ด่วน! "บอสพอล" มาไม่รอหมาย ย่องพบ ตร.แจงปมร้อน "ดิไอคอนกรุ๊ป" ยืนยันความบริสุทธิ์

ด่วน! "บอสพอล" มาไม่รอหมาย ย่องพบ ตร.แจงปมร้อน "ดิไอคอนกรุ๊ป" ยืนยันความบริสุทธิ์

ด่วน! "บอสพอล" มาไม่รอหมาย ย่องพบ ตร.แจงปมร้อน "ดิไอคอนกรุ๊ป" ยืนยันความบริสุทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บอสพอล" มาเองไม่รอหมาย แจงปมร้อน "ดิไอคอนกรุ๊ป" โร่แสดงความบริสุทธิ์กับตำรวจ พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย

วันที่ 12 ต.ค.67 เวลา 13.30 น. นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ "บอสพอล" ผู้บริหารบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป (The icon Group) เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค เข้าพบ พนักงานสอบสวนบก.ปคบ. เพื่อชี้แจงและแสดงความบริสุทธิ์ใจพร้อมเข้าให้ข้อมูลละเอียดต่างๆ กับเจ้าหน้าที่

นายวรัตน์พล กล่าวว่า รู้สึกเสียใจ รู้สึกไม่ดีและเศร้ามาก หลังทราบข่าวว่ามีผู้เสียหายและมีผู้เสียชีวิต วันนี้จึงเดินทางมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ยอมรับที่ออกมาชี้แจงในวันนี้ถือว่าช้ามาก สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งใจที่จะช่วยเหลือเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบและประสบปัญหา ส่วนกรณีที่มีผู้สูญเสียเงินและเสียชีวิต จะหาคนกลางที่สังคมให้ความเชื่อมั่นเชื่อถือเข้ามาร่วมในการแก้ไขปัญหาเยียวยาให้กับผู้เสียหายเพื่อให้เกิดความยุติธรรมสูงสุด

ส่วนดาราที่มีการเรียกว่าบอสเป็นผู้บริหารด้วยหรือไม่นั้น นายวรัตน์พล กล่าวว่า ข้อมูลในส่วนนี้ขอไปชี้แจงกับตำรวจไม่ขอเปิดเผยต่อสื่อมวลชน ถามต่อว่ากรณีที่มีผู้สูญเสียเงินเกิดจากความผิดพลาดของบริษัทหรือไม่ นายวรัตน์พล กล่าวว่า ต้องพิสูจน์ในการให้ข้อมูลทั้งสองฝ่าย ทั้งจากบริษัทและผู้เสียหาย หากสังคมได้ข้อมูลทั้งสองฝ่ายก็สามารถตัดสินได้ด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตามข้อมูลทั้งหมดจะต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมก่อน

“ยืนยันในความบริสุทธิ์ เพราะสร้างบริษัทมาหกปี เพราะไม่คิดว่าการขายของออนไลน์ออนไลน์ในลักษณะนี้จะเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย และยังมีหลายบริษัทที่ทำในลักษณะเดียวกัน เพราะตัวเองไม่ใช่เจ้าแรกที่คิดหรือทำธุรกิจแบบนี้ได้ เพราะเห็นรุ่นพี่ในวงการธุรกิจทำเติบโตและประสบควาใสำเร็จ ในธุรกิจออนไลน์หลายๆ แบรนด์” นายวรัตน์พล กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่าในขั้นตอนการดำเนินธุรกิจหากถูกต้องทำไมในช่วงหลังถึงมีการบิดเบี้ยว นายวรัตน์พล ไม่ขอตอบในประเด็นนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามต่อว่า ได้มีการตกลงกันแล้วว่าจะซื่อสัตย์ต่อกันให้ตอบคำถามนี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ด่วน! "บอสพอล" มาไม่รอหมาย ย่องพบ ตร.แจงปมร้อน "ดิไอคอนกรุ๊ป" ยืนยันความบริสุทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook