รักคุด! ยิงเมียดับคาที่ หลัง ฉกเงินลูกเสวยสุขกิ๊ก

รักคุด! ยิงเมียดับคาที่ หลัง ฉกเงินลูกเสวยสุขกิ๊ก

รักคุด! ยิงเมียดับคาที่ หลัง ฉกเงินลูกเสวยสุขกิ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มลำปาง วัย 31 ปีรักคุดแค้นเมียลอบมีชู้ ทั้งยังแอบเบิกเงินเก็บเกือบ 6 หมื่นบาทไปใช้ พร้อมขอหย่า โมโหคว้าปืนกระหน่ำยิงดับคาที่

 วานนี้ (19 ส.ค.) สภ.เมืองปาน จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 1 บ้านทุ่งซ่าน ต.บ้านขอ พบศพ นางกัลยารัตน์ อินตายศ อายุ 31 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวกางเกงขาสั้นถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าบริเวณใบหน้าด้านขวาจนเละ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายสมบัติ อินตายศ อายุ 31 ปี สามีของผู้ตาย โดยมีนายพร เป็งวัง ผู้ใหญ่บ้านทุ่งซ่านนำคนร้ายมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวน นายสมบัติ ให้การอ้างสาเหตุฆาตกรรมเมียตัวเองว่า อยู่กินกับภรรยามานาน มีลูกด้วยกัน 1 คน ปัจจุบันประกอบอาชีพทำงานรับจ้างทั่วไป ส่วนภรรยาทำงานรับจ้างในโรงงานแห่งหนึ่งที่ อ.แม่เมาะ ช่วงแรกๆ ภรรยาเดินทางไปกลับตลอด แต่ระยะหลังอ้างว่าไปมาลำบาก จึงขอไปเช่าห้องอยู่ใกล้ที่ทำงาน ตนยินยอมเพราะเห็นว่าสะดวกสบาย แต่ผ่านไปหลายวันนางภรรยาไม่ยอมกลับมาบ้าน ทำให้ตนเกิดความสงสัย

นายสมบัติ สารภาพว่า ต่อมาเมื่อเช็กบัญชีธนาคารพบว่าเงินฝากของครอบครัวที่มีอยู่เกือบ 6 หมื่นบาท จึงสอบถามไปยังภรรยา อ้างว่านำเงินไปจ่ายค่าเทอมให้ลูกแล้ว

"ตนตามไปสอบถามที่โรงเรียนของลูกทราบว่ายังไม่ได้จ่ายค่าเทอม จนสืบรู้ว่าภรรยามีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับชายอื่น ตนขอร้องให้เลิกยุติความสัมพันธ์ แต่ภรรยายืนกรานว่าต้องการหย่า ตนโมโหใช้ปืนลูกซองยิงภรรยาเสียชีวิต" นายสมบัติ กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook