ชุดใหญ่!!เชลซียันมาไทยแลมพ์-ดร็อกนำทัพ

ชุดใหญ่!!เชลซียันมาไทยแลมพ์-ดร็อกนำทัพ

ชุดใหญ่!!เชลซียันมาไทยแลมพ์-ดร็อกนำทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสร เชลซี ประกาศพร้อมนำทัพชุดใหญ่ เยือนไทย ในศึก เชลซี เอเชีย ทัวร์ 2011 ไทยแลนด์ ก่อนเปิดฉากซีซั่นหน้า นำทัพโดย ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ แฟรงค์ แลมพาร์ด พร้อมสตาร์ครบทีม

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด, สโมสร เชลซี และ บริษัท โปร อีเว้นท์ส จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ เชลซี เอเชีย ทัวร์ 2011 ไทยแลนด์ ระหว่าง ทีมออลสตาร์ ไทยพรีเมียร์ลีก กับ เชลซี ช่วงกลางปีหน้า

นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ต้อนรับทีมดับเบิลแชมป์ในทัวร์นาเมนต์พิเศษครั้ง โดยนอกจากจะช่วยโปรโมทการท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ของประเทศไทยแล้ว ยังเป็นการร่วมเฉลิมฉลองพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมายุครบ 84 ปี ในปีหน้าด้วย

โดย บังยี กล่าวว่า นักฟุตบอลชื่อดังอย่าง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, จอห์น เทอร์รี และแฟรงค์ แลมพาร์ด จะมาโชว์ฝีเท้าให้แฟนบอลไทยแน่นอนหวังว่าการแข่งขันครั้งนี้ จะช่วยให้นักเตะของไทยได้รับบทเรียนและประสบการณ์ที่ดีจากการอุ่นเครื่อง และอวยพรให้งานในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จด้วยดี

ส่วน มร.พอล เจ คัม ผู้อำนวยการบริษัท โปร อีเว้นท์ส จำกัด โปรโมเตอร์ และ ที่ปรึกษาด้านการตลาดของกีฬาฟุตบอลในทวีปเอเชีย ซึ่งทำทำงานร่วมกับการทัวร์เอเชียของ เชลซี มานานกว่า 13 ปี กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้ น่าจะมีขึ้นประมาณเดือนก.ค. หรือช่วงปรีซีซั่นของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่งตนคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เช่นเดิม

ส่วนรายละเอียดการแข่งขัน, การจำหน่ายบัตร, วันเวลา และ สถานที่ จะประกาศทางเว็บไซต์ www.proevents.com อีกครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook