เชน ยอมรับหวง ต่าย ไม่อยากให้ถ่ายหวิว

เชน ยอมรับหวง ต่าย ไม่อยากให้ถ่ายหวิว

เชน ยอมรับหวง ต่าย ไม่อยากให้ถ่ายหวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักต่างระหว่างหนุ่ม 'เชน-ธนา ลิมปยารยะ'และ 'ต่าย-ชัชฏาภรณ์ ธนันทา'แม้จะไม่ใช่คู่ที่หวือหวาอะไรแต่ยังคงอยู่ในกระแสเหมือนกัน ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าหนุ่มเชนเร่งสร้างตัวเพื่อเตรียมไปสู่ขอฝ่ายหญิง ซึ่งเจ้าตัวได้ออกตัวว่ายังไม่ได้คิดถึงขั้นแต่งงาน ตอนนี้ขอศึกษานิสัยกันไปเรื่อย ๆ ก่อน

ความรักของเชนหวานขึ้นไหม

'ปกตินะครับ เพราะเป็นอย่างนี้มาตลอดอยู่แล้ว เราคุยกันเข้าใจ ไม่ได้หวานอะไรครับ'

ช่องว่างระหว่างวัยเป็นอุปสรรคบ้างหรือเปล่า

'เล็ก ๆ น้อย ๆ ครับ แต่ว่าเราไม่ได้ให้มันคือเรื่องใหญ่ ทั้งคู่ต้องปรับตัวเข้าหากันครับ จะบอกว่ามันไม่มีปัญหาอะไรก็เป็นไปไม่ได้เนอะ ผมว่าทุกคู่แหละครับไม่จำเป็นต้องอายุมากกว่าหรือน้อยกว่า'

มีงอนกันมั้ย

'มีเยอะเลย บ่อยด้วย แต่พอหลังจากเราเลิกทะเลาะกันและปรับความเข้าใจกัน มันทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ'

ถ้ามีการงอนกัน ใครเป็นฝ่ายง้อก่อน

'ผมครับ (ยิ้ม) คือไม่ว่าผมจะเป็นคนถูกหรือว่าผิด หลังจากที่เรางอนกันไม่เกิน 5 นาทีครับ ผมจะต้องโทรไปขอโทษ ล่าสุดเราสองคนทะเลาะกันหนักมาก คือตอนนี้ผมกำลังออกซิงเกิ้ลใหม่ อยู่ในช่วงที่ทำงานหนักมาก ไม่ค่อยมีเวลาว่างเลย ก็จะมีงอน ๆ กันนิดนึง แต่เครสนี้ผ่าน ไปเป็นวันครับ อยู่ ๆ เขาก็โทรมาขอโทษ ทุกอย่างก็เริ่มดีขึ้น ไม่เคยทะเลาะกันถึงขึ้นไม่คุยกันนะครับ '

เพราะมีเวลาให้ ต่าย น้อย เลยทำให้ทะเลาะกันหรือเปล่า

'เป็นการทำงานที่เวลามันสวนกันมากกว่า อย่างตอนที่เขาถ่ายละครของอาหลอง เขาจะหายไปเหมือนกันนะ ซึ่งผมต้องพยายามปรับตัวเยอะ เข้าใจว่าเขาทำงาน พยายามไม่นึกถึง หาหนังสือมาอ่านแก้ฟุ้งซ่าน พอตาผมบ้างเลยมาชุดใหญ่เลย (หัวเระา) ตอนนี้พยายามเข้าใจกันครับ'

มีแพลนจะแต่งงานกันหรือยัง

'ยังไม่ได้คิดเลย ผมเพิ่งจะเป็นนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบเองนะ อยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัวอยู่ครับ ทำตัวเองให้มั่นคงก่อนดีกว่าแล้วค่อยไปดูแลคนอื่น ตอนนี้ผมพยายามทำทุกอย่างให้เร็ว ขยันเยอะ ๆ พัฒนาตัวเองให้มากเพื่อสิ่งนี้แหละครับ'

ทาง 'ต่าย' เคยเอ่ยปากถามเรื่องแต่งงานบ้างหรือเปล่า

'ไม่ค่อยนะครับ ขอเวลาผมหน่อยแล้วกัน ซึ่งผมจะออกตัวก่อนเสมอ ด้วยความที่เราเป็นผู้ชาย ซึ่งมันคือหน้าที่ของเรา ตอนนี้เราสองคนแฮปปี้ครับ เพราะปกติผมไม่เคยคบใครนานขนาดนี้เลย เรารู้จักกันมานานและเริ่มสนิทจริง ๆ ได้ปีกว่าแล้วครับ ผมอยากทำตัวให้ดี ๆ ไม่อยากเสียเขาไป (ยิ้ม) ซึ่งผมพยายามปรับปรุงตัวอยู่ตลอดเวลา'

ระยะหลังมักเห็นทาง 'ต่าย'ถ่ายเซ็กซี่บ่อย 'เชน'รู้สึกอย่างไรบ้าง มีห้ามหรือเปล่า

'ตอบแบบจากใจจริงมีอยู่แล้วครับ ผมเป็นผู้ชายต้อมีความหวงอยู่บ้างแหละ คืองานนี้เขาทำมาก่อนจะคบกับผม อีกอย่างเขาเป็นผู้ใหญ่กว่า อะไรที่เขาคิดว่าอะไรถูกเขา เรื่องงานผมไม่ได้เข้าไม่ก้าวก่ายครับงานถ่ายแบบเหมือนเป็นอาชีพเขาอย่างนึง เราต้องเข้าใจกันและกันด้วย'

แล้วทางครอบครัวเชน เขาว่ายังไงบ้าง

'ต่ายเขาเกรงใจที่บ้านผมเหมือนกัน เวลามีหนังสืออะไรออกมา เขาจะอาไปซ่อนไม่อยากให้คุณแม่เห็น คือเขาเกรงใจอยู่เหมือนกัน"

มีนิตยสารเล่มไหนติดต่อมาให้ถ่ายแบบคู่กันบ้างไหม

'มีบ้างเหมือนกันครับ หุ่นผมยังเป็นกุ้งแห้งอยู่เลย คงอีกสักพักครับ ถามว่าสนใจไหมมีสิทธิ์นะ ตอนนี้ำพยายามฟิตหุ่นอยู่'

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เชน ยอมรับหวง ต่าย ไม่อยากให้ถ่ายหวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook