รวบขี้ยาหวังข่มขืนแม่ค้า-ชาวบ้านช่วยทัน

รวบขี้ยาหวังข่มขืนแม่ค้า-ชาวบ้านช่วยทัน

รวบขี้ยาหวังข่มขืนแม่ค้า-ชาวบ้านช่วยทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพัทยา รวบ หนุ่มขี้ยา บุกข่มขืนแม่ค้าขายอาหารตามสั่ง สามี ฉุน บุกชกหน้าระบายความแค้น

พ.ต.ท. อนุเชษฐ์ กาศสมบูรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้ง มีคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านแม่ค้าขายอาหารตามสั่งและใช้กำลังทำร้ายร่างกาย เพื่อพยายามข่มขืนแม่ค้า เหตุเกิดที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ระหว่าง กลางซอยจอมเทียนซอย 2-3 ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุ ได้วิ่งหลบหนีออกจากบ้านที่เกิดเหตุ ในสภาพแก้ผ้าไปทางถนนเลียบชายหาด เมื่อไปถึงพบว่า บริเวณปากซอยจอมเทียน 5 พบชาวบ้าน กำลังวิ่งไล่จับ นายสมเกียรติ ดิษเกตุ อายุ 29 ปี อาชีพ รับจ้างเป็นช่างทาสี ทั้งนี้ ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุข่มขืนใคร และรู้จักกับผู้เสียหาย ขณะที่ ผู้ต้องหา กำลังให้การปฏิเสธอยู่นั้น นายยศพงษ์ หงส์สา อายุ 39 ปี สามีของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่ง ก็เกิดความโหโม เข้าไปชกหน้าของผู้ต้องหา เพื่อระบายความแค้น ที่คนร้ายก่อเหตุกับภรรยาตนเอง ทำให้
เจ้าหน้าที่ ต้องเข้าห้ามปรามกันตัวไว้

จากนั้น จึงควบคุมตัวผู้ต้องหา ไปชี้จุดเกิดเหตุ ภายในบ้านพักพบ นางอารีรัตน์ สุขสวัสดิ์ อายุ 38 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกคนร้าย ชกต่อยที่ใบหน้าจนบวมปูด ลำคอถูกบีบจนเขียวช้ำ ให้การว่า ขณะที่ตนนอนอยู่ในบ้านเพียงลำพังนั้น คนร้าย ได้แก้ผ้าพยายามปลุกปล้ำ และทำร้ายด้วยการชกต่อยและบีบคอ โชคดีที่ตนส่งเสียงร้อง จนชาวบ้านได้ยินและวิ่งไล่จับคนร้ายไว้

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบผู้ต้องหา เคยติดคุกในคดี ลักทรัพย์ ครอบครองอาวุธปืนสงคราม จำหน่ายยาบ้าและเสพยาบ้า เข้าออกคุกบ่อยครั้ง เชื่อว่า ผู้ต้องหารายนี้ น่าจะเมายาบ้าอย่างหนักเกิดอาการหื่น จึงบุกเข้าไปก่อเหตุข่มขืนและทำร้ายผู้เสียหายถึงในบ้านดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา บุกรุกเคหะสถาน พยายามข่มขืนหญิงอื่นและทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่งดำเนินคดี
ตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook