เจ๊ปิ่น ยันไม่จับ พิ้งกี้ ประกบ อั้ม

เจ๊ปิ่น ยันไม่จับ พิ้งกี้ ประกบ อั้ม

เจ๊ปิ่น ยันไม่จับ พิ้งกี้ ประกบ อั้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ๊ ปิ่น ยันไม่จับพิ้งกี้ ประกบ อั้ม ลงละครไม่ห่วงเขม่น ธัญญ่าปัด ตุ้ย AF ลูกรัก

เจ๊ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ผู้จัดละครมือโปร แห่งวิก 3 ของค่ายทีวีซีน ยืนยันเสียงแข็งไม่คิดใช้โอกาสทองจับ นางเอกน้องใหม่ป้ายแดงของช่อง " พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช " มาลงละครปะทะคู่ อย่าง " สาวธัญญ่า ธัญญาเรศ" หรือแม้แต่อดีตหวานใจอย่าง " อั้ม อธิชาติ " แต่เเย็บว่า อนาคตอาจไม่แน่ แต่ที่ชัวร์ๆ ภายใน 2-3 ปีนี้ไม่มีแน่นอนบอกอยากให้ สาวพิ้งกี้ เริ่มต้นชีวิตใหม่กับสิ่งใหม่ๆ รับมีค่ายอื่นทาบสาว พิ้งกี้ไปเล่นละคร พร้อมปัด ยกหนุ่ม ตุ้ยAF - เกียรติกมล เป็นลูกรัก

พิ้งกี้เข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดแล้วรู้สึกอย่างไร " ก็ดี (หัวเราะ) เท่าที่คิดล่วงหน้าเราก็เตรียมอะไรไว้ให้พอสมควร เขาก็จะได้เปลี่ยนคาแรคเตอร์ จากเรื่องนี้ พออีกเรื่องก็เป็นอีกอย่าง ให้เขาเล่นเยอะๆ ใช้ความสามารถเยอะ " ได้ข่าวว่า จะจับอั้ม อธิชาติ มาชน พิ้งกี้ " ไม่เคยเลย ไม่ชน ไม่เอา ยัง อีกนานพี่วางไว้เป็นปีเลยนะเพราะว่าอั้มต้องไปเจอน้องญาญ่าสารพัดเลย ตอนนี้มีคนเรียกร้องอยากให้กลับมาเล่นกับแต้วอีกแล้ว พิ้งกี้ก็มีเยอะเลยที่ต้องเจอ ของพิ้งกี้เองก็ต้องเจอพระเอกหลายคน "

อยู่ในความคิดไหมว่าจะให้อั้มชนพิ้งกี้ " ไม่อยู่เลย เดี๋ยวไปสัมภาษณ์ก็จะไปสัมภาษณ์แต่เรื่องแบบนี้ เป็นแฟนกันมาก่อน อย่างโดม พลอย พี่ว่ามันเชยไปหรือเปล่า เอาประเด็นอื่นดีกว่า เพราะละครก็สนุกด้วยตัวของมันอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแส และตัวเขาเอง เขาก็เป็นพี่น้องกัน ที่เป็นแฟนกันแล้วเพิ่งเลิกมาเล่นกันแล้วมันก็ไม่เต็มที่ไหม พี่อั้ม เขาก็ไปมีแฟนแล้ว จะกั๊กๆ หรือเปล่า ไม่ดีไม่สนุก ละครพี่ก็ไม่สนุกสิ เล่นต้องเล่นจริงๆ เดี๋ยวให้เขาปรับตัวกันก่อน อาจจะมีไม่รู้ แต่เร็วๆ นี้ 2-3 ปีไม่มีแน่ " แสดงว่าข่าวแพลนละครต้นปีหน้าก็ไม่จริง " ไม่จริง รับประกันได้ไม่มีแน่นอน เต็มเอี๊ยดทั้งคู่อั้มและพิ้งกี้ "

วางพิ้งกี้ให้เจอกับใครบ้าง มีพี่ป๋อไหม " ก็อาจจะเจอแต่ยังอ่ะ ช่อง 7 กับช่อง 7 มาเจอกัน ให้มาเจอช่อง 3 บ้าง มีเยอะแยะ พี่เคน พี่โฬม " แฟนคลับห่วงเพราะพิ้งกี้มาอยู่ช่อง 3 คู่กรณีเยอะ " ไม่ได้มาเล่นด้วยกันนิ ธัญญ่า สนิท กับพี่นะ เขายังพูดเลยว่าเขาไม่มีปัญหาเล่นด้วยกันก็ได้นะ ธัญญ่าเขาไม่มีอะไรนะ พิ้งกี้เองก็ไม่อยากให้พูดเรื่องเดิม มาอยู่ที่ใหม่แล้ว เริ่มต้นชีวิตใหม่ เรื่องอย่างนั้นก็เบื่อแล้ว "

โอกาสที่จะจับธัญญ่ามาเล่นกับพิ้งกี้ก็ไม่มีทาง " มันไม่ จำเป็น แต่ว่าในอนาคตมันก็ได้ นักแสดงต้องมาเจอกันได้หมด แต่ตอนนี้มันไม่จำเป็น มาเล่นเพื่ออะไร มีคนตั้งหลายคน ให้มาเจอตั้งเยอะแยะ ไม่จำเป็นต้องเป็นธัญญาเรศ ไม่จำเป็นต้องเป็นอั้ม " ไม่จำเป็นต้องเกาะกระแส " ไม่เลย พี่ไม่ชอบเกาะกระแส พี่เอาเรื่องละครสนุกเป็นหลัก ให้เหมาะสม ไม่ใช่ว่าไม่ต้องการกระแสนะ กระแสจากละครสนุกๆ ดีกว่า"

อย่างตุ้ย เอเอฟ 3 พี่พยายามให้เล่นดี-ร้าย เป็นอีกคนนึงที่เขาบอกว่าเป็นลูกรัก " ก็ลูกรักทุกคน พยายามจะให้เขาทำอะไรแปลกๆ บ้างไม่ใช่ซ้ำๆ ตลกก็ตลกอยู่อย่างนั้น อย่างโดนัทที่เราดูแลอยู่เหมือนกัน เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย แล้วเล่นตลก เรื่องต่อไปจะให้โดนัท คู่กับตุ้ย เรื่องนายซ่า ขี้ข้าแสบ ก็เปลี่ยนกันไปอีก เดี๋ยวพิ้งกี้ก็จะจับให้เล่นร้ายเหมือนกัน เขาเองก็อยากเล่น "

วางละครให้ พิ้งกี้ถึงปลายปีกี่เรื่อง "ไม่หรอก ก็ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ดูกันก่อนว่าเรื่องนี้เขาเล่นอะไรจะเหมาะ วางไว้ก็มี แต่ไม่รีบร้อน ให้เขา ทำทีละเรื่องไป " มีละครป้อนตลอด "มี มีงานเยอะแยะ " มีคนเริ่มมายืมตัวหรือยัง "เยอะ ต่อคิวเนี่ย เดี๋ยวต้องดูกันไป น้องเขาไม่อยากให้เล่นทีละ 2 เรื่อง เดี๋ยวเหนื่อยเกิน ให้เขามีเวลาเล่นเรื่องนี้ให้เต็มที่ และมีเวลาไปรับงานบ้าง "

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook