แต่งอีกรอบ! แม่หม้ายเจ้าของห้องเช่า แพ้ลูกตื๊อเด็กหนุ่มอดีต "ผู้เช่า" อายุห่างกัน 20 ปี

แต่งอีกรอบ! แม่หม้ายเจ้าของห้องเช่า แพ้ลูกตื๊อเด็กหนุ่มอดีต "ผู้เช่า" อายุห่างกัน 20 ปี

แต่งอีกรอบ! แม่หม้ายเจ้าของห้องเช่า แพ้ลูกตื๊อเด็กหนุ่มอดีต "ผู้เช่า" อายุห่างกัน 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เจ้าบ่าวไม่หวั่นคอมเมนต์แซะ แต่งแม่หม้ายแก่กว่า 20 ปี หวังรวยทางลัด และอยู่บ้านเช่าแบบฟรีๆ ขอตอบกลับแบบนี้

สื่อท้องถิ่นรายงาน งานวิวาห์ของคู่รักต่างวัยในเซินเจิ้น ประเทศจีน ชายหนุ่มแต่งงานกับเจ้าของบ้านเช่าซึ่งมีอายุมากกว่าเขา 20 ปี และเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว โดยกล่าวว่าความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองในตอนแรกเป็นเพียงความสัมพันธ์ของเจ้าของบ้านและผู้เช่า แต่ต่อมาพวกเขาก็ตกหลุมรักกัน ในที่สุดจึงตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงาน

ตามที่เจ้าบ่าวกล่าวไว้ ทั้งสองพบกันครั้งแรกในปี 2018 ในเวลานั้นฝ่ายหญิงเป็นเจ้าของบ้านเช่า ส่วนเขาเป็นผู้เช่าคนหนึ่งตอนแรกทั้งคู่พูดคุยกันเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าและการจัดการทรัพย์สินเท่านั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็ค่อยๆ คุ้นเคยกัน และหัวข้อสนทนาก็ค่อยๆ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วย และเขายืนยันว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้เกิดจาก “ความรัก” ล้วนๆ

เจ้าบ่าวยังเล่าด้วยว่า หลังจากที่คนรอบตัวรู้ว่าเขามีความรู้สึกพิเศษต่อเจ้าของบ้านเช่า เพื่อนๆ หลายคนก็พยายามเกลี้ยกล่อมเขาให้เปลี่ยนใจ แต่เขาก็ยังคงยืนหยัดและเริ่มต้น “จีบ” อย่างจริงจัง ซึ่งในตอนแรกอีกฝ่ายเองก็แสดงอาการต่อต้านมาก แต่เนื่องจากความมุ่งมั่นตามแบบฉบับ "ด้านได้อายอด" ของเขา สุดท้ายเธอจึงตัดสินใจที่จะลองศึกษาดูใจกับเขา

หลังจากเรื่องราวของทั้งคู่ถูกแบ่งปันลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตจำนวนมากก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี เช่น "พวกเขาคือคู่รักกัน ไม่ต้องพูดถึงเรื่องอื่น" , "เรื่องความรักไม่สำคัญว่าอายุจะเป็นอย่างไร" , "ดีแล้ว! อายุไม่ใช่ปัญหาตั้งแต่แรก"

อย่างไรก็ดี ยังมีหลายความคิดเห็นที่มองว่าผู้ชายแต่งเพราะเงิน "คุณป้า~ ผมไม่อยากทำงานหนักอีกต่อไปแล้ว" , "จุดประสงค์มันชัดเจนเกินไป" , "มันจะช่วยเขาประหยัดเวลาทำงานหาเงินได้ 20 ปี" , "เขาไม่อยากจ่ายค่าเช่าอะไรทั้งนั้น" , “มันเป็นสคริปต์ ก็แค่อีกคู่ที่จัดฉากหลอกลวง"

ในเวลาต่อมา เจ้าบ่าวหนุ่มได้เขียนในโปรไฟล์บัญชีโซเชียลมีเดียของเขา (@东sen与雨哥) ระบุว่า "เวลาจะตอบทุกอย่างเฉพาะผู้ที่เคยมีประสบการณ์เท่านั้นที่จะเข้าใจ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แต่งอีกรอบ! แม่หม้ายเจ้าของห้องเช่า แพ้ลูกตื๊อเด็กหนุ่มอดีต "ผู้เช่า" อายุห่างกัน 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook