สาวผวา "เด็กชาย" ส่องใต้ประตูห้องน้ำ แม่ไม่ขอโทษ แถมแซะ "คำนี้" ฟังแล้วโกรธแฉลงเน็ต!

สาวผวา "เด็กชาย" ส่องใต้ประตูห้องน้ำ แม่ไม่ขอโทษ แถมแซะ "คำนี้" ฟังแล้วโกรธแฉลงเน็ต!

สาวผวา "เด็กชาย" ส่องใต้ประตูห้องน้ำ แม่ไม่ขอโทษ แถมแซะ "คำนี้" ฟังแล้วโกรธแฉลงเน็ต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มฉุน แฟนสาวเข้าห้องน้ำ โดน "เด็กชาย" มุดใต้ประตูมอง แม่ไม่ขอโทษ แถมถามกลับประโยคเด็ด ฟังแล้วเดือดจนต้องแฉลงเน็ต!  

ตามรายงานของสื่อจีนระบุว่า เมื่อวันที่ 22 ส.ค.2567 ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองผิงติงซาน มณฑลเหอหนาน เกิดเหตุการณ์เด็กชายอายุ 10 ขวบ หมอบลงบนพื้นห้องน้ำหญิง และแอบมองเข้าไปในช่องว่างใต้ประตูซึ่งมีหญิงสาวใช้งานอยู่

คุณหยาง ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียหาย ได้โพสต์เรื่องดังกล่าวลงโลกออนไลน์ เล่าว่า ในวันนั้นเขาและแฟนสาวไปทานอาหารที่ร้านหม้อไฟ ระหว่างนั้นแฟนสาวได้ลุกไปเข้าห้องน้ำ พบว่ามีเด็กชายอายุประมาณ 10 ขวบ เดินเตร่อยู่ใกล้อ่างล้างมือ  และรู้สึกว่าพฤติกรรมของเขาผิดปกติเล็กน้อย

ด้วยความไม่สบายใจเธอยิ่งระมัดระวังมากขึ้นอีก หลังจากเข้าไปในห้องน้ำแล้วจึงรอจนได้ยินเสียงใครบางคนเดินตามเข้ามาพบว่าเป็นเด็กชายคนเดียวกันนั้น ซึ่งเข้ามาแล้วทิ้งตัวนอนหมอบอยู่บนพื้น ตั้งใจแอบมองเธอผ่านช่องว่างใต้ประตู เธอจึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายวิดีโอไว้ทันทีพร้อมทั้งตะโกนเสียงดังออกไป ทำให้เด็กชายรีบวิ่งออกจากห้องน้ำหญิงทันที

ขณะที่กล้องวิดีโอวงจรปิดของร้านอาหารก็จับไว้ได้ทั้งหมด เผยให้เห็นช่วงเวลาหลังจากที่ผู้หญิงเข้าไปในห้องน้ำ เด็กชายก็โน้มตัวไปทางประตูเพื่อมองเข้าไปเช็กข้างในก่อน แล้วจึงเดินตามเข้าไป จากนั้นนอนแอบมองใต้ประตู หลังจากถูกจับได้ก็วิ่งหนีออกมา

หลังเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น คุณหยางได้ไปแจ้งสถานการณ์ให้พ่อแม่ของเด็กชายฟัง  เพื่อพูดคุยและต้องการรับคำขอโทษ แต่นอกจากแม่ของเด็กจะไม่ยอมขอโทษแล้ว ยังตะโกนเสียงดังปฏิเสธที่จะยอมรับว่าลูกของเธอมีพฤติกรรมเช่นนี้  ในขณะที่เด็กชายก็โกหกต่อหน้าทุกคนว่า เขาลืมทิ้งของเล่นไว้ในห้องน้ำ แล้วเพียงแค่เข้าไป "หาของเล่น"

คุณหยางจึงโชว์คลิปที่แฟนสาวของเขาถ่ายไว้เป็นหลักฐาน แต่แม่ของเด็กชายยังคงปฏิเสธที่จะให้อบรมลูกของตนเอง และถึงกับบ่นกับหญิงสาวผู้เสียหายว่า "ลูกของฉันไม่ได้จับตัวคุณด้วยซ้ำ เกิดอะไรขึ้นกับคุณหรือยัง?"

คุณหยางกล่าวว่า เนื่องจากตอนแรกมองว่าเด็กยังเด็ก จึงไม่ได้โทรแจ้งตำรวจในทันที แต่ทัศนคติของผู้เป็นทำให้เขาโกรธและตกใจมาก จึงตัดสินใจโพสต์คลิปวิดีโอที่แฟนสาวของเขาไว้ อีกแง่หนึ่งเพื่อเตือนผู้หญิงทุกคนเกี่ยวกับความปลอดภัยในที่สาธารณะ

เหตุการณ์ดังกล่าวจุดประกายให้เกิดการถกเถียงอย่างดุเดือดในชุมชนออนไลน์ ชาวเน็ตชาวจีนแสดงความคิดเห็นเช่น

"แม่คนนี้มีปัญหาในการให้ความรู้แก่ลูกตัวเอง"

"เด็กทุกวันนี้แก่แดด และอายุ 10 ขวบก็ไม่เด็กแล้ว พ่อแม่ควรดูแลเอาใจใส่บ้างจริงๆ"

“มันไม่น่ากลัวเลยที่ลูกสอนลูกเมื่อทำผิด ที่น่ากลัวคือพ่อแม่รู้ว่าลูกผิดแล้วยังปกป้อง ต่อไปจะอยู่ในสังคมอย่างไร”

"ฉันกังวลเกี่ยวกับอนาคตของเด็กชาย"

"ลูกชายวัย 6 ขวบของฉัน รู้แล้วว่าจะไม่เข้าห้องน้ำหญิง สิ่งเหล่านี้มีสอนแม้แต่ในโรงเรียนอนุบาล"

เด็กชายในเรื่องข้างต้นที่คาดว่าอายุ 10 ขวบ ในวัยนี้การศึกษาเรื่องเพศและพฤติกรรมที่เหมาะสมมีความจำเป็นอย่างยิ่ง การที่แม่ปกปิดและยอมรับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของลูกชาย ทำให้หลายคนกังวลอย่างมาก เชื่อว่าพฤติกรรมของผู้เป็นแม่จะทำให้เด็กชายไม่ตระหนักถึงความผิดพลาดของตน และอาจทำผิดซ้ำอีกในอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook