เป็นเรื่อง! ผู้ประกาศข่าว บีบีซี ชูนิ้วกลาง ขณะอ่านข่าวออกอากาศ

เป็นเรื่อง! ผู้ประกาศข่าว บีบีซี ชูนิ้วกลาง ขณะอ่านข่าวออกอากาศ

เป็นเรื่อง! ผู้ประกาศข่าว บีบีซี  ชูนิ้วกลาง ขณะอ่านข่าวออกอากาศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศ (18 ส.ค.) รายงานข่าวว่า สำนักข่าวชื่อดัง บีบีซี แถลงข่าวขอโทษผู้ชมทางบ้าน สาเหตุผู้ประกาศข่าวชูนิ้วกลางขณะออกอากาศ

เกิดเหตุที่ ผู้ชมทางบ้านต้องตกตะลึงเนื่องจากพฤติกรรมของผู้ประกาศข่าวชายที่ชื่อ 'นายโทมัส ซาเฟอร์เนเกอร์' ขณะอ่านข่าวพยากรณ์อยู่นั้นนายโทมัสได้ชูนิ้วกลางให้กับ 'นายไซมอน แมคคอย' และ 'นางสาวฟีโอน่า อาร์มสตรอง' ผู้ประกาศข่าวหลักที่นั่งออกอากาศอยู่ร่วมกันซึ่งทั้งคู่กำลังเกริ่นนำเพื่อเข้าสู่ช่วงของการรายงานพยากรณ์อากาศ ซึ่งนายโทมัสที่กำลังชูนิ้วกลางอยู่นั้นไม่รู้ตัวว่าตากล้องได้แพลนกล้องมายังหน้าของตนเองแล้ว

หลังจากที่ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์รายนี้รู้ตัวว่าภาพได้ตัดมายังหน้าของตนแล้ว จึงได้แกล้งนำนิ้วกลางไปจิ้มที่คางเพื่อกลบสัณลักษณ์ของการชูนิ้วกลางของตนเอง ต่อมานายโทมัส ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คของตนเองเป็นการขอโทษผู้ชมถึงการกระทำอันไม่เหมาะสม 'ผมขอโทษผู้ชมทุกท่านกับการกระทำของผม ตอนนั้นผมกำลังหยอกล้ออยู่กับเพื่อนผู้ประกาศข่าว ซึ่งไม่รู้ว่ากล้องจะจับภาพมายังผมแล้ว'

แม้ว่าพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมจะถูกออกอากาศไปเพียง 1 วินาทีแต่หลายคนบอกว่ายอมรับไม่ได้ แต่จากประวัติของผู้ประกาศจอมทะเล้นคนนี้เขาได้เริ่มต้นการเป็นผู้ประกาศในนามของ 'บีบีซี'ประจำเอเชียตะออกเฉียงใต้เมื่อปี 2001 และก่อนหน้านี้เขาได้สร้างความฮือฮาด้วยการถ่ายภาพหวิวให้กับนิตยสาร 'แอตติจูด' มาแล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่าความผิดครั้งนี้ของ 'โทมัส' ทางบีบีซียังไม่ได้คาดโทษแต่ประการใด เพียงแค่ออกมาแถลงข่าวขอโทษเท่านั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook