"กรมพัฒนาธุรกิจการค้า" จัดกิจกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ Roadshow 2024 ส่วนภูมิภาค จ.อุดรธานี

"กรมพัฒนาธุรกิจการค้า" จัดกิจกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ Roadshow 2024 ส่วนภูมิภาค จ.อุดรธานี

"กรมพัฒนาธุรกิจการค้า" จัดกิจกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ Roadshow 2024 ส่วนภูมิภาค จ.อุดรธานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จัดกิจกรรม แฟรนไชส์สร้างอาชีพ Roadshow 2024 โดยยกขบวน แฟรนไชส์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ ทั้งอาหาร, เครื่องดื่ม, บริการ และค้าปลีก มาให้ผู้สนใจได้เลือกสรรตามความสนใจและความถนัด เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้ขยายธุรกิจ และสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูเศรษฐกิจ และสร้างโอกาสทางการค้าให้กับผู้ประกอบการไทย รวมถึงเป็นการช่วยเหลือผู้ว่างงาน และผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเองให้สามารถเข้าถึงโอกาสในการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ พร้อมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก และสร้างอาชีพให้กับประชาชน

การจัดงานงานแฟรนไชส์สร้างอาชีพ Roadshow 2024 ณ จังหวัดอุดรธานี ในครั้งนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-29 ตุลาคม 2567 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 เซ็นทรัลอุดร จังหวัดอุดรธานี ตั้งแต่เวลา 10:30-20:00 น. ขอเชิญชวนประชาชนและผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง สามารถเลือกซื้อแฟรนไชส์ที่เหมาะสมกับความต้องการ และเจรจาซื้อขายธุรกิจได้โดยตรงจากเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ที่เข้าร่วมงานครั้งนี้กว่า 40 แบรนด์
967631โดยไฮไลต์สำคัญของการจัดกิจกรรม คือ การแสดงและจำหน่ายสินค้าธุรกิจแฟรนไชส์ การเจรจาทางธุรกิจ (Business Matching) เพื่อเป็นเวทีพบปะพูดคุยกับผู้ประกอบการจากหลากหลายสาขาธุรกิจ เป็นการเปิดรับและสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ นอกจากนี้ ยังมีสถาบันการเงินมาร่วมออกบูธให้คำปรึกษาแนะนำ และสนับสนุนเงินทุนพร้อมเงื่อนไขพิเศษให้ผู้ที่สนใจ หรือผู้ที่กำลังมองหาทำเลการค้าจากทุกพื้นที่ทั่วประเทศ พร้อมรับโปรโมชั่นส่วนลดแฟรนไชส์ราคาสุดพิเศษภายในงาน

​กิจกรรมแฟรนไชส์ Roadshow 2024 เป็นนโยบายในการส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ของประเทศ ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับคนไทย และช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้เติบโต อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมฟื้นฟูเศรษฐกิจของรัฐบาล และเป็นจุดเริ่มต้นของการเยียวยาและฟื้นฟูเศรษฐกิจของแต่ละจังหวัดที่ประสบภัยน้ำท่วม โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้าพร้อมให้การสนับสนุนผู้ประกอบการ SME อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถกลับมาดำเนินธุรกิจได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด คาดว่าเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาของการจัดกิจกรรมใน 4 ภาค จะมีผู้เข้าชมงานรวมทั้งสิ้นไม่น้อยกว่า 8,000 คน และสามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจได้ไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท
967640สำหรับการจัดงานแฟรนไชส์สร้างอาชีพ Roadshow 2024 ครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่ภาคใต้ วันที่ 14-18 พฤศจิกายน 2567 เซ็นทรัลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และภาคกลาง วันที่ 12-16 ธันวาคม 2567 เซ็นทรัลนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ ขอเชิญชวนผู้ว่างงานหรือผู้ที่สนใจลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ในพื้นที่จังหวัดที่จัดงานและพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมกิจกรรมแฟรนไชส์ Roadshow เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ และสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับตนเอง

​สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนส่งเสริมธุรกิจแฟรนไชส์ กองส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า สายด่วน 1570, โทรศัพท์หมายเลข 0 2547 5953, e-Mail : franchisedbd@gmail.com
967641ปัจจุบัน มีธุรกิจแฟรนไชส์ที่ผ่านการพัฒนาจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าแล้ว รวมทั้งสิ้น 545 ราย แบ่งเป็น ธุรกิจอาหาร 248 ราย (คิดเป็นร้อยละ 46), ธุรกิจเครื่องดื่ม 106 ราย (คิดเป็นร้อยละ 19), ธุรกิจการศึกษา 68 ราย (คิดเป็นร้อยละ 13), ธุรกิจบริการ 66 ราย (คิดเป็นร้อยละ 12), ธุรกิจค้าปลีก 33 ราย (คิดเป็นร้อยละ 6) และ ธุรกิจความงามและสปา 24 ราย (คิดเป็นร้อยละ 4)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook