นักการเมือง ส. คือใคร หลัง สามารถ เจนชัยจิตรวนิช ปฏิเสธว่าในคลิปไม่ใช่เสียงตน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1921/9606198/tagline-template-update-april.jpgนักการเมือง ส. คือใคร หลัง สามารถ เจนชัยจิตรวนิช ปฏิเสธว่าในคลิปไม่ใช่เสียงตน

    นักการเมือง ส. คือใคร หลัง สามารถ เจนชัยจิตรวนิช ปฏิเสธว่าในคลิปไม่ใช่เสียงตน

    2024-10-16T09:59:38+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จากกรณีคลิปเสียง บอสพอล คุยกับ นักการเมือง ส ที่เป็นประเด็น ในเวลาต่อมา บอสพอล ยอมรับเองในรายการโหนกระแส ว่าในคลิปเป็นเสียงของตนจริงๆ เกิดจากเหตุการณ์เมื่อหลายปีก่อน ที่ถูกบรรดา "นักร้อง" มาขู่เรียกเอาเงิน ไม่อย่างนั้นจะไปร้องต่างๆ นานา จนทำให้ตนติดต่อกับคู่สนทนาในสาย ซึ่งไม่ขอยืนยันว่าเป็นใคร ว่าเขาจะช่วยเราได้จากเรื่องนี้

    ซึ่งในเวลาต่อมา ทางบอสพอล ได้ขอให้ทุกสื่อ ลบคลิปดังกล่าวออก  มิเช่นนั้นจะต้องดำเนินคดี

    ในเวลาต่อมา นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์กับสื่อบางแห่ง โดยยืนยัน ไม่ใช่เป็นเสียงของตัวเอง และหากใครมาพาดพิง ก็จะดำเนินการทางกฎหมายทันที และหากสื่อต้องการสัมภาษณ์ ก็ขอให้รอเดินทางกลับจากประเทศก่อน

    ขณะที่ พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย กรรมการบริหาร และ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ระบุถึงกรณีคลิปเสียงสนทนาโยงผู้บริหาร ดิ ไอคอน กรุ๊ป กับนักการเมืองเสียงคล้าย นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช  ชี้แจงว่า พรรคไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐมีมาตรฐานทางจริยธรรมสูง และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่า หากสมาชิกพรรคไม่ว่าจะมีตำแหน่งในพรรคหรือไม่กระทำผิดกฎหมายหรือข้อบังคับต้องถูกดำเนินการ

    ขณะนี้คลิปดังกล่าวยังไม่ได้มีการพิสูจน์ว่า เป็นเสียงใคร มีแต่การกล่าวอ้างว่า เสียงคล้ายคนนั้นคนนี้ แม้แต่ บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล ก็ยังไม่ได้ยืนยันว่าเป็นเสียงใคร ยืนยันอย่างเดียวว่า ฝ่ายหนึ่งเป็นเสียงของบอสพอลเอง ทั้งยังแจ้งว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วหรือประมาณปี 2565 ซึ่ง บุคคลที่ประชาชนถามหา (นายสามารถ) เมื่อปี 2565 ยังไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และยังไม่มีตำแหน่งใด ๆ ในพรรค ซึ่งในวันนี้มีตำแหน่งแล้วและหากพิสูจน์ชัดเจนแล้วว่า ทำผิดจริง หัวหน้าพรรคยืนยันว่า จะดำเนินการตามระเบียบและกฎหมายอย่างแน่นอน