สาวหน้าซีด "ตรวจสุขภาพ" ก่อนแต่งงาน ล้วงลึกถึง "ความลับในอดีต" แฟนถอนหมั้นทันที!

สาวหน้าซีด "ตรวจสุขภาพ" ก่อนแต่งงาน ล้วงลึกถึง "ความลับในอดีต" แฟนถอนหมั้นทันที!

สาวหน้าซีด "ตรวจสุขภาพ" ก่อนแต่งงาน ล้วงลึกถึง "ความลับในอดีต" แฟนถอนหมั้นทันที!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้า! คู่รัก "ตรวจสุขภาพ" ก่อนแต่งงาน เผย "ความลับ" ในอดีตฝ่ายหญิง แฟนฉุนถอนหมั้นทันที

เว็บไซต์ข่าว SOHA รายงานที่เกิดขึ้นในประเทศจีน เมื่อความรักที่สวยงามก็พังทลายลงก่อนเข้าพิธีแต่งงาน เนื่องจากว่าที่เจ้าบ่าวรับไม่ได้หลังเห็น "ผลตรวจสุขภาพ" ของหญิงสาวที่กำลังจะกลายมาเป็นภรรยา ยืนยันเคยผ่านการทำแท้งในอดีต ทำให้เขาโกรธเคืองอย่างมากและตัดสินใจยกเลิกงานแต่งทันที อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตจำนวนมากกลับไม่เห็นด้วยต่อทัศนคติของเขา

ตามรายงานพบว่า คุณหวัง (นามสมมุติ) เป็นผู้ชายที่เกิดและเติบโตในครอบครัวแบบดั้งเดิม ได้รับการศึกษาที่เข้มงวดจากพ่อแม่ เขาได้พบเจอกับคุณหลิน (นามสมมุติ) ที่เรียนอยู่ในคณะเดียวกันที่มหาวิทยาลัย ด้วยความชอบพอจึงแสดงออกว่าต้องการพัฒนาความสัมพันธ์ แต่อีกฝ่ายตอบว่าเธอแค่อยากมีสมาธิกับการเรียน และไม่อยากจะคิดถึงเรื่องความรัก

อย่างไรก็ดี สำหรับคุณหวังในตอนนั้น คำพูดของคุณหลินไม่ใช่การปฏิเสธ อีกทั้งยังรู้สึกว่าเธอคือหญิงสาวที่บริสุทธิ์ ตรงตามอุดมคติที่เขากำลังมองหา ความคิดนี้กระตุ้นให้เขายิ่งอยากไล่ตามเธอมากกว่าเดิม ทำให้ทั้งคู่ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ กระทั่งผ่านมาเกือบ 4 ปี ในช่วงกำลังจะสำเร็จการศึกษา เธอจึงตอบรับคำขอแต่งงานของเขา เพราะสัมผัสได้ถึงความจริงใจและมั่นคงที่ผ่านมา

ในไม่ช้าพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายก็มาพบกันและกำหนดวันแต่งงานอย่างรวดเร็ว พร้อมกันนั้นคุณหวังได้แนะนำให้มีการตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน เขาเชื่อว่านี่เป็นสิทธิและหน้าที่ของทั้งสองคน ตอนแรกคุณหลินไม่ยอมรับข้อเสนอนี้ เพราะคิดว่าแฟนไม่ไว้ใจเธอ แต่เมื่อฝ่ายชายพูดถึงคุณประโยชน์มากมายของการตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน ในที่สุดเธอก็ยอมตกลงเข้ารับการตรวจ ซึ่งทำให้คุณหวังมีความสุขมากๆ

ความรักที่สวยงามพังทลายลง

เมื่อได้รับผลตรวจสุขภาพมาถือไว้ในมือ คุณหวังกลับไม่มีความสุขอีกต่อไป เมื่อพบว่าคุณหลินเคยผ่านการ "ทำแท้ง" มาแล้ว เขาโยนเอกสารการตรวจไปที่เธอแล้วตะโกนใส่ว่า "ผมไม่ได้คาดหวังว่าคุณจะเป็นแบบนั้น เลิกกันเถอะ!" สิ่งนี้ทำให้เขาโกรธและตัดสินใจยกเลิกการแต่งงานทันที ในขณะที่อีกฝ่ายได้แต่ปิดหน้าร้องไห้เท่านั้น

นายหวังเปิดเผยว่า ภาพลักษณ์ของหญิงสาวบริสุทธิ์และไร้เดียงสาที่ชื่นชอบมาตลอดได้พังทลายลง การกระทำในอดีตทั้งหมดของอีกฝ่าย ทำให้ภาพเหล่านั้นกลายเป็นของปลอม นั่นเป็นสาเหตุที่เขาควบคุมอารมณ์ไม่ได้และมีปฏิกิริยารุนแรงเช่นนี้

อย่างไรก็ดี เมื่อเรื่องราวของทั้งคู่ถูกรายงานออกมาสู่สาธารณะ ในส่วนความคิดเห็นของบทความ หลายคนพบว่าเป็นการยากที่จะเข้าใจปฏิกิริยาของฝ่ายชาย เพราะในสังคมสมัยใหม่ การมีความสัมพันธ์ก่อนแต่งงานไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไป ความจริงที่ว่าคนๆ หนึ่งได้เคยทำผิดพลาดในอดีตนั้น ไม่ได้กำหนดว่าเขาหรือเธอเป็นคนอย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook