ประชาชนพอใจราคาแอร์พอร์ตลิงค์ 15 บาทตลอดสาย

ประชาชนพอใจราคาแอร์พอร์ตลิงค์ 15 บาทตลอดสาย

ประชาชนพอใจราคาแอร์พอร์ตลิงค์ 15 บาทตลอดสาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชนจำนวนมากมาใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์วันแรก ส่วนใหญ่พอใจราคา เชื่อเป็นทางเลือกของระบบขนส่งที่จะใช้บริการเป็นประจำ

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการใช้บริการโครงการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ ของประชาชนวันนี้ โดยเฉพาะชั่วโมงเร่งด่วน พบว่ามีประชาชนจำนวนมากมาใช้บริการ โดยเฉพาะประชาชนที่อยู่ในย่าน ลาดกระบัง และรอบท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้ใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ในการเดินทางเข้าเมือง ส่วนเวลาธรรมดาก็มีประชาชนส่วนหนึ่ง ที่ไม่เคยใช้บริการเลย ในช่วงที่มีการเปิดให้ประชาชนทดลองใช้ ได้เดินทางมาลองใช้บริการ ซึ่งส่วนใหญ่ต่างก็พอในกับบริการโดยเฉพาะเรื่องของราคาที่เห็นว่า ราคารถทั้ง 2 ระบบ คือ ซิตี้ ไลน์ 15 บาท ตลอดสาย และเอ็กเพรส ไลน์ จากมักกะสันไปสุวรรณภูมิ ไปกลับภายใน 1 วัน 100 บาท เป็นราคาที่ถูกมาก

โดย นางผุสสดี อัษฎมงคลกูล ผู้ใช้บริการรายหนึ่ง เห็นว่าราคาค่าโดยสาร ซิตี้ ไลน์ 15 บาท เป็นราคาที่ถูกมาก เมื่อเทียบกับรถไฟฟ้าประเภทอื่น และอยากให้ภาครัฐคงราคาดังกล่าวตลอดไป รวมทั้งความสะดวกจากการใช้บริการก็จะกลับมาใช้บริการอีกครั้ง เมื่อจำเป็นต้องเดินทางมาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางไปต่างประเทศ หรือจังหวัดต่างๆ

นางสาวณัฐขราภรณ์ ตรัยสิงห์พิทักษ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมายังไม่เคยใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์มาก่อน แต่เท่าที่ได้ลองใช้วันนี้ เห็นว่า รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ ทำให้การเดินทางมาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สะดวกยิ่งขึ้น เชื่อว่าจะเป็นทางเลือกของระบบขนส่งที่จะใช้บริการเป็นประจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook