บุกยิง!นักเลงคุมผับพัทลุงดับสยองหน้าบ้าน

บุกยิง!นักเลงคุมผับพัทลุงดับสยองหน้าบ้าน

บุกยิง!นักเลงคุมผับพัทลุงดับสยองหน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายกระหน่ำยิงนักเลงคุมผับดัง พัทลุง ดับสยองหน้าบ้าน ขณะกำลังออกจากบ้านไปทำงาน

เมื่อ เวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สำเริง มาชู สารวัตรเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิงหนุ่มวัย 42 ปีดับสยองหน้าบ้านพัก เลขที่ 12 ม.10 ต.พญาขันต์ อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธวัชชัย จงหวัง ผกก.สืบสวน ภจ.ว.พัทลุง พ.ต.อ.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผกก. และเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบอีกจำนวนหนึ่ง ในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนายเซน รัตนะพันธ์ อายุ 42 ปี นักเลงคุมผับชื่อดังในเขตเทศบาลเมือง และเป็นเจ้าของบ้านเลขที่ดังกล่าว สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.อาวุธปืนลูกซอง เข้าบริเวณชายโครงขวา 8 แผล และบริเวณศรีษะหายไปทั้งแถบ ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 6 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นายเซน รัตนะพันธ์ ผู้ตายกำลังจะขับขี่รถจักรยานยนต์ฮออนด้ารุ่นคลิก สีน้ำเงินดำออกจากบ้าน เพื่อไปทำงานคุมร้านเดอะร๊อคผับ ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง ได้มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ซุ่มแอบอยู่ในมุมมืดข้างบ้านได้กระหน่ำยิงจนล้มลงหน้าบ้าน ก่อนเข้ามาจ่อยิงซ้ำด้วยอาวุธปืนลูกซองจนเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนสาเหตุตำรวจคาดน่าจะมาจากความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมและความขัดแย้งส่วน ตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังเรียกภรรยาผู้ตายเร่งสอบสวนหาสาเหตุการตายให้แน่ชัด อีกครั้งก่อนออกติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ บุกยิง!นักเลงคุมผับพัทลุงดับสยองหน้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook