วงในแฉเดือด หมอหล่อกิ๊กนักโภชนาสาวคนดัง ทำเมียทนทุกข์มา 10 ปี จนสิ้นใจ

วงในแฉเดือด หมอหล่อกิ๊กนักโภชนาสาวคนดัง ทำเมียทนทุกข์มา 10 ปี จนสิ้นใจ

วงในแฉเดือด หมอหล่อกิ๊กนักโภชนาสาวคนดัง ทำเมียทนทุกข์มา 10 ปี จนสิ้นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงในออกมาแฉเดือด หมอหล่อชื่อดังแอบแซ่บนักโภชนาการสาวมานาน ทำเมียหลวงทนทุกข์มานานนับ 10 ปี ก่อนสิ้นใจจากอาการป่วย

เว็บไซต์ CTWANT รายงานเรื่องราวสุดอื้อฉาวของวงการสุขภาพในไต้หวัน เมื่อมีคนออกมาแฉเบื้องหลังภาพลักษณ์ของคุณหมอหลี่ (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ด้วยรูปลักษณ์ที่หล่อเหลาและภาพลักษณ์ของแพทย์ผู้ใจดี เขาเคยปรากฏตัวในรายการชื่อดังหลายรายการ รวมถึงมีภาพลักษณ์เป็นสามีแสนดี ที่ดูแล คุณเซียว ภรรยาป่วยอย่างใส่ใจและรับผิดชอบครอบครัว

แต่ความจริงแล้วเขามีความสัมพันธ์นอกสมรสกับ คุณเฉิน นักโภชนาการสาวชื่อดังในโลกออนไลน์ มานานกว่า 10 ปี

ซึ่งนักโภชนาการสาวยังส่งรูปถ่ายในเชิงชู้สาวของทั้งคู่ไปยั่วยุภรรยาหลวงหลายครั้ง ทำให้เธอต้องเผชิญกับความเครียดทางจิตใจอย่างรุนแรง จนโรคภูมิคุ้มกันของเธอทรุดหนักลงเรื่อย ๆ และสุดท้ายเธอได้เสียชีวิตในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ญาติพี่น้องของเธอทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงตัดสินใจออกมาเปิดเผยความจริง

ตามรายงานระบุว่า คุณหมอหลี่ ได้รู้จักกับคุณเซียวครั้งแรกขณะที่ยังเรียนมหาวิทยาลัย โดยขณะนั้นคุณเซียวอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น เธอมาจากครอบครัวนักดนตรีและได้เข้าเรียนคณะดนตรีด้วยความสามารถด้านการเล่นดนตรีที่ยอดเยี่ยม ความงามสง่าและภูมิหลังที่ดีของคุณเซียวทำให้คุณหมอหลี่ ตกหลุมรักและตามจีบเธออย่างหนัก 

ญาติสนิทของคุณเซียว ซึ่งใช้นามสมมติว่า "เอินเอิน" เล่าย้อนความหลังว่า หลังจากคุณเซียวจบการศึกษาระดับปริญญาโท คุณหมอหลี่ก็รีบขอเธอแต่งงานทันที ทั้งคู่ได้เข้าพิธีสมรสในปี 2005 ท่ามกลางคำอวยพรจากครอบครัวและเพื่อนฝูง ครอบครัวของฝ่ายหญิงยังช่วยจ่ายเงินดาวน์เพื่อซื้อบ้านที่ใกล้กับสถานที่ทำงานของคุณหมอหลี่ให้ แต่ชีวิตแต่งงานที่หวานชื่นนั้นกลับเปลี่ยนไปเพียงไม่กี่ปีหลังจากนั้น

ก่อนแต่งงานคุณเซียวป่วยเป็นโรคภูมิคุ้มกันทำลายตนเอง และเพราะการใช้สเตียรอยด์เป็นเวลานานทำให้เธอไม่สามารถมีบุตรได้ คุณเซียวเคยลังเลที่จะเข้าพิธีแต่งงานเพราะเหตุนี้ แต่คุณหมอหลี่ ยืนยันหนักแน่นว่าจะอยู่เคียงข้างเธอไม่ทอดทิ้ง พร้อมทั้งให้คำมั่นว่าจะดูแลเธออย่างดีที่สุด ทำให้คุณเซียวตัดสินใจตกลงแต่งงาน คำสัญญาเหล่านั้นยังคงดังก้องในความทรงจำ แต่สิ่งที่เธอได้รับกลับเป็นการทรยศอย่างไร้เยื่อใย

ในปี 2014 คุณเซียวเริ่มสังเกตเห็นว่าสามีของเธอ ซึ่งขณะนั้นทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกเวชศาสตร์ครอบครัว ส่งดอกไม้ให้กับคุณเฉิน ซึ่งขณะนั้นยังทำงานในบริษัทขายยา ตอนแรกคุณเซียวไม่ได้ใส่ใจมากนัก จนกระทั่งคุณเฉิน เริ่มล้ำเส้น ส่งข้อความและรูปภาพในเชิงชู้สาวมาให้ยั่วยุหลายครั้ง ทำให้ความสัมพันธ์นอกสมรสนี้ถูกเปิดเผย ท่าทีของคุณหมอหลี่ ในเรื่องนี้ทำให้คุณเซียวรู้สึกหมดศรัทธาอย่างสิ้นเชิง

"หลี่บอกว่าเขาทั้งสองคนไม่สามารถปล่อยมือจากกันได้และไม่ยอมเลิกรา แม้คุณเซียวจะขอให้เขาตัดขาดจากคุณเฉิน แต่หลี่ก็ยังคงลังเลและบอกว่าเฉินจะบีบเขาถึงขั้นตายหากเลิกกัน" เอินเอิน กล่าว

คุณเซียวเคยลงทุนเงินหลายล้านบาทเพื่อสนับสนุนธุรกิจของคุณหมอหลี่ และเรียกร้องให้เขาจ่ายค่าทดแทนจำนวน 6 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน (ประมาณ 6.2 ล้านบาท) เพื่อยุติการแต่งงาน แต่คุณหมอหลี่กลับไม่ยอมจ่ายเงินและไม่ยินยอมหย่าร้าง ความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดนี้ทำให้ความรักผิดปกติระหว่างทั้งคู่ยืดเยื้อยาวนานถึงกว่า 10 ปี

ในช่วงเวลา 10 ปีนั้น คุณเฉิน ได้สอบผ่านเป็นนักโภชนาการ และกลายนักโภชนาการชื่อดัง ซึ่งไม่เพียงแต่ปรากฏตัวในรายการต่าง ๆ หลายครั้ง แต่ยังได้รับงานโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมความงามและอาหารเสริมมากมาย จนทำให้เธอมีความมั่นใจและท่าทีหยิ่งยโสมากขึ้น

ขณะที่คุณหมอหลี่ไปเที่ยวกับภรรยา เธอมักจะส่งข้อความด่าคุณหมอหลี่ว่าเป็น "ชายเจ้าชู้" และใช้คำพูดที่ทำให้ภรรยาหลวงรู้สึกเจ็บปวด บ่อยครั้งที่เธอใช้คำพูดกระตุ้นอารมณ์ภรรยาหลวง ข้อความเหล่านี้สร้างความเครียดทางจิตใจให้กับคุณเซียว จนทำให้อาการป่วยของเธอทรุดลงเรื่อย ๆ

เอินเอิน กล่าวว่า บางครั้งที่คุณเซียวอาการทรุดหนัก เป็นเพราะเธอรู้เรื่องความสัมพันธ์นอกสมรส คุณเซียวต้องเผชิญกับความไม่ซื่อสัตย์จากคนใกล้ชิด และใบหน้าท่าทางเยาะเย้ยของคนที่เป็นมือที่สาม อีกทั้งยังไม่กล้าบอกความทุกข์ของตัวเองให้พ่อแม่รู้ เพราะกลัวพวกเขาจะเป็นห่วง

ความเครียดที่สะสมทำให้อาการของโรคภูมิคุ้มกันของเธอแย่ลงเรื่อย ๆ เธอที่เป็นครูสอนดนตรีแต่ต้องสูญเสียการได้ยิน และต้องใช้เครื่องช่วยฟังเพื่อสอน นักเรียน และในปี 2024 เธอตัดสินใจเกษียณก่อนกำหนดด้วยความหวังว่าจะได้ใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่เหลืออย่างมีความสุข แต่สุดท้ายเธอกลับเสียชีวิตจากอาการเลือดออกในสมองในเดือนกันยายน

"หลี่ร้องไห้หนักมากในงานศพ ฉันไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าเขามีหน้ามาร้องไห้ได้ยังไง" เอินเอิน กล่าว พร้อมระบุว่า พ่อแม่ของคุณเซียวเองก็ไม่รู้เรื่องการนอกใจของลูกเขย

ในงานศพคุณหมอหลี่ยังแสดงออกถึงความเสียใจและความเจ็บปวดจากการสูญเสียคนรักอย่างเต็มที่ แต่สำหรับผู้ที่รู้เรื่องราวทั้งหมดแล้วกลับรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องน่าขันอย่างยิ่ง ดังนั้นญาติและบรรดาเพื่อนสนิทของคุณเซียวจึงต้องการออกมาบอกความจริง และอยากให้โลกรู้โฉมหน้าที่แท้จริงของคุณหมอหลี่

เมื่อทางสื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณหมอหลี่ เขากล่าวว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว และตอนนี้ภรรยาของเขาได้จากไปแล้ว เขาไม่เข้าใจว่าทำไมยังมีผู้ที่ต้องการพูดถึงเรื่องนี้อีก ซึ่งเป็นการทำร้ายครอบครัวของเขาซ้ำ ๆ อีกครั้ง

นักข่าวยังได้ติดต่อไปยังผู้จัดการของคุณเฉิน แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และเมื่อส่งข้อความไปยังผู้จัดการและแฟนเพจของเจ้าตัว ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับจนถึงเวลานี้

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ วงในแฉเดือด หมอหล่อกิ๊กนักโภชนาสาวคนดัง ทำเมียทนทุกข์มา 10 ปี จนสิ้นใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook