ครี โชว์อึ๋มรับอัพไซด์ปัด โนบรา

ครี โชว์อึ๋มรับอัพไซด์ปัด โนบรา

ครี โชว์อึ๋มรับอัพไซด์ปัด โนบรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซี๊ด! "ครี" โชว์อึ๋ม รับอัพไซด์นม ปัด โนบรา จนจุกโผล่ อ้าง "อุ้ม-ลักขณา" ยุ

ออกมายอมรับแล้วว่า ไปอัพอึ๋มเปลี่ยนไซด์มาจริงๆ สำหรับสาว "ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา" ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็บอกว่า ที่ทำเพราะว่า มีปัญหาเพราะของเก่า มันไซด์เล็กจนน่าเกลียด ลำบากในการทำงานเป็นที่สุด แต่งานนี้ข่าวลือที่ว่า อัพมา เพราะอิจฉาสาว อุ้ม-ลักขณา ลืมไปได้เลย เพราะครี บอกว่า คนที่ยุยงส่งเสริมเป็น สาวอุ้ม นี่เอง

มีข่าวว่าไปอัพอึ๋มมา "คิดไว้อยู่แล้วนะคะ ว่าถ้าทำก็คงไม่โกหกใครอยู่แล้ว ก็ไปทำมาค่ะ จริงค่ะ ก็จาก A75 เป็นคับ C ค่ะ คือ เอมันหลวมอ่ะค่ะ ควรทำนะ เรามีปัญหาค่ะ เราไม่ได้ทำมาแข่งกับ อุ้ม-ลักขณา นะ ทำเพราะว่า เรามีปัญหาจริงๆ ในการทำงานค่ะ เวลาไปถ่ายแบบไปทำอะไรพกซิลิโคน ตั้ง 3 คู่ เท่ากับ 6 เต้า ถูกมั้ยคะ มันลำบากตัวเอง ลำบากพี่ตากล้อง ล่าสุดก่อนที่จะไปทำ โดนติงจากฝ่ายรีทัชว่า ทำไมถ่ายครีทีไร ต้องรีทัชเยอะกว่าชาวบ้านอีก เราก็เลยเอ๊ะ เราสร้างปัญหาให้กับคนอื่นหรือเปล่า เรามีปัญหา เราแก้ที่ตัวเราดีมั้ย เมื่อเช้าเราไปถ่ายหนังสือมา ก็รู้สึกว่า สบายใจและมั่นใจขึ้นเยอะค่ะ"

ทำไมถึงกล้าออกมายอมรับ "คือทุกคนก็เห็นอยู่แล้วว่า เมื่อก่อนครี ดันสุดฤทธิ์ แล้วอยู่ดีๆ มาเต็ม คนก็ดูออก ครีก็คิดว่าจะไม่โกหกดีกว่า โกหกไปแล้ว ถ้าวันหนึ่งมีใครรู้ พี่ก็จะรู้สึกไม่ดีที่หนูมาโกหก สู้ที่จะบอกดีกว่าว่า ใช่ค่ะ หนูไปทำมา เพราะว่าหนูมีปัญหาจริงๆ" พอไปอัพไซด์ปุ๊บ พอออกงานเราก็โชว์โนบราเห็นเป็นจุกเลย "หนูไม่ได้โนบรา คนบอกหนูก็มองว่า เฮ้ยมันเป็นจีบหรอ เพราะว่าหนูใส่แท็บอยู่อ่ะค่ะ มันไม่ใช่หัวนมหนูอยู่แล้วค่ะ ชัวร์พี่ ใครจะแบบว่า โชว์หัวนมทำไม หนูไม่เข้าใจมันไม่ใช่เรื่องอ่ะ หนูต้องการเซฟทุกอย่างอยู่แล้ว แต่อาจจะเป็นเพราะด้วยชุดหรือเปล่าไม่รู้ค่ะ"

ไปทำมานานหรือยัง "2 อาทิตย์ค่ะ" มีคนบอกว่า ไปทำมาเพราะอิจฉา อุ้ม ลักขณา "อุ้ม อ่ะยุ ยุทุก 5 นาทีเลย เพราะว่า ถ้าทำงานเนี่ย ทำกับ อุ้มบ่อยที่สุดค่ะ เขาก็จะแบบมองแล้ว ก็บอกว่า ทำเหอะๆ คือ เขาดูแล้วว่า เรามีปัญหาจริงๆ คือ ดันแล้ว ก็ใส่ซิลิโคนเยอะมาก" แล้วอุ้มทำด้วยไหม "อันนี้ก็ต้องถามเขาเองนะคะ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องของหนู"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ครี โชว์อึ๋มรับอัพไซด์ปัด โนบรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook