อยู่บำรุง!! คาร์ฟเซ็นค้ำหงส์แดงอีก 2ปี

อยู่บำรุง!! คาร์ฟเซ็นค้ำหงส์แดงอีก 2ปี

อยู่บำรุง!! คาร์ฟเซ็นค้ำหงส์แดงอีก 2ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

าร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะทำให้เจ้าจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ไปอย่างน้อยถึงปี 2014 รายงานข่าวจาก เดอะ ซัน 18 ส.ค.

เดอะ ซัน สื่อแท็บลอยด์ของอังกฤษรายงานว่า มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังทีมชาติสโลวาเกียของ 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหมายความว่าเจ้าตัวจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ไปจนถึงปี 2014 เป็นอย่างน้อย

ด้านสเคอร์เทล ก็ได้ให้สัมภาษณ์หลังต่อสัญญาว่า "ลิเวอร์พูลคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสโมสรหนึ่งในโลก ดังนั้นผมภูมิใจที่ได้เล่นให้สโมสรแห่งนี้ ผมรักเมืองนี้ รักผู้คนที่นี่ และรักแฟนบอลที่นี่ด้วย ผมมีความสุขที่ได้ต่อสัญญาออกไป"

สเคอร์เทล บอกอีกว่า "ก่อนมาที่นี่หลายคนพูดว่าผมไม่คู่ควรกับสโมสรแห่งนี้ แต่ผมได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วถึงความสามารถของผม ผมโชว์ฟอร์มได้ดีให้กับทีมและได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีม สัญญาใหม่ฉบับนี้มันยิ่งทำให้ผมทำงานหนักมากขึ้น ทั้งการฝึกซ้อมในแต่ละวันรวมถึงการเล่นในแต่ละนัดให้ได้ดีที่สุดเท่าที่ทำ ได้"
สเคอร์เทล ยังปิดท้ายด้วยว่า "เรามีทีมที่ดี และผมรู้ว่าเราจะดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว ผู้เล่นทุกคนล้วนต้องการคว้าแชมป์ และผมจะช่วยพวกเขาทำสิ่งนั้น และหวังว่าจะเป็นซีซั่นนี้ การเล่นให้ลิเวอร์พูลมันเป็นแรงกระตุ้นที่ยิ่งใหญ่ เราจะทำทุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพ เรามีเป้าหมายสูง ก็เพื่อชนะในทุกเกมที่ลงเล่น" สเคอร์เทล กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook