ช็อกวงการ! "เลียม เพย์น" อดีตสมาชิกวง One Direction เสียชีวิตกะทันหันในวัย 31 ปี

ช็อกวงการ! "เลียม เพย์น" อดีตสมาชิกวง One Direction เสียชีวิตกะทันหันในวัย 31 ปี

ช็อกวงการ! "เลียม เพย์น" อดีตสมาชิกวง One Direction เสียชีวิตกะทันหันในวัย 31 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศพากันรายงานข่าวช็อก เมื่อ เลียม เพย์น (Liam Payne) อดีตสมาชิก One Direction (วัน ไดเรกชัน) วงบอยแบนด์ระดับโลก จากไปด้วยวัยเพียง 31 ปี ที่ประเทศอาร์เจนตินา

รอยเตอร์ เผยว่า เพย์น ถูกพบว่าเสียชีวิตที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงบัวโนสไอเรส โดยนักร้องหนุ่มตกลงมาจากชั้น 3 ของโรงแรม Casa Sur เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

รายงานล่าสุดระบุว่า ปาโบล โพลิชิคคิโอ โฆษกกระทรวงความมั่นคงแห่งบัวโนสไอเรส แถลงยืนยันว่า เพย์น กระโดดลงมาจากระเบียงห้องของเขาเอง ซึ่งภายในห้องพักของเขามีสภาพข้าวของกระจัดกระจาย
hq720ข้อความบางส่วนของแถลงการณ์ระบุว่า เจ้าหน้าที่นำกำลังไปยังโรงแรมดังกล่าวหลังได้รับแจ้งเหตุฉุกเฉินว่า "มีชายคนหนึ่งที่แสดงอาการก้าวร้าว อาจอยู่ภายใต้ฤทธิ์ของยาและแอลกอฮอล์" เมื่อไปถึงก็ได้ยินเสียงดังบริเวณโถงด้านในของโรงแรม และต่อมาพบร่างชายคนหนึ่งที่ "กระโดดลงมาจากระเบียงห้องพัก"

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา อัลบั้มชุดที่ 2 ของ เพย์น ถูกระงับชั่วคราวอย่างไม่มีกำหนด หลังจากที่อัลบั้ม "Teardrops" ไม่สามารถไต่ชาร์ตติด 30 อันดับแรกของสหราชอาณาจักรได้ โดยเจ้าตัวปล่อยซิงเกิลแรกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เส้นทางการเป็นศิลปินของ เพย์น เริ่มต้นขึ้นในปี 2008 หลังเข้าร่วมการอออดิชันในรายการประกวดร้องเพลง ดิ เอ็กซ์ แฟกเตอร์ (The X Factor) ของสถานีโทรทัศน์ไอทีวี ประเทศอังกฤษ แต่ ไซมอน โคเวลล์ หนึ่งในกรรมการตัดสินบอกให้ เพย์น กลับมาใหม่ในอีก 2 ปีข้างหน้า ก่อนที่ในปี 2010 เพย์น กลับมาอีกครั้งและสร้างความประทับใจให้คณะกรรมการจึงได้เข้าร่วมค่ายฝึกพิเศษกับศิลปินเดี่ยวอีก 4 คน ได้แก่ ไนออล ฮอแรน, แฮร์รี สไตลส์, ลูอิส ทอมลินสัน, เซย์น แมลิก จนเกิดวง One Direction ตามมา
liampayne_1729120512000หลังจากนั้น One Direction ประสบความสำเร็จอย่างมาก มีอัลบั้มขึ้นอันดับ 1 ของอังกฤษ 4 อัลบั้ม และซิงเกิลอันดับ 1 อีก 4 เพลง รวมถึงติดอันดับชาร์ตทั่วโลก มียอดจำหน่ายกว่า 70 ล้านแผ่นและขายบัตรคอนเสิร์ตหมดเกลี้ยงในการแสดงทั่วโลก ก่อนประกาศพักวงในปี 2015

ในปี 2017 ซิงเกิลเดี่ยวเปิดตัวของ เพย์น ในชื่อ Strip That Down ขึ้นถึงอันดับ 3 บนชาร์ตของสหราชอาณาจักร และผลงานร่วมกับ ริต้า โอรา ในเพลง For You ซาวด์แทร็กจากภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades Freed ก็ติด 10 อันดับแรกของชาร์ตเช่นกัน

ด้านชีวิตส่วนตัวนั้น เพย์น แต่งงานกับ เชอรีล โคล นักร้องสาวรุ่นพี่จากวง Girls Aloud (เกิร์ลส์ อะลาวด์) ในปี 2016 ก่อนที่ปีต่อมา ทั้งคู่จะมีลูกชายด้วยกัน 1 คน และเลิกรากันไปในปี 2018

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ช็อกวงการ! "เลียม เพย์น" อดีตสมาชิกวง One Direction เสียชีวิตกะทันหันในวัย 31 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook