สยอง! สาวออฟฟิสหนีตาย รถติดแก๊สไฟลุกท่วม

สยอง! สาวออฟฟิสหนีตาย รถติดแก๊สไฟลุกท่วม

สยอง! สาวออฟฟิสหนีตาย รถติดแก๊สไฟลุกท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถยนต์เก๋ง มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว ทะเบียน 1ศ 0689 กรุงเทพมหานคร ไฟลุกท่วมบนไหล่ทาง ถนนสุขุมวิท กม.ที่ 174 เส้นทางพัทยา-สัตหีบ บริเวณหน้าปากซอยสัตหีบสุขุมวิท 51 (ซอยเครือนาวี) ม.7 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีเปลวเพลิงและกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากบริเวณห้องเครื่อง และเพลิงได้ลุกลามไหม้จนรถเสียหายทั้งคัน ส่วนคนขับคือ น.ส.ละออง ล่องเสี้ยว อายุ 33 ปี พนักงานฝ่ายบุคคล บริษัทเครือสหพัฒน์ และลูกชายวัย 7 ขวบ ที่นั่งมาด้วย ได้วิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกจากรถได้ทัน

เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 10 นาที จึงจะสามารถสกัดเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบบริเวณห้องเครื่อง และตัวรถได้รับความเสียหายทั้งหมด และยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดเพลิงลุกไหม้ในครั้งนี้ได้

น.ส.ละออง คนขับรถ ให้การว่า ขณะที่ขับรถมาตามเส้นทางเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านพักในซอยบ่อนไก่ ในเวลานั้นรถได้ใช้ระบบแก๊สอยู่ จึงได้กดสวิตช์ปรับเปลี่ยนเป็นระบบน้ำมันขณะที่รถกำลังวิ่งอยู่ แต่รถดับกะทันหันจึงได้ไหลจอดข้างทาง และลองสตาร์ทเครื่องอยู่นานแต่รถไม่ติด จึงได้ปรับเปลี่ยนเป็นระบบแก๊สเหมือนเดิม เมื่อลองสตาร์ทดูอีกครั้ง ได้เกิดเสียงปะทุดังขึ้น ก่อนจะมีไฟและกลุ่มควันลุกขึ้นมาจากห้องเครื่อง ในเวลานั้นจึงตัดสินใจทิ้งรถ และพาลูกชายวิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกจากรถด้วยความทุลักทุเล

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สยอง! สาวออฟฟิสหนีตาย รถติดแก๊สไฟลุกท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook