วางบึ้มน้อยหน่าปลอมใกล้รร.อนุบาลปทุม

วางบึ้มน้อยหน่าปลอมใกล้รร.อนุบาลปทุม

วางบึ้มน้อยหน่าปลอมใกล้รร.อนุบาลปทุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายลอบวางระเบิดน้อยหน่า ปลอม ข้างหอพัก ห่างโรงเรียนอนุบาลรสสุคนธ์อากาศ จ.ปทุมธานี 50 เมตร ตร.คาด แค่ข่มขู่ และสร้างสถานการณ์

พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจาก นายพิชัย ไม่ทราบนามสกุล คนเก็บขยะและหาของเก่าว่า พบลูกระเบิดถูกนำมาวางไว้ในพงหญ้า ใกล้กับถังขยะข้าง อพาร์ทเมนท์ จันทนารังสิต เลขที่ 283 ซอยศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ถนนรังสิต-นครนายก 10 ม.3 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงวิทยุแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบ พบลูกระเบิดน้อยหน่าสภาพใหม่เอี่ยม พร้อมใช้งานถูกวางไว้ใกล้ถังขยะ ตรวจสอบในเบื้องต้น เป็นระเบิดอัดแก๊สบีบีกัน บอดี้พลาสติก มีสลักใช้ดึงออกได้คล้ายลูกระเบิดจริง สามารถทำให้เกิดเสียงดังได้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บมาตรวจสอบ สาเหตุที่มาของระเบิดลูกนี้นายพิชัย คนเก็บขยะกล่าวว่า ตนเองจะหาของเก่าตามถังขยะในซอยต่างๆ ทุกวัน แล้วแต่ช่วงของเวลา เช้าบ้าง สายบ้าง ไม่แน่นอน ขณะที่ผ่านมาถึงถังขยะเพื่อเข้าค้นหาของเก่า ก็พบลูกระเบิดวางอยู่ข้างๆ ถัง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้าน พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ กล่าวว่า ลูกระเบิดดังกล่าว ที่พบเป็นลูกระเบิดที่ขายตามร้านบีบีกัน ส่วนสาเหตุที่คนร้ายนำมาวางไว้ใกล้กับอพาร์ทเมนท์ดังกล่าว เป็นการข่มขู่ หรือก่อกวน ยังต้องตรวจสอบผู้ที่เกี่ยวข้องกับอพาร์ท์เมนท์ ประกอบกับจุดที่พบนั้น ห่างจากโรงเรียนรสสุคนธ์ เพียง 50 เมตร ซึ่งเป็นโรงเรียนเด็กเล็ก อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะไม่เป็นระเบิดจริง แต่ก็ทำให้ประชาชนตกใจเกิดความกลัว ทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามผู้ที่ไม่หวังดี มาตรวจสอบและสอบสวนต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook