"บอสพอล" แจ้งทุกสื่อ ลบคลิปเสียงสนทนากับ นักการเมือง ส. ไม่อย่างนั้นจะดำเนินคดี

"บอสพอล" แจ้งทุกสื่อ ลบคลิปเสียงสนทนากับ นักการเมือง ส. ไม่อย่างนั้นจะดำเนินคดี

"บอสพอล" แจ้งทุกสื่อ ลบคลิปเสียงสนทนากับ นักการเมือง ส. ไม่อย่างนั้นจะดำเนินคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปเสียงปริศนา ที่ในเวลาต่อมา บอสพอล ยอมรับเองในรายการโหนกระแส ว่าในคลิปเป็นเสียงของตนจริงๆ เกิดจากเหตุการณ์เมื่อหลายปีก่อน ที่ถูกบรรดา “นักร้อง” มาขู่เรียกเอาเงิน ไม่อย่างนั้นจะไปร้องต่างๆ นานา จนทำให้ตนติดต่อกับคู่สนทนาในสาย ซึ่งไม่ขอยืนยันว่าเป็นใคร ว่าเขาจะช่วยเราได้จากเรื่องนี้

แต่ล่าสุด ทางบอสพอล ได้ออกมาเคลื่อนไหว ขอให้ทุกสื่อลบคลิปดังกล่าวออก มิเช่นนั้นจะต้องดำเนินคดี โดยข้อความระบุว่า ขอวิงวอนสื่อลบคลิปที่ผิดกฏหมายทั้งหมด เพราะทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น…ผมรู้สึกผิดมาก  ที่มีคนพาดพิง ไปที่นักการเมือง ส. ผมเองรู้สึกแย่มากที่ต้องทำให้ท่านต้องมาเดือดร้อน ผมขอบอกเลย ผมไม่เคยให้เงินนักการเมือง ส.  ตามที่ข่าวออกเลยแม้แต่บาทเดียว 

และคลิปนั้นเก่ามากแล้ว หลายปีแล้ว ไม่ต่ำกว่า 2-3 ปี ที่บอกจะให้เป็นรายเดือน ก็เป็นเพียงแนวคิดจะให้มาเป็นที่ปรึกษาบริษัทเพียงเท่านั้น    โดยสุดท้ายก็ไม่มีการว่าจ้าง หรือโอนเงินให้เลย ดังนั้นข่าวที่บอกว่าผมโอนเงินให้รายเดือนนั้น ไม่เป็นความจริงแต่ประการใด  ผมเองมานอนคิด แล้วรู้สึกว่าทำให้  ท่าน ส  นั้นเสียหายอย่างมาก จึงควรต้องออกมาชี้แจงผมขอกราบเท้าขอโทษ ท่าน มา ณ  ที่นี้ด้วยครับ ที่ทำให้ท่านเสียหาย ในการให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส 

ผมต้องกราบขอโทษท่านอีกครั้ง ผมขอยืนยันไม่เคยโอนเงิน  ไม่เคยให้เงินหรือสินทรัพย์ใดๆ แก่ท่านเลย เพียงแต่ในช่วงเวลานั้นๆ จะติดต่อให้ท่านมาเป็นที่ปรึกษาบริษัทก็เท่านั้น แต่ด้วยช่วงเวลาไม่ตรงกันจึงไม่ได้เชิญท่านมาแต่อย่างใด

ท้ายสุดนี้ ผมขอวิงวอนสื่อมวลชนทุกสื่อ ช่วยลบคลิปนั้นออกด้วยเพราะมันทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น  และไม่มีเนื้อหาความเป็นจริง ตามที่สื่อนำเสนอเลยแม้แต่นิดเดียว ดังนั้นผมจึงขอความกรุณาให้ทุกคน ทุกแพลตฟอร์ม ลบคลิปทั้งหมดที่ มิชอบด้วยกฏหมายภายในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ก่อนเวลา 23.59 น.  มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฏหมาย เรื่องดักฟัง และ  นำข้อมูลไปเผยแพร่ มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี  และ ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook