ชมพู่ เ่ห่อบ้านใหม่ คอนโดหรูสิบล้าน

ชมพู่ เ่ห่อบ้านใหม่ คอนโดหรูสิบล้าน

ชมพู่ เ่ห่อบ้านใหม่ คอนโดหรูสิบล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต' ช่วงสาวชมกำลังอยู่ในอาการหลงใหลบ้านใหม่เป็นอย่างมาก เพราะเจ้าตัวเพิ่งจะย้ายเข้าไปอยู่ยังคอนโดหรู ราคานับสิบล้าน นั่นเอง   

'ตอนนี้ชมย้ายมาอยู่แล้วเรียบร้อยแล้วค่ะ ตอนย้ายเข้าได้ทำตามประเพณีคือนำพระเข้ามาก่อน ต่อไปอาจจะมีการทำบุญค่ะ แต่ต้องรอให้บ้านสมบูรณ์ก่อน เพราะเฟอร์นิเจอร์บางชิ้นยังไม่ครบเลย อยากให้บ้านสวยก่อน ตอนนี้อยู่ในช่วงตกแต่งค่ะ'

'ชมชื้อแบบรีเซลล์คือซื้อแล้วทุบแล้วทำใหม่หมดเลย อยากให้เป็นแบบสไตล์เรา คือชมชอบอยู่คอนโดมากกว่าค่ะ รู้สึกว่าอยู่ในเมืองในไปไหนมาไหนสะดวกดี คิดว่าตัวเองน่าจะถูกโฉลกกับบ้านนะคะเพราะย้ายเข้ามาวันแรกก็นอนหลับเลย บ้านหลังเก่าชมให้พี่นีโน่ (เมทนี บุรณศิริ) เป็นคนเช่าต่อค่ะ'

'สำหรับราคาไม่ขอพูดถึงแล้วกันค่ะ แต่ค่อนข้างเยอะจุกพอสมควร แต่เป็นราคาปกติของคอนโดย่านนี้อยู่แล้วค่ะ ตอนนี้ชมอยู่บ้านใหม่นี้แล้ว แต่ยังไป ๆ มา ๆ บ้านแม่อยู่ด้วยเอาผ้าไปซักสัปดาห์ละครั้งอยู่แล้วค่ะ ชมว่าอยู่คอนโดแล้วตัวเองรู้สึกปลอดภัยนะ คือตอนที่อยู่บ้านคนเดียวจะรู้สึกโหวง ๆ ยังไงไม่รู้ ตอนแรกห้องชมเป็น 2 ห้องนอนแต่ชมให้เขาทำเป็น 1 ห้องนอนแล้วส่วนที่เหลือเอาไว้เก็บเสื้อผ้า เป็นห้องส่วนตัวจริง ๆ เพื่อนสนิทมาได้ค่ะ แต่ถึงเวลาต้องกลับบ้าน (ยิ้ม)'

อัพเดทอาการของคุณพ่อนิดนึง  

'คุณพ่อมีอาการแทรกซ้อนอยู่บ้างค่ะ แต่ชมวางใจเพราะอยู่กับคุณหมอตลอดเวลา ตอนนี้คุณแม่ดูแลประจำทุกวันค่ะ ชมถ้าว่างจากงานจะไปหาทุกครั้ง ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายถึงสูงก็ไม่เป็นไร ชมทำเพื่อคุณพ่อได้ ตอนนี้อาการดีขึ้นกว่าตอนแรกมากค่ะ เพราะได้ทำบายพาสหัวใจแล้ว แต่ว่าคุณพ่อมีโรคประจำตัวเยอะทั้งโรคไต โรคเบาหวาน ถ้าโรคไหนแสดงอาการเราก็ต้องตามไปควบคุมค่ะ ตอนนี้ไม่ห่วงเพราะใกล้คุณหมอค่ะ'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook