ร้านกาแฟชัยนาท ชวนลูกค้าถ่ายรูปคู่น้ำท่วมชิงรางวัล สาวฮอตนุ่งชุดว่ายน้ำร่วมสนุกด้วย

ร้านกาแฟชัยนาท ชวนลูกค้าถ่ายรูปคู่น้ำท่วมชิงรางวัล สาวฮอตนุ่งชุดว่ายน้ำร่วมสนุกด้วย

ร้านกาแฟชัยนาท ชวนลูกค้าถ่ายรูปคู่น้ำท่วมชิงรางวัล สาวฮอตนุ่งชุดว่ายน้ำร่วมสนุกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานการณ์น้ำในพื้นที่ลุ่มเจ้าพระยายังคงมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ทางกรมชลประทานได้มีการแจ้งปรับเพิ่มการระบายน้ำท้ายเขื่อนเจ้าพระยาเป็นขั้นบันได เพื่อให้การบริหารจัดการน้ำเป็นอย่างเหมาะสมและสอดคล้องกับสถานการณ์น้ำฝน-น้ำท่า ขณะนี้ระบาย 2,199 ลบ.ม./วินาที สติถินิวไฮเข้าสู่วันที่ 3 จะทยอยเพิ่มจากอัตรา 2,200 ลบ.ม./วินาที เป็น 2,250 ลบ.ม./วินาที หากมีมวลน้ำมากขึ้นและจะคงอัตราดังกล่าวต่อเนื่องต่อไป

โดยสถานการณ์น้ำที่สถานีวัดน้ำ C.2 อ.เมือง จ.นครสวรรค์ มีปริมาณน้ำไหลผ่านอยู่ที่ 2,342. ลบ.ม./วินาที ที่เขื่อนเจ้าพระยา อ.สรรพยา จ.ชัยนาท มีปริมาณน้ำทางด้านเหนือเขื่อนอยู่ที่ 17.22 เมตร/รทก. มีปริมาณน้ำทางด้านท้ายเขื่อนอยู่ที่ 15.10 เมตร/รทก. คงที่จากเมื่อวาน ซึ่งระดับน้ำห่างจากตลิ่งอยู่ที่ 1.24 เมตร มีอัตราการระบายน้ำผ่านเขื่อนอยู่ที่ 2,199 ลบ.ม./วินาที นอกจากนี้ ทางกรมชลประทานยังได้มีการผันน้ำเข้าสู่ระบบชลประทานทั้ง 2 ฝั่ง ของลุ่มน้ำเจ้าพระยา ในอัตรารวมกันอยู่ที่ 424 ลบ.ม./วินาที เพื่อลดผลกระทบต่อพื้นที่ทางด้านท้ายน้ำ การระบายดังกล่าว ส่งผลให้ระดับน้ำด้านท้ายเขื่อนเจ้าพระยา เพิ่มสูงขึ้น 10-15 ซม. ในบริเวณพื้นที่ลุ่มต่ำนอกคันกั้นน้ำ ดังนี้1. คลองโผงเผง จ.อ่างทอง 2. คลองบางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา 3.ต.หัวเวียง อ.เสนา ต.ลาดชิด ต.ท่าดินแดง อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา (แม่น้ำน้อย) 4. วัดสิงห์ อ.อินทร์บุรี และ อ.เมือง อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี 5. วัดไชโย อ.ไชโย จ.อ่างทอง ขอให้ประชาชนติดตามสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิด 

ซึ่งเหนือเขื่อนเจ้าพระยาก็จะได้รับผลกระทบเนื่องจากมวลน้ำที่สูงขึ้น ทำให้เกิดน้ำเข้าท่วมในพื้นที่แอ่งกระทะและลุ่มต่ำสำหรับประชาชนที่อาศัยอยู่ริมฝั่งเจ้าพระยา เช่นเดียวกันกับร้านเมดมายเดย์คาเฟ่ (Made My Day • Cafe') ตั้งอยู่ในตัวเมืองชัยนาท ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถูกน้ำเข้าท่วมชั้นล่างของร้าน ผุดไอเดียเก๋ไก๋ พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ด้วยการตลาดสุดจัดกิจกรรมให้ลูกค้าถ่ายรูปที่ชั้นล่างที่ถูกน้ำท่วม พร้อมแต่งตัวจึ้งๆจี๊ดๆตามสไตล์ของตัวเอง แล้วลงรูปในโซเซียลของลูกค้า Facebook แล้วแท็กทางร้านมา ลุกค้าท่านใดที่มียอดกดไลค์เยอะที่สุดรับ Voucher จากทางร้าน มูลค่า 1,000.-

ซึ่งในวันนี้ มีคุณดิว สาวสวยสุดเซ็กซี่ เดินทางมาจากจังหวัดพิษณุโลกร่วมแคมเปญดังกล่าว มาในชุดวันพีช พร้อมกินเค้กจิบกาแฟ ที่โต๊ะกลางร้านที่ถูกน้ำท่วม แล้วแชะภาพ ซึ่งพอมาถึงจุดที่ท่วม ทางเจ้าของร้านก็บริการถ่ายรูปให้ หากลูกค้าที่มาด้วยกันกลัวเปียก โดยคุณดิวมั่นใจว่าแคมเปญนี้ตนชนะแน่นอน

ด้านนางสาวณลัทพร ปั้นลาภ อายุ 25 ปี เปิดเผยว่า พอเขื่อนเจ้าพระยาระบาย 2,000 ลบ.ม./วินาที เมื่อไร ทางร้านก็จะมีน้ำเข้าท่วมที่ชั้นล่างครั้ง ในช่วงเดือน ก.ย. และ ต.ค. ทางร้านจึงอยากให้ลูกค้ามาร่วมสนุกกัน คลายเครียด สร้างรอยยิ้ม และได้รางวัลจากทางร้าน ที่ผ่านมาเริ่มมีคนสนใจมาร่วมกิจกรรมบ้าง แต่ระยะเวลา ตั้งแต่ 5-20 ต.ค. 2567 ยังเหลืออีกหลายวัน ลูกค้าน่าจะยังเตรียมตัวอยู่ สามารถมาร่วมกิจกรรมได้ เวลาเปิด 08.00-17.00น. หยุดวันพุธ ใครสนใจมาร่วมกิจกรรมได้ไม่จำกัดเพศจำกัดวัย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ร้านกาแฟชัยนาท ชวนลูกค้าถ่ายรูปคู่น้ำท่วมชิงรางวัล สาวฮอตนุ่งชุดว่ายน้ำร่วมสนุกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook