เดี่ยว เปิดใจรักร้าว รถเมล์-คะนึงนิจ เพียงแค่เราคิดต่างกัน

เดี่ยว เปิดใจรักร้าว รถเมล์-คะนึงนิจ เพียงแค่เราคิดต่างกัน

เดี่ยว  เปิดใจรักร้าว รถเมล์-คะนึงนิจ เพียงแค่เราคิดต่างกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเลิกรากันไประหว่างดาราสาว 'รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานน์ และพิธีกรรายการโอไอซี   'เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล' ซึ่งก่อนหน้านั้นสาวรถเมล์ได้ออกมาพูดถึงสาเหตุของการเลิกนั้นไม่เกี่ยวกับมือที่สาม

ล่าสุดด้านฝ่ายชาย 'เดี่ยว' ลุยเดี่ยวให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุของรักร้างว่า

'ผมยังคุยกับน้องเมล์บ้างครับ เรื่องที่คุยจะเป็นเรื่องทั่วไปมากกว่า เป็นการถามสารทุกข์สุขกันครับแต่ไม่ได้ลงรายละเอียดอะไรมากมาย เพราะตอนนี้ต่างคนต่างทำงานและใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองอยากได้ อีกอย่างตอนนี้สถานภาพของเราไม่เหมือนเดิมแล้ว แต่ยังห่วงใยเหมือนเดิมครับ ถ้าเรื่องอนาคตว่าเราจะเป็นอย่างไร ผมตอบไม่ได้จริง ๆ ครับ พยายามทำให้ดีที่สุด ทำให้เต็มที่มีความสุขในชีวิตของแต่ละคน'

ชีวิตเปลี่ยนไปไหม กลับมาโสดอีกครั้ง

'ชีวิตผมไม่เปลี่ยนอะไรมากครับ จะแตกต่างตรงที่เมื่อก่อนเรามีเพื่อนคุย มีเพื่อนให้คำปรึกษา แต่ตอนนี้เราขาดตรงนั้นไป อาจต้องปรับการใช้ชีวิตเรื่องาน ความรัก ผมว่าชีวิตคนเรามีเรื่องให้ปรันกันอยู่ตลอดเวลาเป็นปกตินะ'

มีอิสระมากกว่าเก่าหรือเปล่า

'ผมไม่ได้มองอะไรขนาดนั้นนะ เพราะเราไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ในโลกคนเดียว เราต้องแชร์ความคิด ถ้ามีแฟนเราก็ต้องแชร์ความคิดกับแฟน อาจจะมีบางเรื่องที่เราไม่สามารถแชร์ด้วยกันได้ ต้องไปแชร์กับเพื่อนแทน'

กับสาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกกัน

'อาจจะเป็นเรื่องของความคิดและไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ของเราเริ่มไม่ตรงกันครับ อีกอย่างอาจจะเป็นเพราะเราโตขึ้นด้วยกันทั้งคู่ ต่างคนต่างทำงาน ต่างมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ มีมุมมองเรื่องการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน มุมมองเรื่องของครอบครัวอาจเปลี่ยนไปด้วยไม่เหมือนเมื่อก่อน อย่างที่น้องเมล์พูดไว้คือเราไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้มีปัญหากัน แต่เป็นในเรื่องของมุมมองครับ'

ตอนนี้มีสาว ๆ เข้ามาดามหัวใจหรือยัง

'ไม่มีครับ ทำงานตลอด หลายคนอาจจะบอกว่าไปทำงานแล้วไม่เจอใครบ้างเลยเหรอ ผมอยากจะบอกว่าชีวิตผมเป็นเหมือนกับสมัยเรียนทุกอย่าง เลิกเรียนเล่นกีฬา เล่นกีฬาเสร็จกลับบ้าน ผมไม่ค่อยได้เที่ยวสังสรรค์เท่าไหร่ เพราะผมมีความสุขกับสิ่งที่ผมทำแค่นั้นครับ'

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook