โจรขวัญกระเจิง!!! ย่องขโมย "ถังกฐิน" ยายนอนเฝ้าสะดุ้งตื่น ประชันหน้าตอนจบเรื่องพลิก

โจรขวัญกระเจิง!!! ย่องขโมย "ถังกฐิน" ยายนอนเฝ้าสะดุ้งตื่น ประชันหน้าตอนจบเรื่องพลิก

โจรขวัญกระเจิง!!! ย่องขโมย "ถังกฐิน" ยายนอนเฝ้าสะดุ้งตื่น ประชันหน้าตอนจบเรื่องพลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์เตือนใจ โจรย่องขโมยถังกฐินกลางดึก ขณะยายเจ้าของแผงผักนอนเฝ้าร้าน สะดุ้งตื่นได้ยินเสียงลากถัง ทำโจรขวัญหาย รีบวางถังกฐินลงแล้วเผ่นหนี ยายนึกว่าลูกค้ามาซื้อผักเปิดกล้องดูถึงรู้ว่าโจร

เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางศศิวิมล กวีสิทธิกุล อายุ 45 ปี กรณีเหตุการณ์ ที่มีหัวขโมยแอบย่องเข้ามาภายในร้านขายผัก เพื่อชโมยถังกระถิน ของวัดมาบลูกจันทร์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ที่มีคนร่วมทำบุญกว่า 3,000 บาท วางไว้ที่โต๊ะร้านขายผัก ขณะ นางระยะ ศิริสูตร อายุ 76 ปี นอนเฝ้าแผงอยู่ ภายในตลาดสดสตาร์ ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

จากคลิปกล้องวงจรปิด จะเห็นชายรูปร่างผอมสูง เดินเข้ามาภายในตลาดสดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา แล้วกวาดสายตามองซ้ายขวา อาศัยไม่มีคน ย่องเข้าแผงผักยายระยะ แล้วนั่งย่อลงหวังขโมยถังกฐินจังหวะสะดุดสายไฟทำโจรขวัญเสียยายระยะที่นอนเฝ้าแผงสะดุ้งตื่น รอจนแน่ใจว่ายายหลับ ค่อยๆเอื้อมไปลากถังกฐินที่อยู่บนโต๊ะ แต่ไม่รอด คราวนี้ยายระยะสะดุ้งตัวลุกขึ้นยืนทันที ทำเอาโจรอึ้ง ยายก็อึ้ง นึกได้เผ่นหนีทันที

นางศศิวิมล ได้เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ได้มีผู้ชายรูปร่างผอมอายุประมาณ 35 ปี
เดินเข้ามาภายในร้าน ตรงเข้าไปที่ถังกฐินที่วางไว้ทันที กำลังเตรียมจะยกถังกฐินที่มีเงินอยู่ แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร จู่ๆ ผู้ชายคนดังกล่าวกลับตกใจวางถังกฐินลง ด้วยอาการตกใจ และ รีบเดินออกจากร้านไปทันที หลังจากที่เห็นนางระยะที่นอนอยู่หลังแผงผัก โผล่ศีรษะขึ้นมา ต่างคนต่างยืนประชันหน้า โดยนางระยะตะโกนเรียกให้หยุดก่อน แต่มิจฉาชีพคนดังกล่าวกลับเดินหนีโดยไม่ยอมหันหลังมามอง แล้วก็เดินหายไปอย่างรวดเร็ว นับว่าโชคดีที่ีถังกฐินไม่หายไป ต่อไปจะต้องเก็บให้ดีกว่านี้

ด้านนางระยะ เปิดเผยว่า ตนเองมานอนเฝ้าแผงผักเป็นประจำในช่วงกลางคืน ขณะกำลังนอนหลับอยู่ พอได้ยินเสียงคนเดินมาหน้าแผงผัก จึงรีบลุกขึ้นดูเพราะคิดว่าเป็นลูกค้า เห็นผู้ขายกำลังยกถังกฐิน พอหันมาเห็นตนเองก็มีท่าทางตกใจ แล้วก็รีบเดินออกไป ตนเองยังไม่คิดว่าเป็นมิจฉาชีพ คิดว่าเป็นลูกค้าพยายามเรียกถามว่ามาซื้ออะไร แต่กลับเดินหนีไปในทันทีจนกระทั่งมาดูกล้องวงจรปิด จึงรู้ว่ามาขโมยถังกฐิน ต่อไปจะระวังและป้องกันให้มากกว่านี้

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ โจรขวัญกระเจิง!!! ย่องขโมย "ถังกฐิน" ยายนอนเฝ้าสะดุ้งตื่น ประชันหน้าตอนจบเรื่องพลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook