ย้อนรักต่างวัย "เจนี่-มิกกี้" เส้นทางชีวิตคู่ 6 ปี ที่วันนี้เป็นคู่ขนานแล้ว

ย้อนรักต่างวัย "เจนี่-มิกกี้" เส้นทางชีวิตคู่ 6 ปี ที่วันนี้เป็นคู่ขนานแล้ว

ย้อนรักต่างวัย "เจนี่-มิกกี้" เส้นทางชีวิตคู่ 6 ปี ที่วันนี้เป็นคู่ขนานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนี่-มิกกี้ เส้นทางรัก 6 ปี สร้างครอบครัวใช้ชีวิตคู่สามีภรรยา ก่อนประกาศห่างกันคงสถานะพ่อและแม่ของลูกสาว

จากกระแสข่าวลือที่ออกมาเป็นระลอกคลื่นนางเอกสาวปิดฉากชีวิตคู่กับสามีเด็ก หลังยื้อมานานเพราะไม่อยากให้กระทบถึงลูก และคู่สามีภรรยาที่ถูกโยงถึงและถูกพุ่งเป้าคือนางเอก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับสามีเทรนเนอร์สุหล่อ มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

แต่ก่อนหน้านั้นเธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทั้งหมดเธอโฟกัสเพียงแค่เรื่องงานและเรื่องลูก แต่ไม่ได้ตอบปมรักร้าวเลิกราแต่อย่างใด ล่าสุด (8 ต.ค.) เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้ออกมาเปิดใจว่าห่างกับ มิกกี้ สามีเทรนเนอร์แล้ว 

หากย้อนเส้นทางรักของ เจนี่-มิกกี้ ต้องบอกว่าเป็นคู่รักสายเฮลตี้ เพราะชอบออกกำลังกายดูแลสุขภาพร่างกายเหมือนกัน แม้วัยจะต่างกัน เจนี่ อายุมากกว่า มิกกี้ ถึง 9 ปี แต่ก็ไม่มีปัญหาใดๆ เพราะรักคือสื่อของความเข้าใจ

และเมื่อปี 2561 มีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นผ่านอินสตาแกรม และทั้งสองคนออกมายืนยันว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่

จนกระทั่งเดือนกรกฏาคม ปี 2561 เช่นเดียว มิกกี้ ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ เจนี่ แต่งงาน ณ ชายหาด Malibu Beach แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

จากนั้นช่วงเดือนตุลาคม ปี 2561 เจนี่-มิกกี้ จัดพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย ท่ามกลางความยินดีของสองครอบครัวและเพื่อนสนิท ก่อนจะบินไปฉลองวิวาห์แบบปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คูลซีฟและโรแมนติกบนเกาะสมุย ต้องบอกว่าเป็นงานที่แฟนคลับและสื่อให้ความสนใจเป็นอย่างมาก 

และเมื่อปี 2562 เจนี่-มิกกี้ ประกาศข่าวดีมีเบบี๋มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เติมเต็มคำว่าครอบครัวพ่อแม่ลูกให้สมบูรณ์ และวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 น้องโนล่า ได้ลืมตาออกมาทักทายโลกกว้างเป็นรอยยิ้มเป็นความสุขของ แม่เจนี่ และ พ่อมิกกี้  

ความรักฉันท์สามีภรรยาของ เจนี่-มิกกี้ ดูเหมือนจะไม่มีอะไรมาเป็นอุปสรรค เพราะมีไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกัน มีลูกเป็นแก้วตาดวงใจเหมือนกัน

แต่เรื่องราวของคนสองคนก็เป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ หลายคนที่ทราบข่าวต่างส่งกำลังใจให้ เจนี่-มิกกี้ แม้ความรักจะไม่เหมือนเดิม แต่ความเป็นพ่อและแม่ของลูกสาวจะอยู่ตลอดไป  

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ย้อนรักต่างวัย "เจนี่-มิกกี้" เส้นทางชีวิตคู่ 6 ปี ที่วันนี้เป็นคู่ขนานแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook