2 นศ. กลับไม่ถึงบ้าน! จยย.ชนรถหรู "Maserati" ที่คนรัสเซียขับ ดับ 1 สาหัส 1

2 นศ. กลับไม่ถึงบ้าน! จยย.ชนรถหรู "Maserati" ที่คนรัสเซียขับ ดับ 1 สาหัส 1

2 นศ. กลับไม่ถึงบ้าน! จยย.ชนรถหรู "Maserati" ที่คนรัสเซียขับ ดับ 1 สาหัส 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 หนุ่ม นศ. ดับ 1 สาหัส 1 จยย.ชนรถหรู Maserati ที่ชาวรัสเซียขับ รถพังยับ ญาติร่ำไห้สลด เผยเพิ่งเลิกเรียนกำลังจะกลับบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (8 ตุลาคม) เมื่อเวลา 18.40 น. ร.ต.อ ธนกร ซื่อตรง รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้ง จยย.ชนรถเก๋ง มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส บริเวณสวนป่าเขาชีจรรย์ ทางหลวงชนบท ชบ. 1003 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หล้งรับแจ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.วัดญาณสังวราราม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย มีเลือดออกบริเวณขอบตา ขาด้านซ้ายท่อนบนผิดรูป มีอาการมึนงง ช่วยเหลือนำส่ง รพ.วัดญาณสังวราราม  ห่างไป พบนายบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี คนขับขี่ นอนเสียชีวิต จมกองเลือด ในที่เกิดเหตุ ในสภาพขาและแขนผิดรูป กระโหลกแตก ทั้งคู่เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิค ชั้น ปวช.

ใกล้กันพบรถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 9140 ในสภาพด้านหน้าถูกชนพังยับเยิน ห่างไปพบรถเก๋ง สีดำ Maserati สภาพแก้มด้านซ้ายพังยับเยิน แม็กแตก กระจกด้านหน้าแตก ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ห่างจากจุดที่เกิดเหตุ ประมาณ 100 เมตร ซึ่งคนขับเป็นชาวต่างชาติ ประเทศรัสเซีย ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล และไม่ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ที่เกิดเหตุ นางเนาวรัตน์ อายุ 59 ปี ยายของผู้เสียชีวิต ได้มาดูที่เกิดเหตุ และยืนร่ำไห้โศกเศร้าเสียใจกับการเสียไปของหลาน พร้อมกับกล่าวหลานชายเพิ่งเลิกเรียนกำลังขับขี่ จยย .กลับบ้าน ที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ก่อนมาประสบอุบัติเหตุ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียกคนขับรถเก๋งมาสอบสวน และต้องรอทางคนเจ็บอาการดีขึ้น จะได้เรียกมาสอบสวน ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 2 นศ. กลับไม่ถึงบ้าน! จยย.ชนรถหรู "Maserati" ที่คนรัสเซียขับ ดับ 1 สาหัส 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook