กรี๊ด! ญารินดาหมั้นแฟนหนุ่มแล้ว

กรี๊ด! ญารินดาหมั้นแฟนหนุ่มแล้ว

กรี๊ด! ญารินดาหมั้นแฟนหนุ่มแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหลายคนคงจะอกหักไม่น้อย เมื่อสาวสวยหน้าใสอย่าง สาวญารินดา บุนนาค หมั้นกับแฟนหนุ่มที่คบหามานานไปเมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมาแล้ว

ล่าสุด สาวญารินดา กล่าวว่า วันศุกร์ที่ 20 ส.ค.นี้ ตนต้องเดินทางไปเรียนต่อปริญญาโทที่อเมริกา พร้อม วิล พเธร่า แฟนหนุ่ม และคิดว่าจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เลยตัดสินใจหมั้นไว้

สาวญารินดา กล่าวต่อว่า ตนและแฟนหนุ่มคบหากันมาได้ 7 ปีแล้ว และได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ที่ผ่านมามีความสุข จึงคิดว่า สมควรแก่เวลาแล้ว อีกอย่างเราก็จะไปเรียนต่อด้วยกัน ก็จะได้ใช้ชีวิตร่วมกันได้ และทำให้มันถูกต้องตามประเพณีไทยก่อน หลังเรียนจบก็กลับมาแต่งงานกัน

"จะไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด ด้านสถาปัตยกรรม ซึ่งจะใช้เวลาเรียนประมาณปีครึ่งก็จบ แต่ในระหว่างไปก่อนที่หนังจะเข้าในเดือนหน้าก็ต้องบินกลับมาโปรโมตหนังด้วย ส่วนเรื่องของอนาคตยังไม่ได้วางแผนอะไรมากไปกว่านี้ เพราะคิดว่าคน 2 คนรักกันและมีความสุขด้วยกันก็อยู่กันไปแบบนี้ก็โอเค ไม่ใช่ว่า จะต้องวางแผนว่าจะต้องมีลูกกี่คนหรืออะไรมากไปกว่านั้น แต่ก็วางแผนกันไว้ว่า หลังจากที่จบก็คงจะมาปักหลักทำงานในเมืองไทย แต่ก็จะไปๆ มาๆ ระหว่างไทยกับอเมริกา" สาวญารินดา กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook