ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้วร่างคุณตา จยย.ล้ม น้ำพัดจมหาย เจอลอตเตอรี่แน่นเต็มกระเป๋า

ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้วร่างคุณตา จยย.ล้ม น้ำพัดจมหาย เจอลอตเตอรี่แน่นเต็มกระเป๋า

ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้วร่างคุณตา จยย.ล้ม น้ำพัดจมหาย เจอลอตเตอรี่แน่นเต็มกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอแล้ว ศพคุณตา จยย.ล้ม ถูกกระแสน้ำพัดจมหายไป พบลอตเตอรี่เต็มกระเป๋า ซื้อเน้น ๆ ที่เลขนี้

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดจ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน นาคำวัง ต.นาไหม่ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่ามีชาวบ้านไปพบรถจักรยานยนต์ล้มจมอยู่ในน้ำ ข้างถนนตั้งแต่บ่าย 2 แต่ไม่พบคนขับ คาดว่าหลังจาก จยย.ล้มลง คนขับจะถูกกระแสน้ำพัดไป เหตุเกิดที่ถนนเส้นนาคำวัง-ไปตลิ่งชัน ต.นาไหม อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

ซึ่งถนนเส้นดังกล่าวมีน้ำท่วม ปิดถนนรถเล็กไม่สามารถสัญจรได้ ทางญาติได้ออกตามหาจนสุดความสามารถจึงแจ้งมายังนายวีระพล ที่เพิ่งกลับมาจากช่วยพี่น้องชาวเชียงใหม่ที่ถูกน้ำท่วม ให้ประสานหน่วยกู้ภัยใกล้เคียงออกค้นหา แต่หน่วยกู้ภัยออกค้นหาเกือบทั้งคืนไม่พบจึงยุติการค้นหา

ล่าสุด วานนี้ (8 ตุลาคม) เมื่อเวลา 08.00 น. นายวีระพล แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท พร้อมทีมกู้ภัยทางน้ำสว่างเมธาบ้านดุงร่วมกับสมาคมกู้ภัยศรีสุทโธบ้านดุง ได้นำเจ็ตสกีขับตีวงออกค้นหาและเรือออกค้นหา เชื่อศพที่ถูกน้ำพัดพาไปคงจะลอยขึ้นเหนือน้ำแล้ว จนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุ 68 ปี ลอยขึ้นมาติดกับต้นยูคาลิปตัสห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณเกือบสามร้อยเมตร

กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตขึ้นเรือ นำศพขึ้นฝั่งทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายพนมยงค์ อายุ 68 ปี เจ้าหน้าที่ได้ตรวจตามกระเป๋าผู้เสียชีวิต พบลอตเตอรี่หลายฉบับ ซึ่งผู้ตายเน้นซื้อเลขเบิ้ล คือ 77 และ 18 เจ้าหน้าที่ได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามในเบื้องต้น ทราบว่า คุณตาอู๊ดได้ขับขี่รถจักรยายนต์คันออกจากจังหวัดหนองคาย เพื่อจะนำเห็ดมาทำอาหารให้ยายกิน ที่บ้านตลิ่งชัย ต.นาไหม อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี แต่ถนนสายดังกล่าวถูกน้ำท่วม ตาอู๊ดไม่ชำนาญทางพอมาถึงจุดเกิดเหตุ เมื่อล้มจมลงไปในน้ำ แม้น้ำจะไม่ลึกแต่คุณตาถูกกระแสน้ำพัดจมหายไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บที่วัด ก่อนจะได้ติดต่อญาติมารับศพนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้วร่างคุณตา จยย.ล้ม น้ำพัดจมหาย เจอลอตเตอรี่แน่นเต็มกระเป๋า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook