ย้อนดูคลิป! "กันต์ กันตถาวร" ซื้อขนมให้ "พลอย อัยดา" เมียอึ้งรู้ราคา 2 ล้านแปด

ย้อนดูคลิป! "กันต์ กันตถาวร" ซื้อขนมให้ "พลอย อัยดา" เมียอึ้งรู้ราคา 2 ล้านแปด

ย้อนดูคลิป! "กันต์ กันตถาวร" ซื้อขนมให้ "พลอย อัยดา" เมียอึ้งรู้ราคา 2 ล้านแปด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกขุดไม่หยุดจริงๆ สำหรับพิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร หลังจากชื่อเข้าไปเกี่ยวข้องกับการบริหาร ดิไอคอนกรุ๊ป (The icon Group) ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบถูกต้อง 

ซึ่งนอกจากเรื่องธุรกิจที่ กันต์ กันตถาวร ถูกขุดแล้วนั้นว่าเคยพูดหรือเคยทำอะไรมาบ้าง เรื่องส่วนตัวของ กันต์ กันตถาวร ก็ถูกคุยคุ้ย และย้อนกลับมาดูกันอีกครั้ง โดยเฉพาะความรวยของ กันต์ กันตถาวร 

อย่างคลิปนี้ที่ กันต์ กันตถาวร ซื้อขนมมาเซอร์ไพรส์ให้ภรรยาอย่าง พลอย อัยดา กิน ซึ่งเป็นขนมสายแฟอย่างที่กันต์บอกว่า เป็นขนม ORIO X SUPREAM ก่อนจะเฉลยว่าเป็นขนมที่แพงที่สุดในลก ราคาสูงถึง 2 ล้านแปด อุ้ย! รวยจริงอะไรจริง

ซึ่งในคลิป กันต์ กันตถาวร ซื้อเอาไว้โชว์ก่อนจะออกไปรับโทรศัพท์กลับมาแล้วพบว่า ภรรยาได้ฉีกซองกินไปแล้ว จนสามีมาเฉลยว่า ซองเดียวประมูลราคากัน 2,800,000 บาท ตกชิ้นละเก้าแสน แล้วยังบอกว่าดูการแกะซองขนมบ้านนอก 

แต่จากคลิปนี้คนก็คอมเมนต์กันเยอะเพราะว่าไม่รู้ว่าเรื่องจริงหรือคอนเทนต์กัน เช่น เขาประมูลใน อีเบย์ 2,800,000 แต่กันต์ก็ไม่ได้ซื้อมาในราคานั้นไง,เขาประมูลใน อีเบย์ 2,800,000 แต่กันต์ก็ไม่ได้ซื้อมาในราคานั้นไง,ราคานี้จริงหรอ,เมียก็ไม่เบา,นึกถึงใบเตยกับดีเจแมน ทุกอย่างต้องบอกราคาแรไอเท็ม,ราคาจริงๆๆ เหรอ 2,800,000.บาท มันเรื่องจริงๆๆ หรือคอนเทน !!! ตกใจหนักมาก,บอกราคาทุกอย่างเหมือนใครน้า,แนวเดียวกับแม่ตั๊กเลย,สรุปตอนจบ ไปเที่ยวไหนค่ะ,อันนี้น่าจะคอนเทนเขา ที่ราคา 2,800,000 ที่ประมูลคืออันแรกของโลก ถ้าราคารีเซลล์จริง 200กว่าบาท ถ้าหิ้วมา 900 กว่าบาท,มีเงินอย่างเดียวไม่ได้นะ,คู่นี้เขารักกันมากไม่อยากให้พรากจากกันเลยค่ะ ต้องจับมือเคียงข้างกันไปทุกที่ไม่ว่ายามทุกข์ยามสุข ต้องอยู่ด้วยกันค่ะ,ไม่ต่างจาก ใบเตย กะดีเจแมน,แพงเกิ๊น กล้าสุุดๆๆ,สาบานว่าเมียยังไม่รู้ราคา,โคตรเวอร์ ได้ย้อนกลับมาดูคลิปมั๊ย,ดูมาๆมีแต่อะไรที่แพงที่สุดเลยเนอะ,เขามีความสุขกันนะ,ขยันบอกราคาด้วยคุ้นๆ

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ย้อนดูคลิป! "กันต์ กันตถาวร" ซื้อขนมให้ "พลอย อัยดา" เมียอึ้งรู้ราคา 2 ล้านแปด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook