ดาราสาว AV กลายเป็นศพเปลือยบนเตียง โดนแทงหลายแผล เอะใจโพสต์ปริศนา

ดาราสาว AV กลายเป็นศพเปลือยบนเตียง โดนแทงหลายแผล เอะใจโพสต์ปริศนา

ดาราสาว AV กลายเป็นศพเปลือยบนเตียง โดนแทงหลายแผล เอะใจโพสต์ปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟน ๆ ช็อก นักแสดงสาว AV ถูกพบเป็นศพตายเปลือยในบ้าน ถูกแทงหลายแผล คนเอะใจ 1 ในโพสต์ IG ข้อความมีนัยยะ

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ซินดี้ เอลิซาเบธ เฮอร์นันเดซ เปเรซ นักแสดง AV ชาวเม็กซิกัน ถูกพบว่าเสียชีวิตในบ้านของเธอ โดยนอนเปลือยอยู่บนเตียง และถูกแทงหลายครั้งจนเสียชีวิต 1 ในโพสต์ก่อนเสียชีวิตของเธอมีนัยบางอย่าง ที่ทำให้ผู้คนต่างสงสัยว่าอาจเกี่ยวข้องกับสาเหตุการตายของเธอ

ตามรายงานของสื่อต่างประเทศ ซินดี้ วัย 36 ปี อาศัยอยู่ในเมืองมอนเตร์เรย์ โดยใช้ชื่ออื่นในโลกออนไลน์ว่า อันนา ฟาบิโอลา 

แต่เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา เธอไม่ได้ไปรับลูกชายวัย 3 ขวบ ที่โรงเรียนอนุบาลตามเวลาที่กำหนด เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พังประตูบ้านของเธอเข้าไป ก็พบว่าเธอเสียชีวิตแล้ว 

โดยพบศพของซินดี้ นอนเปลือยกายอยู่บนเตียง มีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอ และบาดเจ็บตามส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย ใบหน้าของเธอถูกปิดด้วยหมอน

ที่น่าสังเกตคือ โพสต์บนโซเชียลมีเดียของซินดี้ส่วนใหญ่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและแง่บวก เช่น คลิปวิดีโอที่เธอใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นเต้น หรือเซลฟี่พร้อมคำคมให้กำลังใจ

แต่ 1 ในโพสต์นั้นกลับมีสไตล์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง โดยเธอระบุว่า "แค่ดูว่าใครกำลังเลียนแบบใคร ก็จะรู้ว่าใครกำลังอิจฉาใคร" แต่โพสต์นี้ดูเหมือนจะเป็นการบอกเป็นนัยถึงใครบางคน และสร้างความไม่พอใจให้กับใครบางคน 

ขณะนี้ทางการอยู่ระหว่างการสอบสวนสาเหตุที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม และยังไม่มีการจับกุมผู้ต้องสงสัย โดยมีข้อมูลระบุว่าแฟนเก่าของซินดี้มักขับรถตู้ไปที่อะพาร์ตเมนต์ของเธอเป็นประจำ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าเขาถูกมองว่าเป็นผู้ต้องสงสัยหรือไม่

เมื่อข่าวการเสียชีวิตของซินดี้เผยแพร่ออกไป แฟน ๆ ต่างพากันแสดงความเสียใจและไว้อาลัย โดยมีข้อความ เช่น "ไม่มีเหตุผลใดที่ควรทำให้ชีวิตของใครต้องจบลงแบบนี้ ทิ้งเด็กชายให้กลายเป็นเด็กกำพร้าและทำให้ครอบครัวต้องเจ็บปวด", "ฉันคิดว่าในที่นั้นน่าจะมีกล้องวงจรปิด หวังว่าอาชญากรจะไม่ได้หลุดพ้นจากการลงโทษ" และ "ฉันหวังว่าจะสามารถช่วยให้ซินดี้ได้รับความยุติธรรม ขอให้พระเจ้าคุ้มครองลูกชายของเธอให้พ้นจากอันตราย"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ดาราสาว AV กลายเป็นศพเปลือยบนเตียง โดนแทงหลายแผล เอะใจโพสต์ปริศนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook