ฆ่าโหด! จ่อหนุ่มสักยันต์ ปิดตาสับกุญแจมือ

ฆ่าโหด! จ่อหนุ่มสักยันต์ ปิดตาสับกุญแจมือ

ฆ่าโหด! จ่อหนุ่มสักยันต์ ปิดตาสับกุญแจมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายยิงทิ้งหนุ่มสักยันต์ ปิดตา สับกุญแจมือไพล่หลัง ข้างถนนตลิ่งชันสุพรรณบุรี ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 07.00 น.ที่ผ่านมา 'พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ขาวขำ' ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจาก 'นายประสงค์ อ่างใจ' คนขับรถเก็บขยะ อบต.หน้าไม้ว่าพบศพชายถูกยิงทิ้ง ข้างถนนสายตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี กม.40+300 ม.3 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ

 

จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย 'พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง' ผบก.ภ.ปทุมธานี 'ร.ต.ท.ธีรพงษ์ นาขวา' ร้อยเวร และ 'พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สายสะอาด' สว.สส. 'พ.ต.ท.ฉลอง บุญล้อม' สวป.เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 11 แพทย์ ร.พ.ลาดหลุมแก้ว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุริมถนน พบร่างชายอายุราว 25-30 ปี สวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงยีนส์ ไม่สวมรองเท้า มือทั้งสองข้างไพล่หลัง ถูกใส่กุญแจมือ ที่ข้างตัวพบกล่องวางขวดน้ำแบบติดตั้งในรถถูกทิ้งไว้ข้างตัว ที่ศีรษะข้างขวาถูกยิงทะลุไปข้างซ้ายและรอบศีรษะ ยังมีรูเพิ่มอีกหนึ่งรู ซึ่งผู้ตายมีบาดแผลที่ศีรษะจำนวน 3 รู ส่วนที่หน้าอกและแผ่นหลัง สักยันต์เต็มตัว ค้นในตัวผู้ตายไม่พบหลักฐานอะไร เสียชีวิตมาแล้วกว่า 7 ชั่วโมง จึงคาดว่าผู้ตาย อาจจะถูกฆ่าในรถยนต์ เนื่องจากมีกล่องวางน้ำดื่มรถยนต์ถูกนำมาทิ้งข้างคนตาย

 

จากการสอบสวน 'นายประสงค์' คนขับรถเก็บขยะ อบต.หน้าไม้ ว่า ขณะขับรถเก็บขยะจากถังที่วางเรียงรายริมถนนรอบพื้นที่ อบต.หน้าไม้ พบชายนอนเสียชีวิตข้างทาง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าวากการสอบถามชาวบ้านผู้ตายไม่ใช่คนแถวนี้และจุดทิ้งศพริมถนนไม่มีบ้านอยู่อาศัย ฝั่งตรงข้ามมีโรงงานก็ห่างกว่า 200 เมตร จึงเชื่อว่า ผู้เสียชีวิตถูกยิงตายแล้วนำมาทิ้งในจุดเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามหาญาติผู้ตายมาสอบสวนต่อไป

 

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ฆ่าโหด! จ่อหนุ่มสักยันต์ ปิดตาสับกุญแจมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook