สเปอร์สแชมป์!!กัลลาสอ้อนแฟนไก่

สเปอร์สแชมป์!!กัลลาสอ้อนแฟนไก่

สเปอร์สแชมป์!!กัลลาสอ้อนแฟนไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิลเลียมส์ กัลลาส ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส และนักเตะใหม่ของ "ไก่เดือยทอง" มั่นใจสเปอร์สมีดีพอเป็นแชมป์ และหวังว่าแฟนๆ จะให้การต้อนรับตนเอง

หลังจากเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของสเปอร์ส เรียบร้อยแล้ว วิลเลียมส์ กัลลาส ปราการหลังวัย 33 ปี ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในเมืองผู้ดีว่า มีความมั่นใจเป็นอย่างมากว่า ศักยภาพของทีมไก่เดือยทอง นั้น ดีพอที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้ เพราะมีนักเตะชั้นดีร่วมทีมมากมาย

พร้อมกันนี้ กัลลาส ยังหวังที่จะได้รับการต้อนรับ และสนับสนุนที่ดี จากแฟนๆ ไก่เดือยทอง เพราะว่า เคยเป็นอดีตนักเตะของทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนด้วยนั่นเอง

ทั้งนี้ แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือวัยดึกของทีมไก่เดือยทอง ดึงตัวกัลลาส มาร่วมทีมเพื่อเป็นอะไหล่ ของไมเคิล ดอว์สัน, เซบาสเตียน บาสซง, เล็ดลีย์ คิง และ โจนาธาน วูดส์เกต 4 ปราการหลังตัวหลัก ที่บาดเจ็บบ่อยในช่วงที่ผ่านมา

สำหรับกัลลาส นับเป็นนักเตะคนแรกที่ได้เล่นครบ 3 สโมสรใหญ่ในกรุงลอนดอน เพราะก่อนหน้านี้เคยค้าแข้งกับเชลซี ในยุคของโชเซ มูรินโญ ก่อนถูกพ่วงไปในสัญญาดึงแอชลีย์ โคล สู่สแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ และ ค้าแข้งกับอาร์เซนอล เป็นเวลา 5 ปี กระทั่งหมดสัญญาและย้ายมาร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ทเลน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook