เปิดวาร์ป "ฮอตเนิร์ด" ในคลิปปิดไฟเปลี่ยนร่าง แค่ยืนเฉยๆ 14 วินาที แต่ผู้ชายยังวนดูซ้ำ!

เปิดวาร์ป "ฮอตเนิร์ด" ในคลิปปิดไฟเปลี่ยนร่าง แค่ยืนเฉยๆ 14 วินาที แต่ผู้ชายยังวนดูซ้ำ!

เปิดวาร์ป "ฮอตเนิร์ด" ในคลิปปิดไฟเปลี่ยนร่าง แค่ยืนเฉยๆ 14 วินาที แต่ผู้ชายยังวนดูซ้ำ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เปิดวาร์ป "หนุ่มแว่น" ในคลิปปิดไฟเปลี่ยนร่าง แค่ 14 วินาที แต่วนดูซ้ำไม่จบ ฮอตเนิร์ดดีกรีไม่ธรรมดา!

ในช่วงที่ผ่านมาบนแพลตฟอร์ม TikTok กระแสคลิปปิดไฟกลายมาเป็นเทรนด์ฮิต สาวแซ่บหลายคนทำชาเลนจ์อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ เช่นเดียวกับหนุ่มฮอตที่ไม่พลาดอวดกล้ามเนื้อที่แข็งแรง หนึ่งในคนที่ถูกพูดถึงก็คือชายหนุ่มชาวเวียดนามที่ใช้ชื่อบัญชีว่า noway.vulong หลังจากโพสต์คลิปสั้นๆ ที่แค่ยืนเฉยๆ ไม่ต้องโชว์ท่าเต้นใดๆ แต่กลับทำให้ตกหลุมรักได้อย่างง่ายได้

NoWay ได้รับความนิยมจากคลิปเพียง 14 วินาทีเท่านั้น อีกทั้งยังเพียงแค่ยืนโพสต์ท่าทางแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันสุดขั้ว จากตอนแรกมาในลุคหนุ่มแว่นสุดเนิร์ดที่สวมเสื้อยืนตัวหลวมๆ แต่เมื่อปิดไฟกลับเผยให้เห็นรูปร่างสุดฮออต เท่านี้ก็เพียงพอที่จะทำให้เขาน่าจดจำ และดึงดูดผู้ชมเป็นแสนๆ ไม่เพียงแต่ผู้หญิงเท่านั้น แต่ผู้ชายเองก็ยังอดไม่ได้ที่จะชื่นชมความหล่อและรูปร่างที่สวยงามของเขา

ความคิดเห็นบางส่วนจากชุมชนออนไลน์ "โอ้พระเจ้า ผู้ชายคนนี้เยี่ยมที่สุดในคลิปท้ังหมด" , "เมื่อเห็นแค่ภายนอก ฉันไม่ได้คาดหวังว่าร่างกายเขาจะดีขนาดนี้ เมื่อปิดไฟกลับมีกลิ่นอายของซีอีโอที่น่าดึงดูดใจมาก” , “ฉันดูคลิปนี้มาสักพักแล้ว แต่ก็ยังสับสนอยู่เหมือนเดิม” , "แม้ว่าผมจะเป็นผู้ชาย แต่ก็ยังต้องดูมันซ้ำแล้วซ้ำอีกเพื่อเรียนรู้!” , “ฉันจำว่าเมื่อก่อนเขาเคยออกรายการทีวี และฉันคิดว่าเขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก ตอนนี้จึงรู้สึกประหลาดใจมากๆ”

ชื่อจริงของ NoWay คือ "เหงียน หวู่ ล็อง" (Nguyễn Vũ Long) หนุ่มเวียดนามที่เกิดในปี 1997 เป็นที่รู้จักในฐานะสตรีมเมอร์ และอดีตผู้เล่นของ GAM Esports ได้รับความสนใจจากรูปลักษณ์ที่ดูดีและความสามารถในการพูดที่มีเสน่ห์ของเขา จนทำให้มีฉายา "นักกีฬาหมายเลข 1 ของเวียดนาม" และในปี 2020 ยังเคยปรากฏตัวในรายการแนวจับคู่เดทด้วย

บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทั้ง Instagram noway.vulong และ TIKTOK@noway.vulong เขามักโพสต์รูปภาพและคลิปวิดีโอในชีวิตประจำวันอย่างอิสระ ทั้งการออกกำลังกายที่ยิม ทำอาหาร รวมทั้งวิธีการดูแลตัวเองแบบต่างๆ โดยไม่เคยบอกเป็นนัยหรือพูดถึงการออกเดทกับผู้หญิงเลย

 

 

อัลบั้มภาพ 113 ภาพ

อัลบั้มภาพ 113 ภาพ ของ เปิดวาร์ป "ฮอตเนิร์ด" ในคลิปปิดไฟเปลี่ยนร่าง แค่ยืนเฉยๆ 14 วินาที แต่ผู้ชายยังวนดูซ้ำ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook