"เป้ย ปานวาด" เล่าวินาทีจับกิ๊กของอดีตสามี "ป๊อบ นิธิ" บุกถึงคอนโด

"เป้ย ปานวาด" เล่าวินาทีจับกิ๊กของอดีตสามี "ป๊อบ นิธิ" บุกถึงคอนโด

"เป้ย ปานวาด" เล่าวินาทีจับกิ๊กของอดีตสามี "ป๊อบ นิธิ" บุกถึงคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป้ย ปานวาด เล่าวินาทีจับกิ๊กสาวที่คอนโด ขับรถไปรอถึงที่ เผยซีนเด็ดให้ ป๊อบ นิธิ ตัดสินใจต่อหน้าผู้หญิง 

นักแสดงสาวพ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด ที่ตอนนี้กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง มาพร้อมกับความสวยที่ออร่ามาเต็มแบบไม่มีแผ่ว จนหลายคนแอบจับตาเรื่องหัวใจว่ามีหนุ่มคนใหม่คอยดูแลอยู่หรือเปล่า 

ล่าสุด เป้ย ปานวาด มาออก รายการเม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม เล่าถึงวินาทีจับกิ๊กสาวของอดีตสามี ป๊อบ นิธิ ลุยถึงคอนโด พร้อมกับให้ผู้ชายเป็นคนตัดสิน เปิดใจถึงจุดเปลี่ยนตัดสินใจจบชีวิตคู่เป็นการถาวร โดยเธอได้เปิดใจแบบเต็มๆ ว่า 

"มันมีเหตุการณ์บางเหตุการณ์ที่เราจับได้ เป้ยเป็นผู้หญิงที่ไม่เคยเช็ก ไม่วุ่นวาย เป็นคนขี้หึงนะคะแต่เรามีพื้นที่ให้เขา เลเวลการหึงคือการที่เป้ยไปสถานที่ที่นึงแล้วเราเรื่องเขาได้ ปะฉะลุยได้ ครั้งแรกที่ไปฉะคือมั่นใจมากๆ  มีคีย์การ์ดทุกอย่าง มีบิลใบเสร็จ มีสลิปทุกอย่าง จ่ายค่าคอนโดทุกเดือนมีครบหมด รู้สถานที่ เบอร์ห้อง แล้วก็ไปที่คอนโดเลย"

"ไม่เหมือนละครหรอกค่ะ ตอนนั้นใจมันพุ่งไปแล้ว ไม่ได้ต้องการจะไปเอาเรื่องอะไร แต่ต้องการไปให้รู้ความจริงให้เห็นกับตา"

"เป้ยนัดป๊อบค่ะว่า พอขึ้นรถปุ๊บเป้ยก็ว่าเป้ยจะไปที่นี่ เขาก็ยอมพาไป ถ้าเขาไม่ไปเป้ยก็ไปเอง เวลาที่เป้ยถึงที่สุดแล้วเขาค่อนข้างจะเกรงใจ เวลาโมโหเป้ยจะนิ่ง"

"ตอนที่เปิดประตูเข้าไปผู้หญิงยังไม่เข้ามา เป้ยไปนั่งรอในห้องก่อน มีการหลอกล่อโดยการเอามือถือผู้ชายส่งข้อความไปหาผู้หญิงว่ารออยู่ในห้อง ให้กลับมาได้แล้ว โชคดีที่ป๊อบให้ความร่วมมือและเขามีความเกรงอกเกรงใจเรา"

"ผู้หญิงก็ตกใจ ส่วนใหญ่จะเป็นให้ป๊อบพูดให้ป๊อบตัดสินใจและพูดออกมา ให้เขาบอกเลิกกันค่ะ อยู่ในห้องนั้นเป็นชั่วโมงกว่าๆ นะคะ"

"เราจัดการกับคนของเราก่อน ก่อนจะไปถึงผู้หญิงเสมอ เจอมาหลายครั้งนะคะ ร้องไห้จนไม่มีน้ำตาเคยมาแล้ว ทบทวนเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ถามว่าเราผิดอะไร เขาก็บอกว่าเราดีหมดทุกอย่าง ซึ่งมันก็ไม่ใช่แล้ว  เมื่อก่อนเราเคยปรึกษาเพื่อน แต่สุดท้ายแล้วมันไม่เวิร์กหรอกค่ะ เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว มีการตกลงกันแล้วถ้ามีอีกเป้ยไม่ทนเราไปแล้วนะ"

"วันที่ตัดสินใจวินาทีสุดท้าย ลูกชายคนโตอายุ 11 ขวบ เขาตื่นมาประมาณ 04.30 น. รับรู้เรื่องราวทุกอย่าง จากนั้นเขากอดเราจนถึงเช้า และเราพูดกับลูกว่า "เราจะผ่านปัญหานี้ไปให้ได้ แม่จะทำให้ดีที่สุด" คืนนั้นเลยทำให้เราตัดสินใจว่าจบ มาตอนนี้ตนเองกับสามีรู้สึกโอเคกันมา ลูกแฮปปี้ที่เห็นเราในเวอร์ชั่นนี้ ลูกรู้สึกว่า ทำไมพ่อแม่ไม่เป็นแบบนี้ตั้งนานแล้ว เรากับสามีมีอะไรก็ปรึกษากัน"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เป้ย ปานวาด" เล่าวินาทีจับกิ๊กของอดีตสามี "ป๊อบ นิธิ" บุกถึงคอนโด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook