แถลงแล้ว! ตร.เปิดชื่อ 6 บอส ตกเป็น "ผู้ต้องหา" ในคดี The iCon "แซม-กันต์-มีน" โดนด้วย

แถลงแล้ว! ตร.เปิดชื่อ 6 บอส ตกเป็น "ผู้ต้องหา" ในคดี The iCon "แซม-กันต์-มีน" โดนด้วย

แถลงแล้ว! ตร.เปิดชื่อ 6 บอส ตกเป็น "ผู้ต้องหา" ในคดี The iCon  "แซม-กันต์-มีน" โดนด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.ก. แถลงเปิดรายชื่อ 6 "ผู้ต้องหา" ตามกฎหมาย "บอสพอล-แซม-กันต์-มิน" โดนครบ "บอสเอก-บอสปีเตอร์" โดนด้วย ผู้เสียหายเข้าแจ้งความพุ่ง 740 ราย มูลค่าความเสียหาย 266 ล้านบาท

13 ตุลาคม 2567 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมด้วย พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.  แถลงความคืบหน้าคดี “THE iCON GROUP”

พล.ต.ต.โสภณ กล่าวว่า ในส่วนของผู้ที่บริหารและดารา ที่เข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ เมื่อวาน (12 ต.ค. 67) ในส่วนของผู้ที่บริหารและดารา ที่เข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจเมื่อวานนั้น ประกอบด้วย กรรมการบริหารบริษัท 1 ราย คือ "บอสพอล" ส่วนที่เหลือเป็นกลุ่มดารา ประกอบด้วย "แซม ยุรนันท์" "มิน พีชญา" "บอสปีเตอร์" และ "บอสหมอเอก" ขณะที่ในวันนี้มีมาเพิ่มเติมอีก 1 คน คือ "กันต์ กันตถาวร" รวมเป็น 6 คน พร้อมทั้งแม่ทีมอีก 8 ราย

เบื้องต้น ผู้บริหารและดารานักแสดง ถือว่าเป็นผู้ต้องหาแล้ว แต่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยายหลักฐานทั้งพยานวัตถุจากการเข้าตรวจค้นเมื่อวานนี้ และจากพยานบุคคล โดยยืนยันจะดําเนินการอย่างตรงไปตรงมา

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ แถลงแล้ว! ตร.เปิดชื่อ 6 บอส ตกเป็น "ผู้ต้องหา" ในคดี The iCon "แซม-กันต์-มีน" โดนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook