จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าทำ "โทรศัพท์" ตกโถส้วมบนเครื่องบิน แอร์โฮสเตสมาเฉลยเอง

จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าทำ "โทรศัพท์" ตกโถส้วมบนเครื่องบิน แอร์โฮสเตสมาเฉลยเอง

จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าทำ "โทรศัพท์" ตกโถส้วมบนเครื่องบิน แอร์โฮสเตสมาเฉลยเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอร์โฮสเตสเล่าประสบการณ์ ทำ "โทรศัพท์" หล่นลงโถส้วมบนเครื่องบิน แล้วเผลอกดชักโครก จะเกิดอะไรขึ้น? มีทั้งข้าวดี และข่าวร้าย

การใช้ห้องน้ำบนเครื่องบินก็เสี่ยงพออยู่แล้ว ทั้งเชื้อโรค พื้นที่คับแคบ และการระบายอากาศที่ไม่ดี แต่ไม่มีอะไรเสี่ยงยิ่งกว่าการนั่งยองอยู่บนโถ ขณะที่โทรศัพท์สุดรักอยู่ในกระเป๋า แล้วก็ได้แต่หวังว่ามันจะไม่ตกลงไปในโถส้วม แต่น่าเสียดาย สำหรับพนักงานต้อนรับรายหนึ่งพลาดทำโทรศัพท์ตกลงไปโถส้วม

เว็บไซต์ New York Post รายงานว่า แอลลี เคส แอร์โฮสเตสสาวจากสายการบินอเมริกัน แอร์ไลน์ส ได้โพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok เล่าประสบการณ์ทำโทรศัพท์ตกลงในในโถส้วมบนเครื่องบิน

"มีใครเคยกลัวว่าโทรศัพท์จะตกลงไปในโถส้วมบนเครื่องบิน แล้วเผลอกดชักโครกจนหายไปตลอดกาลไหม?" เธอถามผู้ติดตามใน TikTok ของเธอจำนวน 160,000 คน

เคส เล่าว่า เหตุการณ์ไม่คาดฝันคล้าย ๆ กันนั้นเพิ่งเกิดขึ้นกับเธอ โดยเธอทำโทรศัพท์มือถือไอโฟน 15 โปร ซึ่งอยู่ในกระเป๋าเสื้อ หล่นลงไปในโถส้วมในจังหวะเดียวกับที่เธอกำลังกดน้ำทำความสะอาดโถชักโครกพอดี 

แต่หลังจากใจหายไปเพียงแวบเดียว เธอก็ต้องประหลาดใจที่พบว่าไอโฟนของเธอยังคงค้างอยู่ที่โถชักโครก 

"โทรศัพท์ส่วนใหญ่ อย่างไอโฟน 15 โปรของฉัน มันใหญ่เกินกว่าจะลงไปในรูของชักโครกบนเครื่องบินได้

ตอนนั้นมันกดชักโครก มีเสียงน่ากลัวออกมา แต่โทรศัพท์ของฉันยังคงอยู่ตรงนั้น มันไม่ถูกดูดลงไป เพราะมันใหญ่เกินไป " เคส กล่าว

จากนั้นเธอได้แชร์วิธีทำความสะอาดโทรศัพท์ของเธอ

"ข่าวดีก็คือโทรศัพท์ของคุณจะไม่หายไปไหน แต่ข่าวร้ายก็คือมันแย่มาก…คุณต้องใช้ทั้งสบู่ น้ำและน้ำยาวินเด็กซ์ (น้ายาเช็ดกระจก) และน้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค เช็ดถูโทรศัพท์ของคุณเหมือนคนบ้า เพราะเห็นได้ชัดว่ามันน่าขยะแขยงที่สุด” เธอชี้ให้เห็นข้อเสีย

เคสยอมรับว่าปกติเธอก็เป็นคนบ้าความสะอาดอยู่แล้ว และยิ่งมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ยากจะทำใจได้ และสุดท้ายก็ตัดสินใจว่าควรจะเปลี่ยนเครื่อง

"ถึงแม้ว่าฉันจะทำความสะอาดโทรศัพท์อย่างดีแล้ว แต่ฉันก็ยังรู้สึกอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่อยู่ดี เพราะว่า มันแหวะ" เคส กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook