เมียเอะใจ ความสัมพันธ์ผัวกับน้องบุญธรรม ใจพังเห็นภาพบาดตา ตัดสินใจหย่าทั้งที่ท้อง

เมียเอะใจ ความสัมพันธ์ผัวกับน้องบุญธรรม ใจพังเห็นภาพบาดตา ตัดสินใจหย่าทั้งที่ท้อง

เมียเอะใจ ความสัมพันธ์ผัวกับน้องบุญธรรม ใจพังเห็นภาพบาดตา ตัดสินใจหย่าทั้งที่ท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเอะใจ ความสัมพันธ์ของสามีกับลูกบุญธรรมแม่สามี กระทั่งเห็นคาตา ตัดสินใจหย่าทั้งที่กำลังท้อง ก่อนได้รู้ความจริงสุดช็อกอีกเรื่อง

เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า หญิงสาวชาวไต้หวันรายหนึ่งได้โพสต์ระบายลงโซเชียล เล่าว่า แม่สามีมีลูกบุญธรรมคนหนึ่ง ทุกครั้งที่มาที่บ้าน ลูกบุญธรรมคนนี้จะแต่งตัวเซ็กซี่ ใส่กระโปรงสั้น และพยายามเอาใจแม่สามี แต่เธอรู้สึกได้ถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดาระหว่างสามีกับลูกบุญธรรมของแม่สามีรายนี้

กระทั่งวันหนึ่งเธอเห็นกับตาว่าลูกบุญธรรมถอดกางเกงในและนั่งบนตักของสามีความโกรธทำให้เธอตัดสินใจย้ายออกจากบ้าน และยื่นฟ้องหย่า ทั้งที่ขณะนี้เธอกำลังตั้งครรภ์ 20 สัปดาห์ และเพิ่งได้รู้ความจริงสุดช็อกว่า ที่แท้ลูกบุญธรรมของแม่สามีคือ "แฟนเก่า" ของสามี

หญิงสาวระบายความโกรธว่า เมื่อแม่สามีเข้านอน ลูกบุญธรรมก็มักจะมาหาสามีของเธอเพื่อดื่มเหล้าด้วยกัน "พอฉันไม่อยู่ในห้องรับแขก เธอก็จะยกขาขึ้นวางบนโต๊ะ พยายามยั่วยวนสามีฉัน" จนกระทั่งได้ยินเสียงของเธอ ลูกบุญธรรมจึงรีบเอาขาลง

แม้ว่าเธอจะบอกสามีหลายครั้งว่าไม่ชอบให้ลูกบุญธรรมของแม่สามีมาที่บ้าน แต่สามีกลับหาว่าเธอคิดมากเกินไป "น้อง (หมายถึงลูกบุญธรรม) มาเยี่ยมแม่ของฉัน เราไม่ได้ทำอะไรเสียหายสักหน่อย!"

กระทั่งเธอได้เห็นกับตาว่าสามีและลูกบุญธรรมแสดงความรักต่อกันในห้องรับแขก หลายครั้งที่เธอได้ยินลูกบุญธรรมของแม่สามีพูดว่า เพราะเธอกำลังตั้งครรภ์จึงไม่สามารถมีความสัมพันธ์กับสามีได้ และหลังจากนั้นลูกบุญธรรมก็ถอดกางเกงในออก นั่งบนตักของสามีจนเกิดเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้อง ทำให้เธอทนไม่ไหวและร้องไห้ออกมาว่า "หัวใจฉันแตกสลายแล้ว"

หญิงสาวไม่ยอมทนต่อความเจ็บปวด เธอจึงเก็บเสื้อผ้าและตัดสินใจยุติชีวิตแต่งงานทันที "ฉันไม่พูดอะไรมาก แค่เดินออกจากบ้าน ในวันถัดมา ฉันนำใบหย่าให้สามีเซ็น" เธอพยายามกลั้นน้ำตาและยืนยันว่าจะเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง "ไม่ว่าจะแสนเหนื่อยหรือยากแค่ไหน ฉันจะยืนหยัดเพื่อลูก" เพราะไม่อยากให้ลูกเติบโตในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์

โชคดีที่ครอบครัวของเธอเป็นกำลังใจสำคัญ แม่ของเธอสนับสนุนและเคารพการตัดสินใจ โดยให้กำลังใจว่า "เราสองแม่ลูกจะช่วยกันเลี้ยงดูลูก ไม่ต้องพึ่งพาผู้ชายคนไหน"

ชาวเน็ตต่างพากันแสดงความเห็นใจและสนับสนุนเธอ บ้างก็ให้กำลังใจว่า “เด็ดขาดดีมาก สู้ ๆ นะ”, “ชื่นชมความเด็ดขาดของเธอ เธอจะเลี้ยงลูกได้ดีแน่นอน”, “สามีคนนี้มันแย่สุดๆ” “ผู้หญิงคนนั้นร้ายเกินไป สนับสนุนให้เธอหย่า”, “ถ้าจับได้มีหลักฐานก็น่าจะฟ้องพวกเขาและเรียกค่าเสียหายจากการละเมิดสิทธิของคู่สมรส” และ “เจ็บทีเดียวแล้วจบ ดีกว่าทนเจ็บไปเรื่อย ๆ เธอเก่งมาก เด็ดเดี่ยว สู้ๆ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook