เพิ่งรู้ตัวก่อนวันวิวาห์ สาวตกหลุมรักเพื่อนเจ้าสาว ฝ่าฟันอุปสรรค จนได้แต่งงานกัน

เพิ่งรู้ตัวก่อนวันวิวาห์ สาวตกหลุมรักเพื่อนเจ้าสาว ฝ่าฟันอุปสรรค จนได้แต่งงานกัน

เพิ่งรู้ตัวก่อนวันวิวาห์ สาวตกหลุมรักเพื่อนเจ้าสาว ฝ่าฟันอุปสรรค จนได้แต่งงานกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าที่เจ้าสาวเพิ่งรู้ตัวว่าตกหลุมรักเพื่อนสนิทที่แต่งงานแล้ว ตัดสินใจบอกเลิกคู่หมั้น ก่อนฝ่าฟันอุปสรรค จนได้แต่งงานกับเพื่อนเจ้าสาวในที่สุด

หญิงสาวในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เพิ่งรู้ตัวก่อนวันแต่งงานว่าเธอมีใจให้เพื่อนเจ้าสาวที่แต่งงานมาแล้ว 10 ปี ทั้งสองฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย และในที่สุดก็ได้เข้าพิธีวิวาห์ร่วมกัน ซึ่งทั้งคู่ยืนยันว่านี่คือการตัดสินใจที่ดีที่สุด และในอนาคตพวกเธอจะสร้างครอบครัวด้วยการใช้วิธีการทำเด็กหลอดแก้ว

ตามรายงานของ New York Post เคย์ลา ดูดี้ หญิงสาววัย 29 ปี ได้แชร์เรื่องราวความรักของเธอผ่านอินสตาแกรม เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเธอเล่าถึงการตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับคู่หมั้นก่อนวันแต่งงาน และเลือกที่จะแต่งงานกับเพื่อนเจ้าสาวชื่อ เอริกา แทน

เคย์ลา กล่าวว่า เธอได้พบกับ แฮร์รี่ แฟนหนุ่มที่มีนิสัยขี้อายเช่นเดียวกับเธอในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย ทั้งสองเริ่มจากการเป็นเพื่อนและพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคู่รัก แม้ว่าเคย์ลาจะรู้สึกสบายใจและปลอดภัยทุกครั้งที่อยู่กับแฮร์รี่ แต่ในใจลึก ๆ เธอกลับรู้สึกว่าเธอไม่ได้รักเขาอย่างลึกซึ้งและคลั่งไคล้เหมือนคู่รักคนอื่น ๆ

เคย์ลา ซึ่งทำงานเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนสส่วนตัว ได้กลายเป็นเพื่อนกับลูกค้าคนหนึ่งในเดือนธันวาคม 2021 และในเดือนพฤศจิกายน 2022 เธอได้รู้จักกับเอริกา ภรรยาของลูกค้าคนนั้น เคย์ลาและเอริกาคลิกกันอย่างรวดเร็ว กลายเป็นเพื่อนสนิทที่พูดคุยกันทุกเรื่อง ถึงขั้นส่งข้อความหากันทุกวัน พวกเธอยังชวนกันออกเดตเป็นกลุ่มอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งออกไปเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ

กระทั่งในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 แฮร์รี่ได้ขอเธอแต่งงาน แม้ว่าเธอจะมีความรู้สึกดีต่อเขาและตอบรับการขอแต่งงาน แต่ในใจลึก ๆ เธอกลับรู้สึกอึดอัดและไม่สบายใจ แม้เป็นเช่นนั้น ทั้งคู่ยังคงวางแผนจัดงานแต่งงานต่อไป และเชิญเอริกาให้มาเป็นเพื่อนเจ้าสาว

"ตอนนั้นฉันรู้สึกสบายใจและปลอดภัย แต่ลึก ๆ แล้วฉันรู้ว่าฉันไม่ได้รักแฮร์รี่แบบคลั่งไคล้ ความสัมพันธ์นี้เหมือนเป็นการอยู่เคียงข้างกันมากกว่า ไม่ใช่ความหลงใหลแบบที่เพื่อน ๆ มีกับคู่ของพวกเขา" เคย์ลา กล่าว 

หลังจากที่เคย์ลาและแฮร์รี่หมั้นกัน เคย์ลารู้สึกว่าตัวเองติดอยู่ในความสัมพันธ์นี้และเต็มไปด้วยความสงสัยในใจ จนกระทั่งวันหนึ่ง เอริกายอมรับกับเคย์ลาว่าเธอเป็นรักร่วมเพศ และยังเผยว่าเธอเคยจูบผู้หญิงคนหนึ่งและกำลังคิดที่จะหย่ากับสามี

เมื่อเคย์ลาได้ฟัง เธอกลับรู้สึกอิจฉาผู้หญิงที่ถูกเอริกาจูบ ซึ่งทำให้เธอตระหนักว่าเธอมีความรู้สึกที่แตกต่างต่อเอริกา แม้ว่าเคย์ลาพยายามต่อต้านความรู้สึกนี้ แต่ทุกครั้งที่ทั้งสองได้อยู่ด้วยกัน มันกลับรู้สึกสบายใจอย่างมาก จนเธอค่อย ๆ ตระหนักว่าคนที่เธอรักจริง ๆ ก็คือเอริกา

เมื่อความสัมพันธ์ระหว่างเคย์ลาและเอริกาพัฒนาลึกซึ้งขึ้น ในที่สุดเคย์ลาก็ยกเลิกการหมั้นกับแฮร์รี่ แม้ว่าแฮร์รี่จะตกใจและโกรธ แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ ด้านแม่ของเคย์ลาเองก็สนับสนุนการตัดสินใจของลูกสาวอย่างเต็มที่ และยังบอกให้เธอทำตามหัวใจของตัวเอง ส่วนเอริกาก็ยอมรับกับสามีของเธอเช่นกัน แม้สามีจะเศร้าแต่ก็ยอมตกลงที่จะหย่าขาดกัน ปิดฉากการแต่งงานที่ยาวนานกว่า 10 ปี

6 เดือนต่อมา เคย์ลาได้ขอเอริกาแต่งงาน ทั้งสองได้จัดพิธีแต่งงานในเดือนเมษายน เคย์ลา กล่าวว่าการแต่งงานกับเอริกาคือ "การตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดในชีวิต" และพวกเธอวางแผนที่จะมีลูกผ่านวิธีการทำเด็กหลอดแก้วในอนาคต

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เพิ่งรู้ตัวก่อนวันวิวาห์ สาวตกหลุมรักเพื่อนเจ้าสาว ฝ่าฟันอุปสรรค จนได้แต่งงานกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook