รวบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ตุ๋นไทยสูญนับ10ล.

รวบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ตุ๋นไทยสูญนับ10ล.

รวบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ตุ๋นไทยสูญนับ10ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจท่องเที่ยว เจ๋ง รวบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ตุ๋นคนไทย ถอนเงินมูลค่ากว่า 10 ล. ตร. พบพิรุธตอนกดเงินในตู้เอทีเอ็ม คุมตัวสอบเข้ม ก่อนขยายผลพร้อมของกลางมัดตัว

พล.ต.ต.ปัญญา มาเม่น รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง แถลงการจับกุม แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกลวงประชาชนคือ นาย ซู เชีย หยู๋ ชาวไต้หวัน อายุ 29 ปี นายเฉิน ต๊วน จู อายุ 29 ปี ชาวไต้หวันเช่นกัน สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ได้ทำการขยายผลการจับกุมแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 19 ก.ค ที่ผ่านมา จึงทำการขยายผลจนมาพบว่า มีแก๊งผู้ต้องหาร่วมด้วย จึงติดตามจับกุม จนกระทั่งมาพบ นายซู เซีย หยู๋ ยืนกดเอทีเอ็ม บริเวณ ใกล้ปากซอยเพชรบุรี 10

โดยมีท่าทางพิรุธ นำสมุดบัญชีมาเปิดดู และมีบัตรเอทีเอ็มหลายใบ จึงเข้าตรวจสอบและค้นห้องก็พบของกลางทั้งบัตรเอทีเอ็ม ธนาคารกสิกรไทย กรุงไทย และสมุดบัญชีจำนวนหนึ่ง ก่อนขยายผลไปตรวจค้นห้องพักของนายเฉิน ต๊วน ต่อ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ประเมินมูลค่าความเสียหาย กว่า 10 ล้านบาท เจ้าหน้าควบคุมตัว ไปดำเนินคดี ข้อหาฉ้อโกงประชาชน และปลอมแปลงบัตรอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมคุมตัวไปสอบสวนขยายผลผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ขอเตือนประชาชนให้ระวังพฤติกรรมของแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แม้เจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมเป็นระยะ แต่คนร้ายมีจำนวนมาก และปะปนในต่างประเทศด้วย จึงขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อ ให้ข้อมูลใดๆ กับกลุ่มคนร้าย เพื่อป้องกันไม่ให้ตกเป็นเหยื่อรายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook