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพฯ 7 ตุลาคม 2567 – คินุโจะ (Kinujo) (ประเทศไทย) ผู้นำด้านการดูแลเส้นผมจากประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัว Pop-Up Store แห่งใหม่ที่สยามพารากอนอย่างเป็นทางการ และได้จัดกิจกรรมฉลองเปิดสาขาตั้งแต่วันที่ 1 -  31 ตุลาคม 2567 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าและอินฟลูเอนเซอร์มากมาย ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศที่สนุกสนานและเป็นกันเอง พร้อมนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้เข้าร่วมงานได้ใกล้ชิดกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมียมที่ยกทัพมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงและทดลองใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้นในงานเปิดตัว Pop-Up Store ครั้งนี้ คินุโจะได้นำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมตัวดังจากญี่ปุ่นมาให้ทุกคนได้ทดลองใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็น Kinujo Hair Dryer ไดร์เป่าผมเทคโนโลยีสุดล้ำที่มอบกำลังลมอันทรงพลังและช่วยปกป้องเส้นผมให้แข็งแรง รวมถึง Kinujo W Worldwide Model และ Kinujo SILK PLATE Mini Iron ที่สุดของเครื่องหนีบผมด้วยนวัตกรรมการถนอมเส้นผมระดับโลกที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของคินุโจะ โดยภายในร้านมีพนักงานคอยให้คำปรึกษาและแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด

อีกหนึ่งในไฮไลต์สำคัญของงานคือกิจกรรมเวิร์กช็อปสอนทำผมสุดเอกซ์คลูซิฟจากช่างทำผมยอดฝีมือของ Rapi Rabi ร้านทำสีผมสไตล์ญี่ปุ่นชื่อดังแห่งแรกในประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจาก คุณโคนโด เคสึเกะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเครือ Rios Group ที่ดูแลร้าน Rapi Rabi มาร่วมสาธิตและแนะนำเทคนิคการจัดแต่งทรงผมด้วยตัวเอง พร้อมแชร์เคล็ดลับการดูแลผมให้นุ่มสวยและสุขภาพดี เพื่อให้แขกที่มาร่วมงานสามารถนำเทคนิคเหล่านี้กลับไปปรับใช้ได้เองที่บ้าน

กิจกรรมเวิร์กช็อปยังคงต้อนรับทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การทำผมสุดพิเศษ ซึ่งจัดขึ้นวันที่  5, 6, 12 และ 13 ตุลาคม 2567 ที่ คินุโจะ Pop-Up Store ชั้น 4 สยามพารากอน สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ Line: @kinujothailand โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับส่วนลดค่าบริการเมื่อไปใช้บริการที่ร้าน Rapi Rabi อีกด้วย

การร่วมมือกันระหว่าง คินุโจะ และ ร้าน Rapi Rabi ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่มีร่วมกันในการดูแลเส้นผมของทุกคนให้สวยและสุขภาพดี ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า คินุโจะขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมเปิดสาขา พร้อมทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมได้ที่ คินุโจะ Pop-Up Store ชั้น 4 สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook