"เก๋ รุ่งนภา" เปิดใจครั้งแรก สถานะ "จิน" อดีตสามี "หนิง ปณิตา" ถูกโยงเป็นมือที่สาม

"เก๋ รุ่งนภา" เปิดใจครั้งแรก สถานะ "จิน" อดีตสามี "หนิง ปณิตา" ถูกโยงเป็นมือที่สาม

"เก๋ รุ่งนภา" เปิดใจครั้งแรก สถานะ "จิน" อดีตสามี "หนิง ปณิตา" ถูกโยงเป็นมือที่สาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์ สำหรับอดีตนักแสดงสาว เก๋ รุ่งนภา กับนักธุรกิจหนุ่ม จิน จรินทร์ อดีตสามีของ หนิง ปณิตา จนหลายคนเกิดคำถามว่าทั้งคู่กำลังซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่หรือเปล่า

ล่าสุด เก๋ รุ่งนภา ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวดังกล่าว พร้อมเคลียร์ประเด็นกระแสข่าวลือตกเป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว

คิดถึงงานในวงการไหม ?
"พูดตรงๆ ก็คิดถึงค่ะ มันก็เป็นงานที่เรารู้สึกว่า เราชอบอีกสายงานนึง แต่ก็ไม่ได้ถึงกับว่าต้องโหยหา เพราะก็รู้ตัวเองอยู่ว่าเราก็ไม่ใช่รุ่นใหม่ (หัวเราะ) และเด็กรุ่นใหม่สมัยนี้ก็สวยมาก หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู เราเห็นยังรู้สึกว่า คนนี้น่ารักจังเลย ก็รู้สึกว่าถ้ากลับไปเล่นคงได้บทคนแก่และผู้ใหญ่มากเลย ก็เลยคิดว่าอย่าดีกว่า ขอเป็นแค่คนแก่หรือผู้ใหญ่ในโลกของความเป็นจริงก็พอแล้ว"

"ก็หายจากงานเบื้องหน้าไปนานเหมือนกันค่ะ ถ้าเกิดเป็นลักษณะของการเล่นละครก็นาน แต่ถ้าเกิดมีเล็กๆ น้อยๆ อย่างเล่นเอ็มวีก็มีบ้างค่ะ และมีทำยูทูป แต่งานแสดงก็ติดต่อมาได้นะคะ แต่ถ้าเล่นเป็นอาม่าหรืออะไรก็ขอดูอีกที แต่ก็ไม่แน่นะ น่าเล่นอยู่"

สถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"โสดสนิท 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ ก็มีความสุขกับการโสด แล้วตอนนี้พอเวลาเรามีลูกก็รู้สึกว่า ความรักที่เรามองมันไม่เหมือนก่อนหน้านี้ สมัยก่อนความรักภาพมันจะดูสวีทหวาน ดูกุ๊กกิ๊กๆ แต่พอเราผ่านการแต่งงานแล้ว เลิกแล้ว มีลูก ความรักทุกอย่างมุมมองมันเปลี่ยนไปหมด เราจะมาโฟกัสที่ลูกๆ เป็นหลัก"

"และในความรักที่นอกเหนือจากความเป็นแฟนมาอีกแบบ เราอยากได้คนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ และมันต้องเติมเต็มในสิ่งที่เรามีอยู่กับลูก ฉะนั้นก็เลยไม่ได้เป็นอะไรที่เป็นเมนหลักเลย กลายเป็นว่าลูกคือที่สุดมากกว่า"

เหงาไหม ?
"ไม่เลยค่ะ ต้องลองมีลูกถึงจะรู้ว่ามันไม่เหงาเลย มีแต่พักบ้างก็ได้นะ อยากหยุดบ้างเป็นบางวัน ก็ไม่เคยปิดและไม่ได้เปิด มันเหมือนกับใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองและลูกเยอะ ฉะนั้นจะเรียกว่าปิดมั้ยก็ไม่ ก็ยังเปิดรับอยู่นะคะ ถ้าใครที่คิดว่ายังโสดและโอเคก็ยังเปิด แต่ถามว่าปิดไหม เรียกว่าไม่ได้ไปหามากกว่า มันไม่ได้อยู่ในวัยที่เราต้องการหาแล้ว และเก๋มองว่าคนที่อยู่ในเจนเราวัยนี้ก็อยู่เป็นโสดเยอะนะ เก๋ก็ 41 แล้ว บางคน 40-50 ที่ยังโสดก็มี ไม่เหงาค่ะ ถ้าเหงาก็ไปอยู่กับเพื่อน"

หลายคนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับ จิน จรินทร์ อดีตสามี หนิง ปณิตา ?
"กับพี่จินทุกวันนี้ก็ยังสนิทนะคะ เพราะว่าเก๋กับพี่จินทำโปรเจกต์ร่วมกันอยู่ เราทำโปรเจกต์ private zone ด้วยกัน"

จิน-เก๋

เขาจีบหรือเปล่า ?
"ไม่รู้ แต่จริงๆ พี่จินน่าจะจีบอยู่หลายคนหรือเปล่า (หัวเราะ) คือเก๋ไม่รู้จริงๆ แต่ตอนนี้เก๋กับพี่จินเป็นเพื่อนร่วมงานกันค่ะ แต่ถามว่าเขาจีบไหมต้องไปถามเขาเองนะ (หัวเราะ) เอาจริงๆ เก๋มองว่าสำหรับความเป็นพี่ เป็นเพื่อน พี่จินเป็นคนน่ารัก เก๋ไม่ได้บอกว่าเขาเป็นคนไม่น่ารักนะคะ เขาเป็นพี่ เป็นเพื่อนที่น่ารัก มันก็เข้าใจผิดกันไปเยอะแล้วนะ (หัวเราะ) เก๋ไม่ได้มองเรื่องความรักเป็นหลัก เพื่อนๆ รอบข้างเก๋ทุกคนจะรู้ว่าเป็นยังไง"

"แต่ก็ยอมรับว่าเป็นจังหวะนรกมาก ชีวิตเก๋ก็จังหวะนรกมาหลายเรื่องอยู่เหมือนกันเนอะ แต่ตอนช่วงที่ข่าวออกเราก็อ้าวอะไรวะ แต่มันก็ไม่มีอะไร เพราะเป็นเพื่อน ทุกคนรอบข้างเก๋รู้หมด ก็เลยโอเค ทั้งเพื่อนเก๋ ทั้งลูก พ่อแม่ คนที่อยู่รอบข้างที่เก๋ใช้ชีวิตต้องเจอกันทุกๆ วันเขารู้ก็เลยโอเค"

ยืนยันว่าโสด ?
"ก็ยืนยันว่าโสดนะคะ 100 เปอร์เซ็นต์ ค่ะ จีบได้ค่ะ แต่ขอถามลูกๆ ก่อนนะ (หัวเราะ) เพราะลูกเก๋บอกเลยว่าถ้าเกิดพวกเขาไม่โอเค เก๋ก็ยอมรับว่าพอเวลาเรามีลูก เขาต้องเข้ากับลูกเราได้ ฉะนั้นถ้าลูกไม่โอเคก็ไม่เอา"

ช่วงที่มีข่าวเครียดไหม ?
"เวลาส่วนมากเก๋จะอยู่กับลูก ถ้าช่วงเวลานั้นจะไม่นอยด์ เพราะมันก็ไม่ค่อยได้คิดเรื่องอื่น แต่จะนอยด์ในลักษณะของการที่พ่อแม่ก็เพิ่งจะเริ่มใช้ไลน์ เพิ่งเริ่มใช้โซเชียลมีเดีย แล้วพอเขาเห็นข่าวก็จะส่งมาถามว่าอะไรยังไง บางทีเราก็ไม่รู้จะตอบยังไง เหมือนพอเราตอบเรื่อยๆ ก็ปล่อยวาง"

"เก๋ไม่ได้เป็นมือที่สามใครแน่นอน เพราะเอาจริงๆ ตอนที่มีข่าวออกแรกๆ และตอนนั้นเก๋เพิ่งมารู้จักพี่จินประมาณตุลาคมปีที่แล้วเอง เก๋ก็มีถามเขาว่า พี่อะไรวะ ทำไมมีเก๋ไปเกี่ยวข้อง พวกพี่คืออะไรกันวะ พี่จินก็บอกว่าเขาเลิกกับคนเก่าๆ มานานแล้ว เราก็ถามว่าแล้วเก๋เกี่ยวอะไร ทำไมเก๋ซวย ทำไมเก๋ต้องเกี่ยวข้อง"

งงไหมที่ถูกโยง ?
"เก๋ก็งง และเก๋ก็มีถามรุ่นน้องแล้วก็ถามหลายๆ คน เขาก็บอกว่า ให้เราอยู่เฉยๆ มันไม่ใช่เรื่องจริงก็ปล่อยไป ก็เลยคิดว่าเออก็จริงว่ะ ยังปรึกษาลูกเลยว่า ม่ามี๊ทำอะไรวะ ม่ามี๊อยู่เฉยๆ แต่ทำไมโดนแบบนี้ แต่ก็ต้องขอบคุณลูกๆ นะ ถ้าเกิดไม่มีลูกๆ ก็อาจจะอะไรวะ อาจจะคิดว่าเกิดอะไรขึ้นอีกแล้ว แต่พอมีลูกๆ ก็ช่วยเราได้เยอะ ทุกวันนี้ก็คุยกับพี่จินแค่เรื่องงานจริงๆ"

"เอาจริงๆ เก๋รู้สึกว่าเข้าใจทุกคนนะ เข้าใจข่าว เข้าใจนักข่าว เข้าใจภาพ เข้าใจคนที่เข้าใจผิด เก๋ไม่ได้ติดใจอะไร เราแค่รู้สึกว่ามีเรื่องเดียวที่อยากจะบอกคือเวลาเรารู้อะไรมา แล้วถ้าเกิดเราไม่ได้รู้จักกัน ก็อย่าเพิ่งเชื่อในเรื่องข่าว บางทีมันอาจจะมีมูล แต่บางทีมันอาจจะเป็นแค่ด้านเดียวของเรื่องราวทั้งหมด มันอาจจะไม่ได้จริง 100 เปอร์เซ็นต์ ก็อย่าเพิ่งเชื่อ และก็ไม่ต้องไม่เชื่อซะทีเดียว"

"วันนี้ได้พูดแล้วโล่งใจมาก เพราะจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าเราต้องไปพูดที่ไหน เราก็ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงเนอะ ถ้าออกไปพูดมันจะเป็นยังไงนะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เก๋ รุ่งนภา" เปิดใจครั้งแรก สถานะ "จิน" อดีตสามี "หนิง ปณิตา" ถูกโยงเป็นมือที่สาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook