ชายสติไม่ดี ลงทุน "ดิไอคอน" จำนองบ้าน-จำนำรถ แต่ยอมเผยแค่ "เงินก้อนแรก" ที่จ่ายไป
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1921/9609130/new-thumbnail1200x720(8).jpgชายสติไม่ดี ลงทุน "ดิไอคอน" จำนองบ้าน-จำนำรถ แต่ยอมเผยแค่ "เงินก้อนแรก" ที่จ่ายไป

    ชายสติไม่ดี ลงทุน "ดิไอคอน" จำนองบ้าน-จำนำรถ แต่ยอมเผยแค่ "เงินก้อนแรก" ที่จ่ายไป

    2024-10-18T09:25:04+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ชายสติไม่ดีวัย 52 เอารถยนต์ไปจำนำ เอาบ้านไปจำนอง หาเงินซื้อของ "ดิไอคอน" มาลงทุน

    ชายอายุ 52 ปี ในพื้นที่ ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ซึ่งเป้นหนึ่งในผู้ลงทุนกับสินค้าบริษัท The iCon Group ซื้อมากิน-ใช้-ขาย-แจก แต่สุดท้ายไม่สำเร็จเช่นเดียวกับผู้เสียหายรายอื่นๆ

    โดยพี่ชายต่างพ่ออายุ 63 ปี เปิดเผยว่ าน้องชายสภาพจิตใจและสติไม่ค่อยเหมือนคนทั่วไป เท่าที่ทราบเคยลงทุนซื้อของมาไว้ที่บ้านจำนวนมาก ด้วยความที่เขาเป็นแบบนั้นเลยทำให้ขายของไม่ได้ ส่วนใหญ่จึงนำไปแจกให้ชาวบ้านลองกินมากกว่า ที่ผ่านมาน้องชายเขาเอารถยนต์ไปจำนำ ตนเองก็ต้องไปไถ่ถอนกลับมา แถมเขายังเอาบ้านไปจำนองอีก 600,000 บาท ซึ่งตอนนี้คงไม่สามารถจะไถ่ถอนได้อีกแน่ๆ แต่ก็ยอมรับว่าไม่รู้ว่าเงินจำนวนนี้เขาเอาไปลงทุนกับบริษัทนี้เท่าไหร่ เพราะถามก็ไม่ยอมบอก เลยก็ต้องปล่อยเขาจัดการเอง

    เมื่อผู้สื่อข่าวไปสอบถามชายอายุ 52 ปีรายดังกล่าว เบื้องต้นเปิดเผยว่าลงทุนกับสินค้าบริษัท The iCon Group ครั้งแรก 2500 บาท ต่อมาถูกใจสินค้าก็เลยซื้อสินค้าเรื่อยๆ มากินบ้าง แจกให้คนอื่นลองชิมบ้าง สุดท้ายชาวบ้านเขาจะขอกินฟรีอย่างเดียวก็เลยไม่ให้ใครอีก ที่ผ่านมาเคยซื้อวิตมินซีมาเป็นลังๆ ขายไม่ได้ก็แจกชาวบ้านหมด และยังซื้อสินค้าอื่นอีกหลายรายการตามที่ตนเองชอบ ก็ขายไม่ได้อีก จึงกินเองและแจกคนรู้จัก สุดท้ายถามเขาว่าสินค้าเป็นยังไงบ้างดีไหม เขาตอบว่าอร่อยดีมีอีกไหม เลยคิดว่าตนเองน่าจะไม่เหมาะกับอาชีพนี้ แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับทางบริษัท

    ทั้งนี้ ชายรายดังกล่าวไม่ขอเปิดเผยว่าใช้เงินไปกับบริษัท The iCon Group รวมเป็นจำนวนเท่าไหร่

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชายสติไม่ดี ลงทุน "ดิไอคอน" จำนองบ้าน-จำนำรถ แต่ยอมเผยแค่ "เงินก้อนแรก" ที่จ่ายไป