ผัวนอนป่วยมา 6 ปี เมียดูแลอย่างดี ผลตอบแทนที่ได้หลังหายดี มีแต่คนเดือดแทน

ผัวนอนป่วยมา 6 ปี เมียดูแลอย่างดี ผลตอบแทนที่ได้หลังหายดี มีแต่คนเดือดแทน

ผัวนอนป่วยมา 6 ปี เมียดูแลอย่างดี ผลตอบแทนที่ได้หลังหายดี มีแต่คนเดือดแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูแลสามีที่นอนป่วยติดเตียงนาน 6 ปี ภรรยาได้รับผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึง ถูกขอหย่า แต่งงานใหม่หลังหย่าแค่ 1 อาทิตย์ 

เว็บไซต์ WORLD OF BUZZ รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ หญิงชาวมาเลเซียคนหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวลงในโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็นประเด็นร้อนในหมู่ชาวเน็ต โดยเธอเล่าว่าสามีของเธอโชคร้ายประสบอุบัติเหตุในปี 2018 ทำให้เขาต้องนอนติดเตียง ในฐานะพยาบาล ผู้หญิงคนนี้ได้ใช้ความรู้ทางการแพทย์ของเธอในการดูแลสามีอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลา 6 ปี

จนกระทั่งในปี 2024 หลังจากนอนติดเตียงนาน 6 ปี ในที่สุดสามีก็ฟื้นตัวและสามารถลุกขึ้นเดินได้อีกครั้ง ภรรยาคิดว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่เขามีสุขภาพแข็งแรงพอที่จะชดเชยความเหนื่อยยากและความลำบากที่เธอเผชิญ แต่สิ่งที่เธอไม่เคยคาดคิดมาก่อนก็เกิดขึ้น

ทันทีที่สุขภาพกลับมาเป็นปกติ สามีกลับเปลี่ยนใจและตัดสินใจแยกทางกับภรรยา เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งสองได้ดำเนินการหย่าร้างอย่างเป็นทางการ และเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากนั้น เขาก็ได้แต่งงานกับหญิงสาวคนใหม่

"ตลอด 6 ปี ฉันเป็นคนเปลี่ยนผ้าอ้อมให้เขา ป้อนข้าวให้เขา อาบน้ำให้เขา และดูแลลูก ๆ ของเรา ฉันได้เห็นเขาฟื้นตัวทีละนิด" หญิงผู้นั้นเขียนด้วยความขมขื่นในโพสต์ของเธอ

ในภาพที่ถูกแชร์พร้อมกันนั้น แสดงให้เห็นสามีและเจ้าสาวคนใหม่กำลังยิ้มแย้มในวันสำคัญ ทั้งคู่สวมชุดแต่งงานสีแดงแบบดั้งเดิม ล้อมรอบด้วยดอกไม้สดมากมาย ภาพนี้ยิ่งทำให้ชาวเน็ตโกรธเคืองมากขึ้น

"ขอแสดงความยินดีกับคุณทั้งสอง ฉันหวังว่าเขาจะมีความสุขกับภรรยาใหม่ของเขา ฝากถึงผู้หญิงคนใหม่ของเขา ขอให้คุณดูแลเขาอย่างดีเหมือนที่ฉันเคยทำ ตอนนี้ถึงคราวที่คุณต้องเป็นภรรยาของเขา ส่วนฉันทำหน้าที่ของตัวเองเสร็จสิ้นแล้ว" หญิงคนนั้นกล่าวอวยพรให้สามีเก่าและภรรยาใหม่ของเขา

เธอเสริมอีกว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุ สามีเก่าของเธอก็ได้ทำหน้าที่ของตนเองอย่างดี แม้ว่าจะหย่าร้างกันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงร่วมกันดูแลลูก ๆ เธอเพียงแค่หวังว่าประสบการณ์ของเธอจะเป็นบทเรียนสำหรับคู่รักอื่น ๆ

โพสต์ของหญิงคนนี้ดึงดูดความสนใจจากสาธารณชนอย่างรวดเร็ว พร้อมกับความคิดเห็นมากมาย นอกจากความโกรธเคืองต่อการกระทำของสามีแล้ว หลายคนยังแสดงความสงสารและเห็นใจผู้หญิงคนนี้ บางคนก็ชื่นชมวิธีการรับมือที่ชาญฉลาดและมีวุฒิภาวะของเธอ

"แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่เจ็บปวด แต่เธอก็ยังคงมีสติและเขียนคำพูดที่ใจดีเช่นนี้ ฉันนับถือเธอจริง ๆ" ชาวเน็ตคนหนึ่งแสดงความคิดเห็น

"ภรรยาได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่แล้ว และไม่มีอะไรต้องเสียใจแน่นอน เธอจะพบความสุขที่เป็นของเธอเอง" ชาวเน็ตอีกคนกล่าวอวยพร

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผัวนอนป่วยมา 6 ปี เมียดูแลอย่างดี ผลตอบแทนที่ได้หลังหายดี มีแต่คนเดือดแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook