นศ.ใจสั่น อาจารย์สอนภาษาอังกฤษหล่อมาก! รู้อีกอาชีพแล้วหายสงสัย ทำไมหุ่นแซ่บ

นศ.ใจสั่น อาจารย์สอนภาษาอังกฤษหล่อมาก! รู้อีกอาชีพแล้วหายสงสัย ทำไมหุ่นแซ่บ

นศ.ใจสั่น อาจารย์สอนภาษาอังกฤษหล่อมาก! รู้อีกอาชีพแล้วหายสงสัย ทำไมหุ่นแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์สนั่นโลกออนไลน์ไต้หวัน "อาจารย์ภาษาอังกฤษสุดหล่อ" ทำนักศึกษาหญิงใจสั่นกันทั้งห้อง รู้อีกอาชีพที่ทำแล้วหายสงสัย ทำไมหุ่นแซ่บขนาดนี้

เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า นักศึกษาหญิงจากมหาวิทยาลัยจุงหยวนได้โพสต์คลิปวิดีโอของอาจารย์ภาษาอังกฤษสุดหล่อแถมหุ่นยังแซ่บ พร้อมกับบอกว่า "ช่วยหาคู่ให้เขาหน่อย!" โพสต์นี้ได้รับความสนใจอย่างมาก มีคนกดไลก์มากกว่า 43,000 ครั้ง และมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า "ครูคะ หนูอยากเรียนภาษาอังกฤษ" และ "อายุ 28 หนูยังเรียนได้มั้ยคะ?"

นักศึกษาหญิงโพสต์ใน Threads ว่า "ทำไมมีอาจารย์ที่หล่อขนาดนี้ แถมรูปร่างยังดีขนาดนี้ ช่างหล่อเหมือนดาราจริง ๆ โคตรเว่อร์! อยู่ที่จุงหยวนมา 2 ปีแล้ว เพิ่งเคยเห็นอาจารย์หล่อขนาดนี้เลย มาช่วยหาคู่ให้เขาหน่อย!"

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้โพสต์ยังเผยข้อมูลของอาจารย์หนุ่มรายนี้เพิ่มเติมว่า เขาชอบผู้หญิง "คลาสนี้เป็นชั่วโมงเรียนภาษาอังกฤษนะ แต่ที่สำคัญคืออาจารย์ยังเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนสอีกด้วย"

โพสต์ดังกล่าวทำเอาชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์อย่างคึกคัก อาทิ "อาจารย์คงไม่ขาดแฟนหรอก แต่ฉันขาดแฟน อาจารย์กรุณาเรียกชื่อฉันด้วยค่ะ", "ชั่วโมงนี้ฉันจะเข้าทุกวันเลยค่ะ!", "ขอถามหน่อยว่าเป็นสาขาอะไร? ฉันยอมเรียนใหม่อีก 4 ปีเลย!", "คลาสเรียนนี้คงเต็มไปด้วยผู้หญิง" และ "ฉันคิดว่าฉันต้องฝึกภาษาอังกฤษเพิ่มแล้ว ขอเรียนด้วยค่ะ"

หลายคนยังแซวว่า "หน้าตากับรูปร่างแบบนี้ คงไม่ขาดแฟนหรอก", "หล่อขนาดนี้คงไม่ขาดแฟน" และ "ภาษาอังกฤษก็เก่งยังเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนสอีก แถมหล่อขนาดนี้ ไม่มีสาวคนไหนไม่รักหรอก"

ยังมีนักศึกษาบางคน กล่าวว่า "ฉันเคยเรียนกับเขามาก่อน! มองแวบแรกเขาดูคล้ายกับเหยียน หย่าหลุน (อดีตสมาชิกวง Fahrenheit) มาก", "อดีตครูภาษาอังกฤษของฉัน เรามักจะเจอกันบ่อย ๆ และชอบพูดคุยกัน", "นี่คืออดีตครูภาษาอังกฤษของฉัน! คิดถึงชั่วโมงเรียนภาษาอังกฤษจัง"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นศ.ใจสั่น อาจารย์สอนภาษาอังกฤษหล่อมาก! รู้อีกอาชีพแล้วหายสงสัย ทำไมหุ่นแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook